“พลอย” ปัดเสียบพรีเซ็นเตอร์มิสทีนแทน “ชมพู่” คว้าเงินล้านสิบล้าน
2013-08-18 19:13:08
Advertisement
คลิก!!!

“พลอย” ยันไม่ได้เสียบพรีเซ็นเตอร์มิสทีนแทน “ชมพู่” คว้าเงินล้านสิบล้าน เผย “โดม-นาวิน ต้าร์” ไปญี่ปุ่นเหมือนกับตนแต่ไม่ได้เจอกัน

ละครรุมงานตรึมเลยทีเดียวสำหรับ “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” ล่าสุดเครื่องสำอางมิสทีน ก็คว้าพรีเซ็นเตอร์มิสทีน ท่ามกลางกระแสข่าวว่ามาเสียบแทน “ชมพู่ อารยา เอฮาร์เก็ต” ด้านพลอยแจงไม่ได้มาแทนใคร

“คือทางมิสทีนเขาก็ติดต่อมาแต่ก็ไม่ได้มาแทนใครนะ เพราะยังมีพรีเซนเตอร์ใหม่ที่ยังไม่ได้เปิดเผยอีก ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมถึงมีข่าวนี้ มิสทีนเขามีสินค้าเยอะมาก อย่างที่บอกว่าเราไม่ได้มาแทน ถ้าถามว่าเราเป็นคนใหม่ไหมคือใช่แต่ไม่ได้มาแทน เพราะผลิตภัณฑ์เขามีสินค้าเยอะมาก ซึ่งเราคนละอย่างกันแน่นอน และสินค้ามันก็คนละตัวกันเพราะของเราเป็นตัวใหม่หมดเลย (เห็นว่าได้ค่าตัวหลายสิบล้าน?)ไม่ถึง ว๊าย..ไม่มีๆ(หัวเราะ)”

“กับชมพู่ไม่เข้าใจผิดกันหรอกเราเป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว ชมกับพลอยเราคือเพื่อนกัน เราไม่เคยต้องมานั่งคุยเรื่องพวกนี้เลย แต่คนก็อยากให้ตีกันเยอะ แต่เราไม่เคยมีปัญหากันเลยค่ะ”

“พลอย” พึ่งจะไปดูคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่นมา แถม “โดม ปกรณ์ ลัม” กับ “นาวิน ต้าร์” อดีตแฟนทั้งสองก็บังเอิญไปญี่ปุ่นพร้อมกันพอดี แต่ไม่ได้เจอกัน
“ก็สนุกดีค่ะ ไปดูเทศกาลดนตรี ซัมเมอร์โซนิคที่โน่น ได้เจอเพื่อนๆ ดาราที่ไม่ได้นัดหมายเยอะมากเยอะสุดๆ (เห็นว่าต้าร์ นาวินต้าร์ เยาวพลกุล กับโดม ปกรณ์ ลัมก็ไปเที่ยวงานนี้ด้วย?) พี่ต้าร์อยู่โอซาก้า พี่โดมอยู่โตเกียวค่ะ ที่ทราบว่าเขาอยู่ที่ญี่ปุ่น เพราะก็มีคนไลน์มาบอก ตอนแรกเราไม่รู้ ก็มีคนไลน์มาว่าพี่โดมก็อยู่นี่ ไม่ได้เจอกันค่ะ เพราะว่าพลอยอยู่โอซาก้า พี่โดมอยู่จะเจอทำไม(หัวเราะ) ไม่เจอ"

กับกรณีที่ตอนนี้เจ้าตัวลงรูป “โป๊บ ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” ลงอินสตาแกรมตัวเองบ่อยๆ นั้น เผยว่า
“โป๊บเหรอมันน่าหมั่นไส้(หัวเราะ) คือเขาไม่มีอินสตาแกรม ช่วงนี้นางเลิกเล่นไป แฟนคลับเขาก็อยากเห็นรูปโป๊ปบ้าง พลอยก็เป็นคนชอบขี้อำและชอบแกล้งคนอยู่แล้ว ก็เลยจับมาแต่งใส่สร้อยมุกแล้วลงอินสตาแกรม (ลุ้นขึ้นไหมเขาก็โสดเราก็โสด?)โอ้ว..ไม่ค่ะ ไม่อยากมีแฟน (หวงความโสด?)ก็ไม่อยากเสียเวลาให้ใคร เราไม่มีเวลาก็เลยเห็นแก่ตัว เอาตัวเองเป็นที่หนึ่ง ตอนนี้แฮปปี้ค่ะ ก็ทำงาน”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X