ฮั่น เดอะสตาร์ รับส่งดอกไม้เบิร์ธเดย์ ยิปโซ
2013-08-19 15:42:07
Advertisement
คลิก!!!

ฮั่นเดอะสตาร์รับส่งดอกไม้ HBD ยิปโซ (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram hunz_iph

           ฮั่น เดอะสตาร์ รับส่งดอกไม้ HBD ยิปโซ ยันแค่น้อง อนาคตไม่รู้ ห่วงความรู้สึกแฟนคลับ

           เสน่ห์แรงจนเป็นข่าวกับสาว ๆ ไม่เว้นวัน สำหรับหนุ่ม "ฮั่น อิสริยะ ภัทรมานพ" หรือ "ฮั่น เดอะสตาร์" ล่าสุดมีข่าวว่า หนุ่มฮั่นแอบส่งดอกไม้ไปให้สาว "ยิปโซ รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์" เนื่องในวันเกิด งานนี้หนุ่มฮั่นได้ชี้แจงว่า "ก่อนอื่นต้องบอกว่า ผมกับน้องเคยร่วมงานกันมาก่อน ประมาณ 3-4 ปีแล้ว หลายคนอาจจะมองว่าผมจีบเค้า อีกทั้ง ตอนที่ให้ดอกไม้ไปตรงกับช่วงวันเกิดเค้าพอดี"

           โดยฝ่ายหญิงได้ลงรูปดอกไม้ในอินสตาแกรมเหมือนเป็นการขอบคุณ ยืนยัน ความสัมพันธ์เป็นแค่พี่น้อง ซึ่งหนุ่มฮั่นอยากให้โฟกัสไปที่งานของแต่ละคนมากกว่า ส่วนใหญ่จะเจอกับสาวยิปโซตามงานต่าง ๆ ล่าสุดมีโอกาสได้พูดคุยกันหลังกองรายการซิสเตอร์เดย์

           ในส่วนของแฟนคลับฮั่นที่มีกระแสว่าไม่ชอบสาวยิปโซนั้น หนุ่มฮั่นเผยว่า "เป็นห่วงความรู้สึกของแฟนคลับ แต่อยากให้ฟังให้ดีก่อนที่จะเชื่อทุกอย่าง ไม่หวั่นกระแสแอนตี้ เชื่อว่าแฟนคลับเข้าใจ อยากให้มองเป็นเรื่องของมิตรภาพที่ดี ดีใจที่มีคนชอบมากกว่ามีคนเกลียด"

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X