อาเล็ก โต้ตามจีบ มิว นิษฐา จนคนรู้ใจมิวหึง ยันไม่สนิทกัน
2013-08-16 13:44:26
Advertisement
คลิก!!!

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  Instagram lekteeradetch

         อาเล็ก ธีรเดช โต้คอยจีบ มิว นิษฐา จนคนรู้ใจของมิวตามหึง เผยหากเขามาถามก็จะบอกความจริง ว่าไม่ได้สนิทกันขนาดนั้น

         หลังจากที่มีหนังสือบันเทิงฉบับหนึ่ง เขียนแซวว่า อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ แอบสนิทสนมกับ มิว นิษฐา จิรยั่งยืน มากเป็นพิเศษ จนทำให้หนุ่มตัวจริงของมิว ออกอาการหึง ซึ่งล่าสุด (15 สิงหาคม 2556) อาเล็ก ก็ออกมาปฏิเสธว่า ความสัมพันธ์กับมิวไม่มีอะไรเกินเลย และตนเองไม่ได้จีบมิวอย่างที่เป็นข่าว

         ทั้งนี้ อาเล็ก ออกมาเปิดเผยว่า เรื่องนี้ตนเองไม่รู้และไม่ทราบเลย แม้ว่าเราจะเล่นละครด้วยกัน หมั้นกันในตอนแรก แต่ก็เป็นการเข้าฉากด้วยกันวันเดียวเท่านั้น ยังไม่สนิทกันเลย เจอกันที่กองครั้งหนึ่ง ฟิตติ้งอีกครั้ง งานอีเว้นท์ 2 ครั้งเท่านั้น เรื่องนี้คนอาจจะเข้าใจผิดกันไปเอง ส่วนตัวตนเองเป็นคนคุยง่าย แต่ก็ต้องเว้นระยะห่างบ้างเหมือนกัน ตนก็ชื่นชมมิวแค่ในฐานะนักแสดงเท่านั้น

         เมื่อถามว่า มีข่าวแบบนี้ จะส่งผลต่อการทำงานหรือไม่ อาเล็กเผยว่า ส่วนตัวตนเองไม่เกร็ง เพราะไม่ได้จีบมิว หากแฟนเขาถามก็ตอบไปตามความจริง ตนไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามิวมีแฟน ส่วนเรื่องหัวใจนั้น ตอนนี้ทำงานเยอะ ไม่มีเวลาศึกษาใครจริงจัง แม้ว่าจะมีเพื่อนผู้หญิงมาก แต่ไม่ได้สนใจใครเป็นพิเศษ ถ้ามีคนรักก็ต้องมีเวลาให้เขา เลยยังไม่ขอมีดีกว่า ยืนยันว่ากับมิวเป็นแค่เพื่อนร่วมงานเท่านั้น

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X