แม้เป็นอิสระจากสถานบำบัดมานานหลายวันแล้ว แต่ก็ยังมีข่าวคราวของ ลินด์ซีย์ โลแฮน ออกมาให้เม้าท์อยู่ เมื่อแหล่งข่าววงในสถานบำบัดคลิฟฟ์ไซด์ มาลิบู ระบุว่า ลินด์ซีย์เป็นตัวปัญหาที่นั่น และทำให้คนไข้หลายๆ รายทนไม่ไหว ถึงขนาดขอเปลี่ยนไปบำบัดที่อื่น
2013-08-17 20:41:37
Advertisement
คลิก!!!
 
เมื่อตัวป่วนไปอยู่ที่ไหนก็ทำให้ปัญหาบังเกิดตลอดเวลา เหมือนอย่างที่ เทย์เลอร์ สวิฟท์ นักร้องสาวคันทรีคนสวย ไม่ค่อยจะปลื้ม จัสติน บีเบอร์ ป็อปสตาร์สุดเกรียนมากเท่าไหร่ ถึงขนาดไม่ยอมเดินทางไปร่วมงานวันเกิดของ เซเลน่า โกเมซ นักร้อง-นักแสดงสาวหน้าตาน่ารักจิ้มลิ้ม ที่เป็นเพื่อนรักเมื่อได้รับรู้ว่า นักร้องหนุ่มแคนาเดียนโผล่หน้าไปงานนี้ด้วย
 
สวิฟท์รู้ดีว่าเมื่อไหร่ที่บีเบอร์เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับใครปัญหาก็จะตามมาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่โกเมซที่เป็นเพื่อนซี้ของเธอกลับไม่ยอมฟังคำแนะนำ ไม่ยอมตัดใจกลับไปคบๆ เลิกๆ กับป็อปสตาร์เกรียนแตกอยู่ตลอดเวลา ซึ่งนั่นทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนของสาวสวยทั้งคู่เริ่มมีปัญหา
 
แม้นักร้องสาววัย 23 กะรัต จะพยายามปิดบังความไม่ชอบขี้หน้าของบีเบอร์เอาไว้ แต่ดูเหมือนว่าเธอจะมาถึงจุดเดือดแล้วเหมือนกัน โดยแหล่งข่าวเผยว่า ''เทย์เลอร์เกลียดขี้หน้าเขา เธอคิดว่าเซเลน่าทำพลาดทุกครั้งที่กลับไปคืนดีกับเขา บีเบอร์ได้เข้ามาระหว่างกลางสาวๆ ทั้งสอง''
 
คงไม่น่าแปลกใจเท่าไหร่ที่สวิฟท์จะรู้สึกแบบนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากที่เธอแขวะบีเบอร์ในงานบิลล์บอร์ด มิวสิก อวอร์ดส์ เมื่อเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา ขณะเดียวกัน นักร้องหนุ่มวัย 19 กะรัต ก็รู้สึกเช่นเดียวกันกับสวิฟท์ โดยแหล่งข่าวแฉว่า ''เขาบ่นว่าเทย์เลอร์มักจะบอกกับเซเลน่าเสมอว่าเธอสามารถทำได้ดีกว่านี้'' แหล่งข่าวเผยกับอัส นิตยสารแดนมะกัน
 
ความชังขี้หน้ากันนี้ถึงขนาดเมื่อได้รับรู้ว่าบีเบอร์จะโผล่หัวไปในงานวันเกิดของเซเลน่านั้น สวิฟท์ก็ล้มเลิกแผนการจะไปปาร์ตี้ของเพื่อนซี้ ทั้งที่พยายามวางแผนบินไปลอสแอนเจลีส เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม ที่ผ่านมา แต่ท้ายที่สุดแล้ว เธอตัดสินใจยกเลิกแผนการเดินทางทั้งหมดเพื่อให้ให้เจอกับบีเบอร์
 
''เทย์เลอร์ได้พูดคุยว่าเธอจะจัดการกับโปรแกรมสุดยุ่งในคืนวันเสาร์ได้อย่างไร เพราะเธอต้องขึ้นแสดงแล้วก็อยากไปงานวันเกิดของเซเลน่าด้วย เธอได้คุยถึงการจับไฟต์บินตรงไปทันทีหลังจากการแสดงจบ แต่เธอก็ไม่ต้องการไปที่นั่นหากจัสตินอยู่ ระหว่างพวกเขานั้นมันดูมีปัญหาอยู่เหมือนกัน''
 
''แม้สวิฟท์จะไม่ได้ไปงานวันเกิดของเพื่อสนิท แต่ตัวแทนของเธอออกมายืนยันว่า สองสาวนั้นยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันและยังต่อสายคุยกันแทบจะทุกวันเหมือนเคย''
 
''เธอไม่ได้คุยอะไรกับเซเลน่าเกี่ยวกับจัสตินในตอนนี้ เทย์เลอร์รู้ดีว่าเซเลน่ารู้ว่าเธอรู้สึกอย่างไร ดังนั้นมันก็ไม่มีค่าอะไรที่จะเสียเวลาพูด เธอยังคิดว่าเขาไม่ใช่สำหรับเซเลน่า แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องที่จะทำให้เธอหมางเมินกับเพื่อนไป'' วงในเผยตบท้าย
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X