นางเริ่ด! “ใบเตย” เทียบชั้นนางเอกฟาดค่าพรีเซ็นเตอร์ 10 ล้าน ปัดเสียบแทน “ชมพู่”
2013-08-16 14:00:00
Advertisement
คลิก!!!

“ใบเตย” แรงเทียบชั้นนางเอกฟาดค่าตัวพรีเซ็นเตอร์ 10 ล้าน ปัดเสียบแทน “ชมพู่” แจงสินค้าคนละตัวกัน บอกต้องขอบคุณเพลงรักต้องเปิด(แน่นอก)ที่ทำให้สินค้าเกี่ยวกับเต้าและขาติดต่อเข้ามาเพียบ
       
       แรงจริงๆ อยู่ๆ ก็มีข่าวออกมาว่า “มิสทีน” ดึง “ใบเตย อาร์สยาม” เสียบพรีเซ็นเตอร์แทนนางเอก “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” ที่เป็นเจ้าแม่มานาน สอบถามไปยังสาวใบเตย เจ้าตัวก็แจกแจงว่าเป็นสินค้าคนละตัว แต่ค่าตัวฟาดมาแล้วเหนาะๆ 10 ล้าน
       
       “เร็วๆ นี้ก็มีงานพรีเซ็นเตอร์แบรนชั้นนำ เป็นครีมทาทรวงอก ครีมลดเซลลูไลท์ ส่วนแบรนด์อะไรนั้นยังบอกไม่ได้ค่ะ แต่เป็นแบรนด์เครื่องสำอางขายตรงอันดับหนึ่งของประเทศ (มิสทีน?) ยังบอกไม่ได้ค่ะ”
       
       แม้จะยังอุบเงียบว่าเป็นสินค้าตัวไหน แต่ข่าวก็ยืนยันแล้วว่าคือ มิสทีน แถมงานนี้แว่วว่าเจ้าตัวมาเสียบแทน “ชมพู่ อารยา” เจ้าแม่คนเก่าอีกด้วย ครั้นแย็บถามเรื่องนี้ “ใบเตย” ก็ถึงบอกว่าเป็นคนละตัวกัน
       “พี่ชมพู่ก็ยังเป็นอยู่ค่ะ แต่แพลนของปีนี้เป็นเรา คือพี่ชมพู่เป็นอันดับหนึ่งอยู่แล้ว แล้วเขาก็เป็นเจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์ของประเทศอยู่แล้ว อันนี้เหมือนพี่ชมพู่เขาได้สินค้าตัวอื่นไปแล้ว แต่ใบเตยเป็นอีกตัวนึง ซึ่งคนละส่วนกัน”
       
       โขกค่าตัวแพงลิ่ว 10 ล้าน
       “ก็จริงค่ะ เป็นปีที่ต้องขอบคุณเพลงแน่นอกที่ทำให้แบรนด์หลายๆ สินค้า แบรนด์ดังไว้ใจให้เราเป็นพรีเซ็นเตอร์ เพราะเขาเห็นเรียวขา เขาเห็นหน้าอก สินค้าที่ติดต่อเข้ามาก็จะเกี่ยวกับพวกนี้ทั้งหมด”
       
       ไม่หวั่นโดนเขม่นแม้พรีเซ็นเตอร์แต่ละคนระดับนางเอกทั้งนั้น
       “ไม่หรอกค่ะ ใบเตยเชื่อว่าทุกคนเข้าใจว่าสินค้าทุกตัวเขาไว้ใจที่ให้เราเป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้าของเขาได้ดี อย่างน้องญาญ่า พี่ชมพู่ หรือพี่อั้ม ทุกคนเชื่อในพี่ๆ ทุกคนทั้งหมด อย่างเราก็เป็นอีกทาร์เก็ตนึงค่ะ ที่คิดว่าสินค้าเขาจะไว้ใจเราได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ (เทียบชั้นนางเอกไหม?)ไม่ค่ะ ยังแน่นอกเหมือนเดิม สั้นเสมอหูเหมือนเดิม”
       
