ปิ๊ก ชาญฉลาด ขอโทษทำคนเคือง เจมส์ จิรายุ รับทีมงานไม่มืออาชีพพอ
2013-08-16 13:39:03
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram charnchalard

          ปิ๊ก ชาญฉลาด ผู้จัดการส่วนตัว เจมส์ จิรายุ ขอโทษ ทำให้หลายคนไม่พอใจ ยอมรับทีมงานไม่มืออาชีพพอ ขอปรับปรุงใหม่ ปัดอัพค่าตัว เจมส์ จิรายุ โกยเงินเข้ากระเป๋า

          กลายเป็นข่าวเม้าท์ไปทั่ววงการบันเทิงเลยทีเดียว จากกรณีที่ทีมงานซึ่งดูแลซุป'ตาร์สายฟ้าแลบ "เจมส์ จิรายุ" ปฏิเสธไม่ให้พิธีกรสาว "นุ้ย สุจิรา อรุณพิพัฒน์" ถ่ายรูปคู่กับนักแสดงหนุ่ม โดยให้เหตุผลว่า เพราะหนุ่มเจมส์ยังแต่งตัวไม่เรียบร้อย ก่อนจะกลายเป็นเรื่องบานปลาย เมื่อแฟนคลับต่างออกมาปกป้อง เจมส์ จิรายุ ทำเอาคนที่ไม่พอใจออกมารุมต้าน แถมยังเม้าท์ว่าดังแล้วเรื่องเยอะ จนเลยเถิดไปตั้งเพจแอนตี้หนุ่มเจมส์เสียด้วย

          งานนี้ พี่ปิ๊ก ชาญฉลาด ทวีทรัพย์ ผู้จัดการส่วนตัวของหนุ่มเจมส์ ซึ่งถูกคนมองว่าเรื่องเยอะเลยทำให้คนมองนักแสดงหนุ่มในแง่ลบ ก็รีบออกมาขอโทษที่ทำให้หลายคนไม่พอใจ พร้อมยืนยันว่าจะปรับปรุงรูปแบบการทำงานให้ดีขึ้นกว่าเดิม ผ่านรายการไนน์ เอ็นเตอร์เทน ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

          "ที่ผ่านมาทีมงานเราอาจจะตั้งรับได้ไม่ค่อยดีเท่าไรนัก เดี๋ยวพวกเราก็ต้องกลับมาดูกันมากขึ้น ปรับกันมากขึ้น ก็รู้สึกไม่ค่อยดีเท่าไร ต้องขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะทีมเรายังไม่ค่อยเป็นมืออาชีพเท่าที่ควรจะเป็น" ผู้จัดการส่วนตัวของพระเอกคนดังยืนยัน

          ส่วนที่มีคนเม้าท์ว่าค่าตัวของ เจมส์ จิรายุ แพงเว่อร์ไปนั้น ทางพี่ปิ๊กก็ขอชี้แจงว่า ราคาสมน้ำสมเนื้อตามที่หนุ่มเจมส์ต้องทำ ไม่ได้อัพค่าตัวเพิ่มเพื่อโกยเงินเข้ากระเป๋าอย่างที่หลายคนคิด



 

 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X