บอย มาร์กี้ ฉลองวันเกิดล่วงหน้า ทำบุญกับแฟนคลับนับพัน
2013-08-19 15:48:34
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram boy_pakorn, margie_rasri

          บอย มาร์กี้ ร่วมทำบุญวันเกิดล่วงหน้าพร้อมแฟนคลับนับพันคน ณ สถานสงเคราะห์บ้านเด็กอ่อนพญาไท ปากเกร็ด ชมภาพ บอย ปกรณ์ มาร์กี้ ราศรี ในงานวันเกิดกับแฟนคลับ

          เป็นคู่ขวัญที่น่ารัก น่าหยิก และมีเรื่องฮา ๆ ปนเกรียน ให้แฟนคลับได้ยิ้มตามกันตลอด สำหรับคู่ บอย มาร์กี้ ที่พระเอกหนุ่ม บอย ปกรณ์ และนางเอกสาว มาร์กี้ ราศรี ต่างก็สนิทสนมรักใคร่กันดี และมีกิจกรรมเฮฮาร่วมกันให้แฟนคลับได้ฟินอยู่ตลอด

          ล่าสุด เมื่อวานนี้ (18 สิงหาคม 2556) บอย มาร์กี้ ก็จัดงานวันเกิดร่วมกัน โดยนัดแฟนคลับมาร่วมกันทำบุญที่สถานสงเคราะห์บ้านเด็กอ่อนพญาไท ปากเกร็ด พร้อมนำเสื้อยืดคู่ "ราศรี ปะกอน" มาขายให้แฟนคลับเพื่อนำเงินไปทำบุญด้วย โดยมีแฟนคลับมาร่วมงานในครั้งนี้กว่า 1,000 คน ทำเอาทั้งบอยและมาร์กี้เป็นปลื้มกัน สุด ๆ แถมเสื้อยืดที่นำมาขายทั้ง 500 ตัว ก็ขายหมดภาพในเวลา 10 นาทีอีกต่างหาก ได้เงินทำบุญในครั้งนี้มากถึง 127,455 บาทเลยทีเดียว นอกจากนี้ คุณแม่ของ บอย มาร์กี้ ก็ยังได้ยกเค้กวันเกิดมาเซอร์ไพรส์ ทั้งคู่ด้วย โดยทั้งบอยและมาร์กี้ ต่างก็โพสต์อินสตาแกรมขอบคุณแฟน ๆ ในงานดังกล่าว พร้อมระบุว่า มีความสุขและดีใจมากที่มีคนรัก บอย มาร์กี้ เยอะขนาดนี้

          สำหรับวันเกิด มาร์กี้ ราศรี คือวันที่ 22 สิงหาคม โดยในปีนี้ มาร์กี้ จะมีอายุครบ 23 ปี ส่วนหนุ่ม บอย ปกรณ์ เกิดวันที่ 20 สิงหาคม โดยปีนี้ บอย จะมีอายุครบ 29 ปี ...งานนี้ ก็ขอให้ บอย มาร์กี้ มีความสุข และน่ารักอย่างนี้ไปนาน ๆ นะคะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X