       ทั้งนี้ “ใบเตย” ยังได้เผยถึงเรื่องสุขภาพที่ก่อนหน้านี้ เจ้าตัวเกิดอาการเลือดไหลตรงอวัยวะเพศจนต้องหามส่งโรงพยาบาล ว่าตอนนี้อาการดีขึ้นแล้ว แต่ถ้าอนาคตยังไม่หายก็จะเสี่ยงเป็นโรคช็อกโกแลตซีสต์ ถ้ายังมีเลือกไหลออกอีกเดือน 2 เดือนก็ต้องผ่าตัด
       
       “ตอนนี้ก็ดีขึ้นหมดทุกอย่างแล้วค่ะ ก็ตรวจสุขภาพหมดทุกอย่าง ตั้งแต่สมอง หัวใจ ตับ ไต ไส้พุง ทางคุณหมอบอกเราเป็นเหมือนกับไตรกลีเซอไรด์มีไขมันในเส้นเลือด เลยทำให้ระบบฮอร์โมนมีปัญหา ทำให้มีภาวะทำให้ประจำเดือนมาไม่ปกติ ไม่เหมือนผู้หญิงทั่วๆ ไป ก็จะปวดมาก แล้วก็จะมีโลหิตในกรแสเลือดที่ไม่สมบูรณ์”
       
       “ตอนนี้รักษาทุกครั้งก็หาย แต่พอเดือนนึงผ่านไปเป็นอีกแล้ว ก็เลยต้องตรวจทุกอย่าง แต่ก็น่าจะดีขึ้น แต่ถ้าไม่ดีขึ้นเราก็อาจเสี่ยงเป็นช็อกโกแลตซีสต์ ความจริงแล้วคุณหมอบอกว่ายังไม่มีทางรักษาเพราะว่าถ้าเป็นจริงก็ต้องผ่าตัด ก็ต้องรอดูค่ะถ้ายังมีเลือกไหลออกอีกเดือน 2 เดือนก็ต้องผ่าตัด”
       
       เผยกระทบกับงานมาก ตอนนี้ต้องทำร่างกายให้แข็งแรงที่สุด
       “ส่วนเรื่องงานที่ผ่านมาก็กระทบมาก เพราะหยุดแค่ 2 วันก็ 6 งานแล้ว ก็พยายามทำร่างกายให้ดีที่สุดค่ะ คือหนูไม่มีโอกาสได้พักผ่อนหรือนอนทีวีนอนพักอยู่บ้านเลย ก็คงพยุงร่างกายไปเรื่อยๆ ค่ะ ถ้าได้หยุดวันนั้นก็เข้าโรงพยาบาลเมื่อนั้น(หัวเราะ)”
       
       ปัดรูปจูบที่โพสต์ในอินสตาแกรมเป็นตน แจงที่ชอบอัปรูปแบบนี้เพราะว่าถือเคล็ด
       “อ๋อ อันนั้นไม่ใช่รูปหนู ต้องบอกตรงนี้เลยที่ใบเตยชอบลงรูปแบบนี้เพราะว่าเป็นเคล็ดค่ะ คือตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมาใบเตยไปดูหมอดูที่ฮ่องกงแล้วเขาบอกว่าถ้าอยากมีความรักที่ดี คุณต้องใช้ทุกอย่างลงทุกอย่างที่เกี่ยวกับรักๆ อย่างเช่น การใส่สร้อย การใส่ต่างหู หนูก็เลยทำมาตลอดเลย (กลัวคนเข้าใจผิดมองเราในทางที่ไม่ดีไหม?) หลังๆ เพิ่งมาคิดเพราะตอนที่มาลงเราไม่ได้มีเจตนาไม่ดี ก็เรื่อยๆ ค่ะเพราะมีคนมาด่าแฟนคลับเราก็มาด่ากลับ ประมาณ 300 ข้อความ(หัวเราะ)”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X