มิ้นต์ ชาลิดา - เจมส์ มาร์ ควงออกงานคู่ สยบเกาเหลาเรื่องสาวแตก
2013-08-16 13:40:34
Advertisement
คลิก!!!

'มิ้นต์' ปัดควง 'เจมส์ มาร์' สยบข่าวเกาเหลา (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram mint_chalida

          มิ้นต์ ชาลิดา ปัดควง เจมส์ มาร์ สยบข่าวเกาเหลา โต้ค่าตัวงานคู่หลักแสน เขินคนยกคู่ขวัญ

          หลังจากมีข่าวว่า มิ้นต์ ชาลิดา ปล่อยข่าวว่าหนุ่มเจมส์ มาร์ สาวแตกกลางกอง แม้ว่าทั้งคู่จะออกมาชี้แจงเรียบร้อยแล้ว แต่หลายคนก็ยังมองว่า ทั้งคู่คงผิดใจกันถึงขั้นเกาเหลาแน่ ล่าสุด (15 สิงหาคม 2556) มิ้นต์ ก็ควงเจมส์ เต้นลีลาศโชว์ในงานเทศกาลงานวัด และมิ้นต์ก็ออกมายืนยันว่า ไม่ได้เกาเหลากับเจมส์อย่างแน่นอน

          ทั้งนี้ มิ้นต์ เผยว่า จริง ๆ แล้วมันก็ไม่ได้มีอะไรนะคะ เรายังเป็นเพื่อนกัน เจอกันตามงานก็บ่อยตามงานของช่อง ทางด้านหนุ่มเจมส์ ก็บอกว่า ก็ไม่เคยติดใจเลยครับ ยืนยันว่าไม่ได้โกรธมิ้นต์เลย เราเองก็เชื่อว่าเขาไม่ได้ทำจากการที่เรารู้จักเขามา ทำงานด้วยกันมา เรื่องข่าวก็ไม่ได้พูดถึงด้วยครับ ปล่อยมันผ่านไป

          ส่วนแฟนคลับของทั้งคู่ ก็ยกให้ เจมส์กับมิ้นต์ เป็นคู่ขวัญกัน ทางเจมส์ก็เปิดเผยว่า ก็ดีใจอยู่แล้วครับที่แฟน ๆ ยังอินเพียงขวัญอยู่ หลายคนก็ยังย้อนไปดูซึ่งเราก็ดีใจครับ ส่วนสาวมิ้นต์ก็บอกว่า มิ้นต์เองก็ดีใจค่ะ มันเหมือนกับว่าละครเราประสบความสำเร็จ เราก็อยากที่จะร่วมงานกันต่อเรื่อย ๆ ตอนนี้ส่วนใหญ่ก็ยังเป็นอีเว้นท์ งานคู่กันอะไรแบบนี้ ถ้าเป็นละครก็คงจะต้องลุ้นกันต่อไป

          นอกจากนี้ หนุ่มเจมส์ ยังชี้แจงถึงประเด็นที่ว่า ค่าตัวงานคู่กับสาวมิ้นต์พุ่งถึง 6 หลักอีกว่า ไม่หรอกครับ เป็นช่วงที่เราว่างมากกว่า อย่างช่วงนี้ผมก็รอละครอยู่ ราคาเราก็ยังอยู่ในเรตปกติอยู่ ราคาก็ไม่ได้เป็นคู่ ต่างคนต่างรับ เรตของแต่ละคนก็ไม่เหมือนกัน เราเองก็ยังต้องรับผ่านผู้จัดการ ของมิ้นต์ก็เป็นทางคุณแม่ เราก็ไม่ได้รับงานราคาคู่กันอยู่แล้ว แล้วแต่งานไปครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X