“ชมพู่” ปัดโดนปลดพ้นมิสทีน แย้งเป็นคนขอออกมาเอง
2013-08-17 19:46:16
Advertisement
คลิก!!!

“ชมพู่” ปัดโดนมิสทีนปลดพ้นพรีเซ็นเตอร์กลางอากาศ บอกตนขอออกมาเองเพราะไปเซ็นสัญญากับสินค้าอีกแบรนด์ซึ่งให้ข้อเสนอที่ดี ยันไม่มีปัญหา โต้สะสมเพชร แจงแค่ชอบก็เลยไปส่องเพชรบ่อยแต่ไม่ได้ซื้อทุกวัน

นั่งแท่นเป็นพรีเซ็นเตอร์มิสทีนมาหลายปี สำหรับนางเอกสาว “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” แต่อยู่ๆ ก็มีกระแสข่าวว่าเจ้าตัวโดนปลดกลางอากาศ แล้วมีการดึง “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” มาเสียบพรีเซ็นเตอร์แทน ซึ่งพอมีโอกาสได้เจอนางเอกสาว “ชมพู่” ชี้แจงในประเด็นดังกล่าวว่า ตนเป็นคนขอออกมาเอง

“จริงๆ แล้วเรื่องนี้เอาให้เคลียร์เลย ว่าชมหมดสัญญากับมิสทีนเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว และเราก็มาอยู่กับลอริอัล ตั้งแต่เดือนมกราคม คือเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ถ้าใช้คำว่าถูกปลด แสดงว่าเราต้องทำอะไรผิด และก็มีการยกเลิกสัญญา ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมาเราก็มั่นใจว่าเราไม่ได้ทำอะไรที่มันเสื่อมเสียจนลูกค้าจะต้องถอดชมออก และระหว่างนั้นเราก็มีการคุยกันกับทางลอริอัล เพราะเขาชวนมาอยู่ในส่วนของคอสเมติก เพราะก่อนหน้านี้เราเซ็นสัญญาในส่วนของผม และทางมิสทีนเราอยู่ในส่วนของเครื่องสำอาง”

“และจริงๆ เราก็คุยกับทางลอริอัลมาหลายปีแล้ว จนในที่สุดเราก็ตัดสินใจและเดินไปบอกผู้ใหญ่ทางมิสทีนว่าชมขออนุญาตว่าชมขอไปกับทางลอริอัลนะ ทางมิสทีนเขาก็น่ารัก เพราะเราก็อยู่ด้วยกันมานานและอยู่กันเป็นครอบครัว กับทางผู้บริหารและทีมงานเราก็ดูแลกันดีมาตลอด แต่ว่า ณ วันนี้ชมก็ได้รับโอกาสที่ดีจากลอริอัล ซึ่งทุกคนก็เห็นว่าลอริอัลพาชมไปเมืองคานส์ และหยิบยื่นโอกาสดีๆ หลายอย่างให้กับชีวิตชม เพราะฉะนั้นก็ขอกันตรงๆ ว่าขอไป ซึ่งทางนั้นก็ยินดี เพราะเขาเห็นว่าเราแฮปปี้และมีโอกาสที่ดีด้วย เขาก็ให้เราไป และเคลียร์กันด้วยดี ไม่ได้มีปัญหาอะไร”

ไม่ตอบรับไม่ปฏิเสธเหตุขอเลิกสัญญามิสทีนเพราะเกี่ยวกับเรื่องเงินที่ทางลอริอัลให้มากกว่า
“เอาเป็นว่ามันคงมีเหตุผลอะไรหลายๆ อย่าง ในการที่คนเราจะตัดสินใจ เอาเป็นว่ามันไม่มีเรื่องของความบาดหมาง ไม่ได้ทะเลาะ และเดินออกมาด้วยดี เข้าใจกัน ทุกวันนี้ก็ยังคุยกัน ชมรู้ข่าวนี้เพราะมิสทีนส่งมาให้ชมดูแล้วบอกว่า พี่ไม่ได้พูดนะ และเขาก็ซีเรียสด้วยกับสิ่งที่เกิดขึ้น ชมเองก็บอกว่าไม่เป็นไร ชมอยู่วงการมานาน ชมเข้าใจ”

“แต่ถ้าถามว่าเกี่ยวไหม ที่มิสทีนมีดาราซูเปอร์สตาร์หลายคนเป็นพรีเซนเตอร์เราเลยขอตัวออกมา ก็จริงๆ เราก็บอกทางมิสทีนไปว่าพี่ยังมีน้องๆ อีกหลายคนมากนะ ยังไงเขาก็แข็งแรงอยู่แล้ว เขาอยู่ได้ และตรงนี้เราก็มีโอกาสที่ดีด้วย เขาก็เข้าใจ ไม่ได้อยากแข่งกับน้องๆ หรอกค่ะ แต่โอกาสมันมา ตรงนี้มันก็เป็นโอกาสที่ดีให้กับชม”

สอบถามจะมีโอกาสกลับมาร่วมงานกับมิสทีนได้หรือไม่ แจงว่า
“ณ เวลานี้เราก็อยู่กับทางลอริอัล แต่ถ้ามีผลิตภัณฑ์อื่นๆ ค่อยว่ากัน เพราะอะไรมันก็เกิดขึ้นได้”

เพิ่งผ่านวันเกิดของแฟนหนุ่ม “น็อต วิศรุต รังสีสิงห์พิพัฒน์” มาหมาดๆ เจ้าตัวบอกมีของขวัญให้แต่ไม่บอกว่าเป็นอะไร
“ของขวัญวันเกิดพี่น็อตก็ให้ของขวัญค่ะ แต่จะให้อะไรเอาไว้ให้รู้แค่สองคนพอ แต่เป็นของขวัญที่เขาอยากได้แล้วเราก็อยากให้ด้วย เป็นของที่คุณค่าทางจิตใจ แต่ราคาเท่าไหร่ไม่บอกค่ะ ถ้าถามว่าเขาเซอร์ไพร์สหรือเปล่าก็ไม่ได้ถึงขนาดนั้น แต่ก็ถือว่าเขาก็ดีใจค่ะ และคิดว่าตอนนี้เขาก็น่าจะได้ใช้แล้วค่ะ เขาก็น่าจะชอบด้วย”

ปัดสะสมเพชร หลังช่วงนี้ถ่ายรูปเพชรลงอินสตาแกรมบ่อยๆ
“ไม่ได้สะสม ชอบแค่นั้นเอง(หัวเราะ) ไปส่องเฉยๆ ไม่ได้ซื้อทุกวันขนาดนั้น”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X