“เจมส์ มาร์” ลั่นไม่น้อยใจผู้ใหญ่ป้อนละครช้ากว่าคนอื่น
2013-08-15 14:54:23
Advertisement
คลิก!!!

“เจมส์ มาร์” เผยเตรียมฟิตหุ่นเล่นละครพีเรียดเรื่อง “ข้าบดินทร์” บอกดีใจและตื่นเต้นเพราะเป็นงานที่ท้าทายความสามารถตัวเองว่าจะทำได้หรือไม่ ก่อนลั่นไม่น้อยใจผู้ใหญ่ป้อนละครช้ากว่าคนอื่นในก๊วนคุณชาย
       
       หลังจากละคร “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” จบลง แต่กระแสของพระเอกในเรื่องไม่ได้ซาลงเลย แถมยังมีละครต่อเนื่องทันที เหลือแต่พระเอกหนุ่ม “เจมส์ มาร์” ที่ยังไม่มีละครเลย ล่าสุดมีกระแสข่าวออกมาให้แฟนคลับได้เฮว่าเจ้าตัวกำลังจะมีละครเรื่อง “ข้าบดินทร์” ของผู้จัดมากฝีมืออย่าง “ปิ่น ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์” ซึ่งหนุ่มเจมส์ มาร์ ได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า…
       
       “ผู้ใหญ่ก็กำลังคุยกันอยู่ อาปิ่นก็โทร.มาหาผู้จัดการส่วนตัวผมว่าให้ผมหาหนังสืออ่าน เริ่มเตรียมพร้อมร่างกาย ผมว่าน่าจะเป็นเรื่องนี้แหละครับ แต่ว่าก็ต้องอยู่ที่ผู้ใหญ่ทางช่องด้วยครับ แต่น่าจะยังไม่ได้นางเอกครับ แล้วแต่ผู้กำกับเลยครับ สำหรับผมใครก็ได้ครับแล้วแต่ผู้กำกับ เขาคงเข้าใจเรื่องมากกว่า เขาคงเลือกได้ดีกว่าที่เราเลือกครับ (เห็นว่าพี่ปิ่นมีนางเอกในใจแล้ว?) อันนี้ไม่ทราบครับ ผมไม่ได้ถามเลยครับ แต่สำหรับผมใครก็ได้ครับ”
       
       “ผมยังไม่ได้เริ่มอ่านบทเลยครับ แต่ได้อ่านเรื่องย่อ ผมว่าน่าจะเป็นเรื่องที่สนุก แล้วหลายๆ คนบอกว่ายังไม่ได้มาทำเป็นละคร ก็น่าเล่น ผมก็สนใจ ก็ย้อนไปไกล สมัยรัชกาลที่3 ต้องอ่านนิยายเยอะๆ แล้วก็ต้องทำความเข้าใจ ก็เป็นงานใหม่ที่ยาก งานใหม่ทุกชิ้นยากหมด ก็ถือว่าเป็นการท้าทายอีกอย่างหนึ่งครับ แต่พี่ปิ่นก็สั่งว่าให้ดูแลเรื่องหุ่นครับ เพราะว่าต้องเป็นนักรบ เราต้องทำให้คนเชื่อให้ได้ว่าเราเป็นนักรบครับ”
       
       เผยพอมีละครก็รู้สึกดีใจ
       “ก็ดีใจครับ แล้วก็ตื่นเต้นด้วยว่าเราจะทำได้ไหม ก็ผู้ใหญ่ก็คุยกันมาตลอดแหละครับเรื่องงาน แต่ก็มาพอดีเรื่องนี้ครับ ซึ่งถึงมีละครที่หลังเพื่อนในวังจุฑาเทพก็ไม่ได้น้อยใจครับ ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป ก็ดีใจที่มีละครเข้ามา ก็เรื่อยๆ ไปครับ แล้วแต่ผู้ใหญ่จะเห็นสมควรว่าจะเล่นบทไหนยังไงครับ”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X