“วุ้นเส้น” ยันแทน “เจนี่” ไม่ท้อง รับช็อคเพื่อนแต่งฟ้าแลบ
2013-08-15 14:53:10
Advertisement
คลิก!!!

“วุ้นเส้น” โต้แทน “เจนี่” ไม่ท้อง แต่ถ้าหลังจากนี้ท้องก็เป็นเรื่องของอีกฝ่าย รับช็อคเพื่อนแต่งฟ้าแลบ เผยความสัมพันธ์ในแก๊งค์นางฟ้าไม่มีปัญหากัน บอกโตๆ กันแล้วไม่ยุ่งความรัก ส่วนสภาพจิตใจของเจนี่ปกติดี ไม่ได้เครียดกับกระแสข่าวแต่อย่างใด
       
       หลังจากโดนพิธีกรหนุ่ม “มดดำ คชาภา ตันเจริญ” เอาข้อความสนทนาไลน์ของเหล่าคอสตูมลงอินสตาแกรมแฉถึงความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนในกลุ่มแก๊งค์นางฟ้า โดยระบุว่าสาว “วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ แย้มนาม” และสาว “คริส หอวัง” ไม่เห็นด้วยกับการแต่งงานของเพื่อนสาว “เจนี่ อัศวเหม” กับสามี “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม” แถมในข้อความการสนทนายังบอกอีกว่านางเอกสาวท้องได้ 2 เดือนแล้ว ทำเอาสาววุ้นเส้นเดือด ตอบกลับข้อความดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมว่า “อีกรุ๊ปเวรนี่คืออะไรคะ มาให้เห็นหน้าหน่อย แต่งเรื่องโกหกจนน่าเกลียด ฝากบอกนะคะ อย่าให้รู้” เมื่อเจอสาววุ้นเส้น เจ้าตัวจึงชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวว่ามีคนแต่งเรื่องขึ้นมามั่ว
       
       “กระแสเรื่องแก๊งค์เราแตกกัน เรื่องการตั้งกรุ๊ปเหมือนพวกเราคุยกัน ซึ่งวุ้นเห็นจากพี่มดดำเอามาลงรูปว่าวุ้นกับเพื่อนๆ ไม่ยอมไปงานแถลงข่าว ซึ่งวุ้นกับพี่มดดำสนิทกันเลยแอบไปถามในไอจีเขา ก็บอกว่าเป็นกลุ่มที่แต่งมามั่ว เราโดนเองเลยแอบถามใช้คำพูดที่สนิทกับพี่มดดำนิดนึงเลยเป็นประเด็นขึ้นมา เราในกลุ่มทุกคนยินดีกับเขา คริสเองก็โอเคไม่ได้มีปัญหาอะไรอย่างที่เป็นข่าว คริสเองก็ได้แสดงความยินดีกับเจนี่เรียบร้อยแล้ว แต่เรายังไม่ได้เจอกัน ในหลายเดือนที่ผ่านมายังไม่เจอเลยเพราะเขาทำงานหนักมาก”
       
       “แต่ก็ยอมรับว่าช็อค แต่ก็ยินดีไปเรียบร้อยแล้วค่ะ หลายข่าวหลายกระแส ตอนนี้ก็ยินดีไปก่อนแล้วกัน แล้วค่อยว่ากันค่ะ เพราะเราก็ได้คุยกับเจนี่เรียบร้อยแล้ว เจนี่ก็โอเค เพื่อนๆ ในกลุ่มไม่ได้เจอกันมานานมากแล้ว หลังจากที่มีข่าวก็ได้คุย เพื่อนจดทะเบียนก็ต้องแสดงความยินดีด้วย เป็นหน้าที่ที่เราทำได้ แต่มันก็ต้องแยกแยะนิดนึงว่าตรงนี้หน้าที่ที่เพื่อนแสดงความยินดีได้ก็ส่วนนึง แต่อีกมุมนึงก็เป็นเรื่องส่วนตัวของเขาที่เราก็เพิ่งรู้ ฉะนั้นก็อยากให้ทุกคนมองแบบแฟร์ๆ แยกแยะ วุ้นอาจโดนหลายกระแส ทั้งเรื่องความเป็นเพื่อนด้วย ทั้งเรื่องการสนับสนุนซึ่งมันหลายอย่างมาก วุ้นเลยอยากให้ทุกคนเข้าใจ”
       
