หลุยส์ สก๊อต ปัดกิ๊ก จ๊ะ จิตตาภา เชื่อ นุ่น รมิดา ไม่หึง
2013-08-26 13:35:29
Advertisement
คลิก!!!
หลุยส์ ปัดกิ๊ก จ๊ะ จิตตาภา เชื่อ นุ่น รมิดา ไม่หึง (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram louisscott
 
          หนุ่มหลุยส์ สก๊อต ปัดกิ๊ก จ๊ะ จิตตาภา เชื่อ นุ่น รมิดา ไม่หึง ปัดตามเฝ้าที่กอง แพลนอีก 4 ปีแต่ง
 
          หลังจากเล่นละครด้วยกัน ในเรื่องซิกท์เซนซ์  (The Sixth Sense) ไปจนทำเอาแฟน ๆ แอบเชียร์ สาวจ๊ะ จิตตาภา กับ หนุ่มหลุยส์ สก๊อต แถมยังมีข่าวออกมาว่า สาวจ๊ะ ปลื้ม หนุ่มหลุยส์ เอามาก ๆ จนถึงขั้นอยากจะกิ๊กกันเลยทีเดียว ซึ่งในงานฉลองวันเกิด Boots 16 ปี หนุ่มหลุยส์ ก็ชี้แจงว่า

 
          "กิ๊กได้ยังไงล่ะ ผมมีแฟนอยู่แล้ว ที่เราเล่นละครด้วยกันแล้วราบรื่นเป็นเพราะเรารู้จักเขามานาน ตั้งแต่ เดอะ The Sixth Sense ซีซั่นแรก จนถึงซีซั่น 2 แล้วตอนนี้ก็มีเรื่องพ่อไก่แจ้ด้วย มันเป็นการทำงานที่สะดวกสบาย เพราะเป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว ไม่มีอะไรมากไปกว่านั้นครับ"
 
          ไม่รู้ว่าเป็นเพราะเหตุนี้รึเปล่าที่ สาวนุ่น ถึงต้องตามไปเฝ้าถึงที่กองละคร ซึ่งหนุ่มหลุยส์ ก็ปฏิเสธว่า... 
 
          "ไม่ครับ คำว่าเฝ้าเนี่ยคือเขาไปเอง ทำเอง แต่นี่ผมเป็นคนชวนเขาไป เพราะเวลาของเรามันน้อยลง ถ่ายพ่อไก่แจ้ จันทร์-พุธ ส่วนวันพฤหัสบดี-อาทิตย์ ก็ถ่าย The Sixth Sense ซึ่งผมไม่มีเวลาที่จะไปไหนมาไหนกับเขา ฉะนั้นผมก็เลยบอกว่า งั้นมาทำงานด้วยกันเลยไหม อย่างน้อยได้ใช้เวลา กินข้าวด้วยกัน กับจ๊ะเราก็กินข้าวนั่งโต๊ะเดียวกันหมด มีข่าวแบบนี้เขาก็ขำกัน มันเป็นข่าวที่เราเข้าใจอยู่แล้วว่า มันต้องมี คือเราเป็นพระเอกเรื่องที่ 3 ที่เล่นด้วยกันแล้ว ข่าวแบบนี้มันเป็นอะไรที่ต้องเจออยู่แล้ว" 

 

 
          เมื่อถามถึงแพลนแต่งงาน หนุ่มหลุยส์ ก็บอกว่า "จริง ๆ ก่อนหน้านี้ที่เคยบอกว่ายังไม่นิ่งพอ คนเลยโยงไปเรื่องเจ้าชู้ ผมไม่ได้เจ้าชู้ตั้งแต่แรกอยู่แล้วครับ ผมว่าตัวเองยังเปรี้ยว ขับรถเร็ว ยังไม่อยากให้คนมาพึ่งผมเยอะ ตอนนี้ ผมอยากปลดปล่อย อยากทำอะไร ไปไหนก็แล้วแต่เรา คงสัก 35 ค่อยว่ากัน ก็อีกสัก 4 ปี ตอนนี้ผมก็ 31 แล้วครับ"

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X