“สน” ลังเลโกอินเตอร์จีน เหตุพูดภาษาจีนไม่ได้เลย
2013-08-17 19:36:03
Advertisement
คลิก!!!

“สน” เผยเอเจนซี่จากจีนทาบเซ็นสัญญา แต่ตนยังไม่ตอบตกลงเพราะพูดภาษาจีนไม่ได้ พร้อมแจงควงสาวหมวยเดินห้างแค่รุ่นน้อง ส่วนกับนักแสดงหน้าใหม่ “แยม ทิชา” ก็ไม่มีอะไรในกอไผ่ แฮปปี้คนมองคาสโนว่า ดีกว่ามีข่าวเป็นเกย์

ไปโด่งดังที่ประเทศจีนอีกคน สำหรับหนุ่ม “สน ยุกต์ ส่งไพศาล” ล่าสุดแว่วว่ามีเอเจนซี่จากประเทศจีนติดต่อทาบทามให้เซ็นสัญญาเข้าสังกัด งานนี้เจ้าตัวเผย ยังไม่ได้ตอบตกลงเนื่องจากภาษาจีนตนยังไม่แข็งแรง

“ละครผมมีไปออนแอร์ที่จีนก็เลยมีกระแส แล้วตอนนี้ก็มีเอเจนซี่ที่ประเทศจีนติดต่อมาให้ผมไปเซ็นสัญญาทำงานที่นั่น เผื่อจะได้เล่นละครจีน ซึ่งก็ยังต้องพิจารณาก่อนเพราะตอนนี้ผมยังไม่สามารถพูดภาษาจีนได้เลย ก็ยังต้องฝึกไปก่อน ยังไม่รู้อนาคตจะเป็นยังไง แต่ก็จะทำให้ดีที่สุด ผมเองก็อยากให้ความสุขกับคนเยอะๆ ที่ประเทศจีนก็เป็นประเทศที่มีประชากรเยอะ แล้วผมเองก็ยังต้องทำงานอยู่ที่ประเทศไทยเป็นหลักอยู่แล้ว ตอนนี้ก็เจอกันตามแฟนมีทติ้งไปก่อน ก็จะมีที่ปักกิ่ง เซียงไฮ้ ไต้หวัน เพราะว่าละครผมไปออนแอร์ที่นั่น ก็ฝึกภาษาจีนไปสนทนากับพวกเขาให้ได้ก่อน”

เผยควงสาวหมวยเที่ยวพารากอนแค่รุ่นน้อง ส่วนที่มีคนเห็นควงสาว “แยม ทิชา ตันติประสุต” นักแสดงสาวจากละครเรื่อง แค้นเสน่หา เจ้าตัวบอกแค่นัดออกมาเจอกันเฉยๆ ย้ำไม่ใช่คาสโนว่า
“สาวหมวยคนนั้นเป็นรุ่นน้อง ซึ่งเด็กจุฬาฯก็วนเวียนอยู่แถวพารากอนอยู่แล้ว เผอิญวันนั้นผมไปทำงานแล้วเจอน้องเขาพอดี ไม่ใช่คนพิเศษ รุ่นน้องจริงๆ เป็นการบังเอิญเจอกันเฉยๆ เท่านั้นเอง กับข่าวน้องแยมก็ไม่มีอะไร บังเอิญไปเจอกันเหมือนกัน พอดีผมแวบจากกองละครไปนวดแถวแฟชั่นไอซ์แลนด์ ก็รู้ว่าเขาอยู่แถวนี้ก็เลยโทร.ไปถามว่าอยู่แถวนี้รึเปล่า มาเจอกันไหม เขาก็บอกว่าโอเคก็เลยมาเจอกัน ก็ไม่มีอะไรครับ”

“ผมเองไม่อยากให้น้องเขาเสียหายเขายังอายุ 16 ปีเอง อยากให้น้องเขาตั้งใจเรียนไปก่อน อีกอย่างน้องเขาก็กำลังจะดังด้วยก็ไม่อยากให้เขามีข่าวเสียๆ แบบนั้น ไม่ได้จีบเลยครับ เป็นพี่น้องกันจริงๆ ข่าวว่าผมเป็นคาสโนว่าเปลี่ยนสาวใหม่ผมแฮปปี้ครับ ถึงแม้จริงๆ ผมก็ไม่ใช่แบบนั้น แต่มันดีกว่าข่าวที่ว่าผมเป็นเกย์”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X