“ฟิล์ม” ยินดี “เจนี่” วิวาห์ฟ้าแลบ บอกที่เคยสนิทกันก็ถือเป็นสิ่งดีๆ ที่เคยมีให้กัน
2013-08-18 19:16:19
Advertisement
คลิก!!!

“ฟิล์ม” ยินดี “เจนี่” วิวาห์ฟ้าแลบ อวยพรให้มีชีวิตที่ดี พร้อมวอนให้ทุกคนให้กำลังนางเอกสาว ส่วนที่เคยสนิทกันก็ถือให้เป็นสิ่งดีๆ ที่เคยมีให้กัน เผยตอนนี้งานเยอะไม่พร้อมคุยสาว

“ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” เคยตกเป็นข่าวคบหากับ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ อัศวเหม” อยู่พักหนึ่งถึงขั้นกำลังจะเกปิดตัวแต่ดันมาเจอเรื่อง “แอนนี่ บรู้ค” ตุ๊บป่องซะก่อนเจนี่ก็เลยโบกมือบ๊ายบาย ว่ากันว่าเหตุการณ์ครั้งนั้นทำเอาเจนี่เสียใจร้องไห้ไปหลายปี๊บ ด้านฟิล์มเองก่อนหน้าที่เจนี่จะมีข่าวคบหากับ “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม” ก็ให้สัมภาษณ์อยากจะกลับมาร่วมงานกับนางเอกสาวอีกครั้ง รวมไปถึงเรื่องที่เจนี่เอสเอ็มเอสหา ทำเอาหลายคนลุ้นรักคู่นี้อยู่ แต่พอเจนี่แต่งฟ้าแลบก็จบทุกข่าวลือ ด้านฟิล์มเองก็ออกมาแสดงความยินดี

“ผมไม่รู้เรื่อง ผมรู้แค่ว่ามีข่าวออกมา ก็ยินดีกับเขาที่เขามีชีวิตที่ดี มีคนถามผมเยอะแต่ผมไม่ได้พูดอะไรมากเพราะเป็นเรื่องของเขา เรื่องที่เขาจดทะเบียนสมรสสายฟ้าแลบเพราะมันเป็นเรื่องของเขา เราไม่ได้ไปยุ่งอะไร ตอนนั้นที่เราเคยสนิทกันมันก็เป็นสิ่งดี ๆ ที่เรามีให้กัน ณ วันนี้เขาโตและมีความคิดที่ดีแล้ว ณ วันนี้กระแสเขาค่อนข้างแรงก็อยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้เขา”

“สำหรับตัวผมเองความรักตอนนี้เฉยๆ เลยครับ งานผมเยอะจริง ๆ และตอนนี้ผมก็ลุยธุรกิจส่วนตัวด้วยงานเยอะมาก ธุรกิจปัญหาเราก็เยอะจะให้ไปโฟกัสเรื่องผู้หญิงเพิ่มก็ปวดหัวเลยพักไว้ก่อน เรื่องข่าวกับสาว ๆ ก็มีไปเรื่อยแต่เราไม่ได้สนใจอะไร ยังไม่มีคนที่เราเรียกว่าแฟน ผมยังไม่พร้อมมีไปก็ทะเลาะกัน จริง ๆ ก็มีคนเข้ามาคุย แล้วก็ทะเลาะเลยหายไป ไม่มีใครเข้าใจชีวิตผมจริง ๆ คนที่คุยส่วนใหญ่มีทั้งคนในและนอกวงการ แต่ตอนนี้ไม่มีใครครับ”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X