J A คู่หวานแห่งปี ..''เอ๋''แข่งรถ ''เจนี่''ตามซับเหงื่อ-ถ่ายภาพ
2013-08-18 12:15:11
Advertisement
คลิก!!!
 
กรณีของนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์-สุวรรณ ที่ประกาศจดทะเบียนสมรสแบบฟ้าแลบกับนักการเมืองชื่อดัง ''เอ๋'' ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม โดยนักการเมืองคนดังยังได้เติมความหวานให้กับภรรยาสาว ''เจนี่'' ด้วยการควงกันออกงานเปิดตัว ''คุณนายอัศวเหม'' อย่างเป็นทางการ หรือจะเป็นการเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ในอินสตาแกรม และยังอัพเดตรูปภาพของ ''เจนี่'' ผ่านอินสตาแกรมตนเองให้แฟนคลับหายคิดถึงอยู่บ่อยๆ 
 
ขณะเดียวกันมีหลายฝ่ายต่างพากันติดตามฟีดแบ็กจากฝั่งของ ''เจ๊ตู่'' นันทิดา แก้วบัวสาย ซึ่งเดินทางจากอเมริกามาถึงเมืองไทยตั้งแต่วันที่ 12 ส.ค.ที่ผ่านมา พร้อมกับ ''น้องเพลง'' ชมน์ทิดา อัศวเหม ลูกสาวคนสวย แต่ยังเก็บตัวเงียบไม่ออกมาเปิดใจใดๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อวันที่ 16 ส.ค. 56 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ''น้องเพลง'' ได้โพสต์รูปคู่กับ ''เจ๊ตู่-นันทิดา'' พร้อมกับข้อความอวยพรวันเกิดคุณแม่คนสวย ซึ่งตรงกับวันที่ 16 สิงหาคม ว่า ขอให้มีความสุขมากๆ และสัญญาจะรักแม่มากทุกวันตลอดไปลงในอินสตาแกรมของ Plengasavahame เป็นความเคลื่อนไหวในอินสตาแกรมครั้งแรกของน้องเพลงครั้งแรก นับตั้งแต่หยุดอัพเดตเรื่องราวต่างๆ ไปตั้งแต่วันที่ ''เอ๋-ชนม์สวัสดิ์'' แถลง
ข่าวประกาศจดทะเบียนกับ เจนี่ นางเอกสาวที่สร้างเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ 
 
วันเดียวกันมีรายงานข่าววงในแพร่สะพัดออกมาว่า ''เจ๊ตู่-นันทิดา'' กำลังรอเวลาที่เหมาะสมออกมาเปิดใจเกี่ยวกับข่าวฮอตประเด็นฮิต และความรู้สึกภายในก้นบึ้งของหัวใจอย่างหมดเปลือก หลังจากอดีตสามีประกาศจดทะเบียนกับนางเอกสาววิก 3 แบบช็อกไปทั้งวงการ และจะออกมาพูดทุกสิ่งทุกอย่างเพียงแค่ครั้งเดียวเท่านั้น  
 
เกี่ยวกับเรื่องนี้ผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อ เจ๊ตู่ เพื่อสอบข้อเท็จจริงว่าเป็นอย่างไร แต่ไม่สามารถติดต่อได้ ความคืบหน้าเรื่องนี้จะรายงานให้ทราบในโอกาสต่อไป 
 
นอกจากนี้ในเฟซบุ๊ก nantidafanclub ได้นำรูปภาพข้อความที่น้องเพลงอวยพรวันเกิดแม่ตู่มาโพสต์เอาไว้ด้วย ระบุว่า ''สุขสันต์วันเกิดนะคะ มามี้ตู่ ขอให้มามี้สุขภาพแข็งแรง มีความสุขมากๆ ขอส่งกำลังใจที่มีทั้งหมดนี้ให้มามี้เข้มแข็ง ไม่ว่าอย่างไรพวกเราจะอยู่ข้างๆ มามี้ตลอดไป จะคอยดูแลและรักมามี้ดังทรายอยู่คู่ทะเล'' โดยมีผู้มากดไลค์เกิน 1,500 ไลค์ และมีผู้มาคอมเมนต์ข้อความให้กำลังใจนักร้องชื่อดังเป็นจำนวนมากด้วย
 
ส่วนความเคลื่อนไหวของคู่รักข่าวใหม่ปลามัน ''เอ๋-เจนี่'' เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องชวนให้อิจฉา โดยเมื่อวันที่ 16 ส.ค.ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานจากกสนามพีระเซอร์กิต พัทยา ว่ามีการแข่งขันรถไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ สนาม 3-4 รอบคัดเลือกซึ่ง ''เอ๋-ชนม์สวัสดิ์'' ได้ลงทำการแข่งขันรอบคัดเลือกในรุ่นซูเปอร์คาร์ คลาสเอ ซึ่งเป็นรุ่นใหญ่สุดของการแข่งขัน 
 
ทั้งนี้นักการเมืองคนดังเมืองปากน้ำขับรถลัมบอร์กินี่ สีดำ หมายเลข 28 ติดสติ๊กเกอร์เป็นอักษร J A ลงทำการแข่งขัน นอกจากนั้นรถแข่งในทีมเดียวกันก็ติดสติ๊กเกอร์อักษรย่อ J A ทุกคันด้วยสร้างความฮือฮาให้กับการแข่งขันครั้งนี้เป็นอย่างมาก 
 
ทั้งนี้ เอ๋ และ เจนี่ ปรากฏตัวพร้อมกันตั้งแต่ช่วยบ่าย โดยเจนี่อยู่ในชุดเสื้อกล้ามสีขาว และกางเกงขาสั้นสีขาว มีกล้องถ่ายรูปไว้คอยตามเก็บภาพสามีด้วยใบหน้ายิ้มแย้มแจ่มใสตลอดเวลา พร้อมกับคอยถือยาดมให้เอ๋ เนื่องจากก่อนแข่งรถทุกครั้งเอ๋ต้องดมยาดมซึ่งเป็นเคล็ดลับพิเศษมีเพียงคนรู้ใจเท่านั้นที่รู้เรื่องนี้ ระหว่างนักการเมืองคนดังลงทำการแข่งขันนางเอกสาวได้ลงไปให้กำลังใจที่รถขณะจอดอยู่ที่จุดสตาร์ตด้วย อีกทั้งยังคอยดูแลใกล้ชิดถือผ้าซับเหงื่อให้ตลอดเวลาทำเอาเอ๋ยิ้มแก้มปริตลอดทั้งวันชวนให้คนในสนามที่เห็นทั้งคู่แสดงความหวานต่อกันอดอิจฉาไม่ไหว  
 
ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่าในสนามวันนี้ ''เอ๋-เจนี่'' ได้นำหมวกแก๊ปอักษรย่อ J A ที่ใช้เป็นของชำร่วยแจกสื่อมวลชนในวันแถลงข่าวประกาศจดทะเบียนสมรสสร้างเซอร์ไพรส์ให้ช็อกไปตามกัน มาแจกที่บูธภายในสนามแข่งขันอีกด้วย 
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X