       “เรื่องทะเลาะกันไม่มีเลยค่ะ ตอนนั้นตื่นมา 11 โมงซึ่งเขาแถลงไปแล้ว มีมิสคอลมาเยอะมาก วอทแอปส่งรูปเจนี่จดทะเบียนมาเราก็...เอ๊ย...เซอร์ไพรส์นิดนึง นั่นคือหน้าที่ที่เราทำได้กับเพื่อนเรา ส่วนเรื่องประเด็นที่วุ้นกับคริสลบรูปเพราะมีคอมเมนต์หลายแบบ ถ้าเกิดมีใครมาเถียงกันในคอมเมนต์เราดีบ้างไม่ดีบ้างเดี๋ยวเป็นเรื่องใหญ่ไปกว่านี้เลยลบไป ไม่ใช่เราจะมีอะไรแอบแฝงข้างใน ส่วนไอจีเจนี่ตอนนี้ก็หายไปแล้ว คิดว่าเขาคงอยากอยู่กันส่วนตัวมั้ง เราคุยกันครั้งสุดท้ายคือวันที่แถลงข่าว ก็ถามโอเคไหมข่าวโน้นข่าวนี้เป็นยังไง เขาก็โอเคทุกอย่าง วุ้นเองเพิ่งรู้ข่าวก่อนที่เขาจะแถลง 2 วันเอง”
       
       “อย่างที่บอกเรื่องความรักของเขาที่ให้สัมภาษณ์ไปครั้งที่แล้วคือเราไม่รู้เลยว่าเจนี่คบใครอยู่ วุ้นพูดจริงๆ นะคะ ก็แอบสงสัยว่าเขาต้องมีใครแน่ๆ เลย แต่ไม่รู้ว่าผู้ชายคนนั้นคือใคร เพิ่งมารู้ก่อนพี่ๆ นักข่าวไม่กี่วันแล้วแถลงข่าวรู้พร้อมกัน งานวันนั้นเหมือนเราก็รู้ว่าจะมี แต่เราไม่ได้นัดแนะว่าจะไปกันตั้งแต่แรก เจนี่เขามีผู้ใหญ่ที่เขาเคารพแล้วก็มีนานาไปก็โอเคแล้ว แค่นั้นเขาก็ได้กำลังใจเต็มที่แล้ว เราก็ดูข่าวแล้วก็คุยกันทีหลังก็โอเค มันกะทันหัน ทุกคนทำงานก็ไม่ว่างกัน หลังจากนั้นก็คุยอัปเดตว่าเกิดอะไรขึ้นค่ะ”
       
       ยันสาว “เจนี่” ไม่ได้ท้อง เผยสภาพจิตใจของอีกฝ่ายปกติ ไม่ได้เครียดกับกระแสข่าวแต่อย่างใด
       “เอาเป็นว่าถ้าเกิดเขาเครียดไม่สบายใจ ทุกคนก็เป็นห่วงเขาหมดอยู่แล้ว แต่ตอนนี้เห็นสภาพจิตใจเขาโอเค ไม่เห็นว่าเขาจะเครียดอะไรเลยนะ เราก็ใช้ชีวิตของเราต่อไปกันเถอะ ตัวคนที่เป็นประเด็นก็ยังต้องเดินหน้าต่อไป ถ้าคนอื่นมาเครียดแทนก็ปวดหัวเสียเวลา เวลาเพื่อนมีความรักก็ให้คิดว่าเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา เรื่องความรักเป็นเรื่องของคนสองคนจริงๆ เราไม่รู้รายละเอียดอะไรมากกว่านี้เลย วันนี้รู้เท่ากับที่ทุกคนรู้ แต่รายละเอียดต่างๆ ก็ไม่มีใครรู้เรื่องค่ะ”
       
       “อย่างประเด็นว่าเขาท้องไม่ท้องอันนี้วุ้นก็ถามเขาตรงๆ นะ เพราะเราต้องมาตอบนักข่าว ในวันนั้นก็โทร.ถามว่าเพื่อนยังไง ท้องไหม เขาก็ตอบว่าไม่ท้อง งั้นก็โอเคไม่ท้องก็คือไม่ท้องเราก็เชื่อเพื่อน แต่มันก็แค่วันนั้นที่ถามนะ หลังจากวันนั้นเขาจะท้องรึเปล่านั่นก็เป็นอีกเรื่องนึง เราเองก็มีกรุ๊ปแชทของเรา ตอนนี้เขาก็เข้ามาคุยกับพวกเราบ่อยขึ้น แต่ก่อนเขาจะหายไปเพราะเขาทำงาน นี่ก็คุยกันว่าว่างๆ ต้องนัดเจอกันบ้าง ตอนนี้ทุกคนต่างแยกย้ายกันทำงานค่ะ แต่ก็ไม่รู้ว่าถ้าเจอกันแล้วเขาจะพาพี่เอ๋มาด้วยรึเปล่าอันนี้ไม่รู้ เพราะพวกเราเองก็ไม่เคยเจอรู้จักเป็นการส่วนตัวกับพี่เอ๋เลย”

 

http://www.manager.co.th
       

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X