“พีช-นท เดอะสตาร์” ออกอีเวนต์ด้วยกัน เปิดปากเรียกแฟนแล้วจ้า
2013-08-17 19:44:35
Advertisement
คลิก!!!

“นท เดอะสตาร์-พีช พชร” ออกอีเวนต์ด้วยกันครั้งแรก ปัดผู้ใหญ่สั่งห้ามสัมภาษณ์คู่ พร้อมโต้ขึ้นคอนโดพีช-เดินโอบเอวกัน บอกเป็นผู้หญิงไทยต้องทำตัวดีๆ ไม่อยากให้พ่อแม่เสียหาย ด้านพีชรับเรียกแฟนแล้วจ้า เผยครอบครัวให้ดูกันไปเรื่อยๆ

หลังจากไฮโซหนุ่ม “พีช พชร จิราธิวัฒน์” เปิดตัวมาพักใหญ่ว่ากำลังจีบสาวเสียงใสแห่งเวทีเดอะสตาร์ “นท พยานางกูร” โดยบอกประทับใจเพราะเป็นผู้หญิงไม่ซ้ำซาก ไม่งอแง คุยแล้วมีทัศนคติที่ดีต่อกัน ทำเอาสาวๆ อกเดาะไปตามๆ กัน ล่าสุดทั้ง “พีช” และ “นท” ได้มาร่วมงาน CC DOUBLE O TGIF เปิดตัว Collection Fall- Winter 2013 ที่ โรงแรม เอส 31 สุขุมวิท 31 ด้วยกัน ผู้สื่อข่าวจึงไม่พลาดเข้าไปอัปเดทเรื่องความสัมพันธ์ แต่งานนี้ทั้งคู่ไม่ได้ให้สัมภาษณ์คู่กัน ปัดผู้ใหญ่ห้าม

“วันนี้มาร่วมงานก็ตื่นเต้นดีค่ะ สนุกสนานดี (หลังเวทีคุยกับพีชไหม?) ก็คุยกับทุกคนค่ะ ที่ไม่ได้สัมภาษณ์คู่กันผู้ใหญ่ไม่ได้สั่งห้ามค่ะ คือหนูตื่นเต้นค่ะ ก็ไม่แน่ใจค่ะ แต่หนูยังไงก็ได้ค่ะ ถ้าถามว่าออกงานคู่กันกลัวคนจับตามองไหม สำหรับหนูไม่กลัวนะคะ คือเราไม่ได้คิดมากอะไร”

ส่วนที่มีคนเห็น “นท” เดินเข้าออกคอนโดที่เซ็นทรัลเวิลด์ แถมยังเห็นฝ่ายชายเดินโอบเอวอีกด้วย “นท” รีบปฎิเสธเลยว่าไม่จริง บอกส่วนใหญ่ไปเซ็นทรัลเวิลด์ช็อปปิ้ง ลั่นฝ่ายชายไม่ได้โอบเอว

“เซ็นทรัลเวิลด์ก็เป็นห้างสรรพสินค้าก็ไปช็อปปิ้งค่ะ ส่วนขึ้นคอนโดก็ยังนะคะ ไม่มีค่ะ เรื่องเดินโอบเอวน่าจะไม่มีค่ะเพราะเราเป็นผู้หญิงไทย ก็ต้องระวังตัวดีๆ หน่อย เดี๋ยวพ่อแม่เสียหาย แต่ถ้าเดินใกล้กันเพราะคนเยอะ หนูว่าก็ไม่แปลก”

เผยได้เจอพ่อแม่ “พีช” แล้ว ส่วนให้เรียกแฟนได้หรือยัง “นท” โบ้ยให้ถามฝ่ายชาย
“ก็ได้เจอบ้างค่ะ ท่านก็ใจดีค่ะ (กับพีชเรียกแฟนได้รึยัง?) ก็ดีค่ะ ก็โอเคนะคะ(ยิ้ม) อันนี้ต้องไปถามพีชค่ะ แต่ตัวหนูต้องดูก่อน เราเป็นผู้หญิงพูดมากไปก็ไม่ดี เป็นเพื่อนชายที่สนิทที่สุด ประมาณนั้นก็ได้ค่ะ”

