แตงโม แจงเหตุลบรูปขาคู่ในไอจี เหตุไม่อยากสร้างปัญหาให้ โตโน่
2013-08-15 14:31:11
Advertisement
คลิก!!!

แตงโมแจงลบรูปIG แจงไม่อยากสร้างปัญหา (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram babymelony

          แตงโม แจงลบรูปขาคู่ โตโน่ เพราะไม่อยากสร้างปัญหา ให้ฝ่ายชาย ปัดหวนคุยแต๊งค์ พงศกร เชื่อ โตโน่ เข้าใจ

          ท่าทางความรักของ แตงโม ภัทรธิดา กับ โตโน่ ภาคิน กำลังจะไปได้สวย เพราะล่าสุดเพิ่งเห็นโตโน่ซื้อผ้าพันคอสีชมพูหวานให้สาวแตงโมไว้แทนใจ ซึ่งในงานแฟชั่นโชว์ชุดพิเศษ Hello Kitty Collection สาวแตงโมก็มาเผยถึงเรื่องนี้ พร้อมทั้งชี้แจงกรณีลบรูปในอินสตาแกรมให้ฟังด้วย

          ทั้งนี้ แตงโม ภัทรธิดา ออกมาเผยว่า เราก็ดีใจที่พี่เขาซื้อให้จริง ๆ ซื้ออะไรให้ก็ดีหมดค่ะ เขาคงเห็นว่าเหมาะกับเรา ส่วนเรื่องลบภาพในอินสตาแกรมจริง ๆ เป็นการเข้าใจผิด โมไม่ได้ถูกตีจากแฟนคลับพี่โน่เลย เพียงแต่แค่ไม่อยากให้เป็นประเด็นและสร้างปัญหาให้พี่โตโน่เขา เพราะทางพี่ผู้จัดการพี่โน่ก็บอกว่าเริ่มมีนักข่าวถามถึงรูปนี้ โมเลยตัดสินใจลบค่ะ จริง ๆ ภาพเป็นภาพรูปขาคู่ แต่เราไม่ได้อยู่ที่เดียวกันแน่นอน พอดีว่าเราแค่บังเอิญอยู่ในท่าเดียวกัน เราก็เห็นว่ามันเป็นความบังเอิญที่น่ารักดีก็เลยลง อย่าไปตีความในทางลบเลยค่ะ อยากให้คิดในสิ่งดี ๆ เพราะเราก็เป็นกำลังใจให้แก่กันและกันมากกว่าค่ะ

          นอกจากนี้ แตงโมยังเผยถึงกรณีข่าวที่ว่า หวนกับไปคุยกับอดีตคนรักเก่าอย่าง แต๊งค์ พงศกร โดยแตงโมกล่าวว่า อันนี้ไม่มีเลยค่ะ โมไม่เคยกลับไปคุยค่ะ จะมีก็จะติดต่อกับทางคุณแม่ คุณยายเขามากกว่า เราไม่ได้คุยกันนานมากแล้ว เราให้เกียรติซึ่งกันและกันเพราะทางคุณแต๊งค์เอง ก็ทราบว่าโมคุยกับพี่โน่อยู่ ตัวโมเองก็คงไม่คิดจะไปคุยกับใครให้พี่โน่เขาเข้าใจผิด ส่วนตัวพี่โน่เองก็ไม่มีไม่พอใจนะคะ เขาเข้าใจในทุกเรื่องมาก ๆ ค่ะ เขาเป็นผู้ใหญ่มาก โมเองก็ไม่กลัวพี่เขา เข้าใจผิดด้วยค่ะ เพราะเราเชื่อใจซึ่งกันและกันมากค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X