“เบลล่า” เผยสัมพันธ์ “เวียร์” ไม่คืบ ตอนนี้แทบไม่ได้คุยกันเลย
2013-08-17 19:34:51
Advertisement
คลิก!!!

“เบลล่า” โต้ “เวียร์” ดอดมารับที่สนามบินเพราะโดนพ่อกีดกันเลยต้องแอบเจอกัน เผยสัมพันธ์ไม่คืบ ตอนนี้แทบไม่ได้คุยกันเลย ลั่นโสด ขอโฟกัสเรื่องงานอย่างเดียว ส่วนเวียร์ก็ไม่ใช่คนที่ตนสนิทหรือคุยด้วยมากที่สุด

ถูกจับตามองว่ากำลังสร้างตำนานรักข้ามช่อง สำหรับสาว “เบลล่า ราณี แคมเปน” และพระเอก “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารส” แม้จะมีข่าวออกมาว่าทางครอบครัวของเบลล่าไม่ค่อยปลื้มหนุ่มเวียร์สักเท่าไหร่ ยิ่งข่าวที่หนุ่มเวียร์เมาไปหาเบลล่าที่บ้านจนพ่อของฝ่ายหญิงไม่พอใจออกตัวกีดกัน ทำให้ตอนนี้พระเอกหนุ่มไม่กล้าสู้หน้าพ่อของเบลล่า จนเป็นเหตุให้ทั้งคู่แอบนัดเจอกันข้างนอก ล่าสุดมีภาพเวียร์ไปรับเบลล่าที่สนามบินออกมาตอกย้ำ แต่กับเรื่องนี้นางเอกสาวปัดน่าจะเป็นภาพที่นานแล้ว พร้อมยันพ่อไม่ได้กีดกัน

“ไม่มีมารับแน่นอน จำไม่ได้แล้ว ไม่ค่อยได้บินไปไหนนะ มีภาพหรอ....ไม่มีจริงๆ ถ้ามีก็คือนานแล้ว หนูบินบ่อยมาก บินทุกอาทิตย์เลย แต่ก็ขับรถเองตลอด จำไม่ได้แล้วจริงๆ ถ้ามีก็คงจะนานแล้ว แต่เร็วๆ นี้ไม่มีแน่นอน อาจจะเป็นภาพที่นานแล้ว ไม่กล้ายืนยัน ต้องเห็นภาพก่อน”

“กับข่าวพ่อแม่เบลล่ากีดกันกันพี่เวียร์นี่ไม่มีนะคะ เอาจริงๆ เราเองก็ไม่มีเวลาด้วย ไม่ว่าจะเป็นเวลานัดเจอกันข้างนอกหรือจะนัดเจอกันในบ้านมันไม่ใช่ เอาจริงๆ ตอนนี้แทบจะไม่ได้เจอกันเลย ที่กองถ่ายเขาก็ไม่ได้มา เดี๋ยวนี้ขนาดเวลาคุยยังไม่ค่อยจะมีเลย พี่เขาก็งานเยอะ เราเองก็งานเนอะ”

“ส่วนเรื่องของคุณพ่อกับพี่เวียร์นั้นเขาก็ยังไม่ได้เจอกันเลยหลังจากวันนั้น ความสัมพันธ์ทุกอย่างมันก็ยังเหมือนเดิม เบลล่ายังโสดค่ะ และยังไม่คิดจะพัฒนาความสัมพันธ์ตอนนี้ พี่เวียร์ยังไม่ใช่คนที่สนิทหรือคุยด้วยบ่อยที่สุด ไม่ได้เกี่ยวว่าเรามีคนอื่นคุยด้วยสนิทมากที่สุดแล้วหรือว่าอะไรนะ เพียงแต่เราไม่ได้จัดลำดับว่าคุยกับใครมากคุยกับใครน้อย”

“ตอนนี้ไม่มีใครคุยพิเศษค่ะ ทำแต่งานอย่างเดียวค่ะ ไม่มีว่ามาตกลงเป็นแฟนกันแล้วหรือว่าอะไร เราไม่ได้ต้องรีบร้อนกันขนาดนั้น ยังไม่ได้คุยจะเอาพี่เวียร์หรือใครเป็นแฟน เขาจะไปมีข่าวกับใครมันก็เรื่องของเขา ไม่เกี่ยวกับเรา ไม่ใช่ว่าไม่มั่นใจในตัวเขา แต่ว่าเราไม่มีเวลามาทำความรู้จักกันมากมายจนคงวามสัมพันธ์มันจะพัฒนาขึ้นมาได้ขนาดนั้น เลยคิดว่ายังไม่รีบดีกว่า ทำงานก่อน ไม่อยากหาเรื่องอย่างอื่นเขามาเพิ่มเพราะกลัวจะมีผลกระทบกับงาน”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X