เปิดใจฝ่ายหญิงแล้ว คราวนี้ได้โอกาสถามหนุ่ม “พีช” บ้าง โดยเจ้าตัวบอกว่าความสัมพันธ์ตอนนี้เรียกแฟนได้แล้ว พร้อมปัดที่ไม่ได้ให้สัมภาษณ์คู่ไม่ใช่ผู้ใหญ่สั่งห้าม
“เรื่องสัมภาษณ์คู่มันไม่มีเหตุผลที่ให้ต้องสัมภาษณ์พร้อมกันครับ ก็ปกติครับ ไม่มีใครสั่งห้ามอะไร อันนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับทีมงานนะครับว่าจะให้สัมภาษณ์อะไรยังไง ผมไม่สามารถไปควบคุมเขาได้”

เผยเพิ่งรู้ว่าได้จะได้ออกงานร่วมงานกับ “นท” ก่อนวันงานแค่วันเดียว
“ไม่รู้ครับเพราะตอนแรกยังไม่รู้เลยว่าวันนี้นทมาด้วย เพิ่งมารู้วันใกล้งานวันเดียว วันนี้เจอหลังเวทีก็คุยปกตินะครับ ก็ตอบตามที่อยากจะพูด ส่วนโอกาสรับงานคู่อันนี้ก็ต้องแล้วแต่ฝ่ายที่ดูแลผม เพราะเราเป็นศิลปินเราไม่ได้เลือกงาน คือมันก็ตอบอยากด้วยนะเพราะต้องขึ้นกับโอกาสงานด้วยมากกว่า”

พร้อมโต้ “นท” ย่องขึ้นคอนโด บอกส่วนใหญ่เจอที่เซ็นทรัลเวิลด์ ยันไม่เคยโอบเอว ไม่เคยจับมือ บอกคนเยอะไม่น่าจะทำอะไรแบบนั้น
“ส่วนใหญ่เจอกันที่เซ็นทรัลเวิลด์ครับ เพราะฉะนั้นก็อาจถูกเหมาว่าเป็นที่เดียวกันอยู่แล้ว ก็แค่เดินผ่านไม่ได้ขึ้นห้องเพราะฉะนั้นก็ไม่มีอะไรเสียหาย ก็ไม่ได้อยู่ในความคิดครับ ก็ไม่ได้แคร์ แล้วผมก็ไม่เคยเดินโอบเอวในห้างนะ คนเยอะขนาดนั้น ไม่น่าจะทำอะไรแบบนั้น เราก็เรื่อยๆ ครับ กินข้าวเดินเล่นดูหนังกันตามปกติ จับมือผมก็ไม่เคยนะ ก็เดินปกติสบายๆ เหมือนคนทั่วไป”

เผยยังไม่มีโอกาสพาเข้าบ้าน แต่เจอพ่อแม่แล้ว ไม่ไดว่าอะไรแค่บอกให้ดูกันไปเรื่อยๆ
“ยังไม่มีโอกาสพาเข้าบ้านเลยครับ แต่เคยเจอคุณพ่อคุณแม่แล้ว ท่านก็ไม่ได้ว่าอะไรครับ ก็ปกติท่านก็บอกดูๆ ไปแล้วกัน (นทบอกว่าชอบพีชที่ให้เกียรติ?) เป็นเรื่องธรรมดาที่ต้องทำให้กัน”

โต้ “นท” ไปญี่ปุ่นด้วย
“ไม่ได้ไปครับเพราะนทเขาติดงาน ก็เขาหนีไปเที่ยวยุโรปมาเป็นเดือน เขาซื้อหมวกกับเสื้อยืดมาฝากครับเพราะเห็นเขาชอบใส่หมวก”

เจ้าตัวรับเรียก “นท” ว่าแฟนแล้ว
“แล้วจะให้เรียกว่าอะไรล่ะ อยากให้เรียกอย่างนั้นก็ได้ ยังไม่อยากใช้คำอะไร ก็เป็นแบบนี้แหละตามปกติ ก็ไม่ได้ติดอะไรครับ แค่มันรู้สึกแปลกๆ พูดยากจังเลย อยากเรียกแฟนเรียกก็ได้ (ปรึกษาเขายังเรียกแฟน?) ยังครับ(เขิน)”

 

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X