“แตงโม” เคลียร์โพสต์ภาพขาคู่จนถูกโจมตีว่าเป็น “คู่ขา” ของ “โตโน่” ว่า เป็นการสื่อความหมายว่าจะก้าวเดินไปพร้อมกัน แต่ที่ลบออกเพราะหวั่นโตโน่มีปัญหา โต้ข่าวแอบกลับไปคุยกับ “แต๊งค์” แฟนเก่า
2013-08-14 21:20:23
Advertisement
คลิก!!!

โป๊ป” ยิ้มร่า ตกเป็นข่าวซื้อพริตตี้กิน ชมพริตตี้สวยดี แถมตกเป็นข่าวแบบนี้ยังดีกว่าเป็นข่าวซื้อผู้ชายกิน พร้อมรับมือข่าวฉาวตอบสนุกกับการตอบคำถาม

“โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” เป็นดาราชายที่ตกเป็นข่าวทั้งผู้หญิงทั้งชาย เล่นละครกับ “มิว นิษฐา จิรยั่งยืน” ก็ถูกเมาท์ว่าไปขายขนมจีบมิว แต่ก็ไม่วายมีข่าวเป็นเกย์ ในขณะเดียวกันก็ยังลือกันไม่จบว่า โป๊ปชอบไปซื้อพริตตี้อาบอบนวดแถวรัชโยธิน งานนี้โป๊ปยิ้มร่ายอมรับพริตตี้สวยแต่ไม่เคยซื้อกิน ไม่เครียดที่ตกเป็นข่าวเพราะดีกว่าถูกมองว่าไปซื้อผู้ชายกิน

“ซื้อพริตตี้ไม่มีครับ ไม่มีเลย ไม่เคยเลย แต่ถามว่าชอบไหม ชอบสิครับ พริตตี้สวย(หัวเราะ) ถามว่าได้เจอบ้างไหม ก็ถ้าออกงานก็ต้องเจอ เหมือนเขามาทำงานร่วมกับเราทำนองนี้ครับ ที่บอกว่าผมไปแถวรัชโยธินไม่เคยครับ แต่ถ้าเป็นแถวๆ นั้นก็จะไปเตะบอลครับ ผมจะไปเตะบอลแถวรัชดา”

“ผมอาบน้ำเองสิ เราโตมาเราก็ต้องอาบเองจะมีใครมาอาบให้ ผมว่าคนที่อาสาก็อาจจะมีบ้างแหละ แต่ว่าเราก็ไม่ได้อะไรขนาดนั้น ไม่มีพริตตี้ที่ไหนมาจีบผมหรอกครับ ผมอยากไปจีบเขามากกว่าเพราะว่ามีแต่สวยๆ ทั้งนั้นเลย” (หัวเราะ)

นักข่าวแซวอย่าง “โป๊ป” ไม่ต้องซื้อกินหรอก ทำเอาเจ้าตัวเฉไฉ
ถ้าซื้อก็ต้องกินบ้างสิ...หิว (หัวเราะ) ข้าวหรืออะไร เอ้า...เราไม่กินข้าวเหรอ เราก็ต้องกินข้าวกินอะไรบ้าง แล้วก็ต้องกินวันละสามมื้อแต่เป็นข้าวนะ กับเรื่องแบบนี้จริงๆ เป็นเรื่องธรรมดาของผู้ชายนะที่อาจจะมีแบบนี้บ้าง แต่ว่ามันก็เป็นเรื่องส่วนตัวนะ เป็นเรื่องส่วนบุคคล แต่ถ้าถามผม ผมยังไม่เคย ผมไม่เคยไปทำอะไรแบบนั้น ผมไม่เคยเลยอันนี้พูดจริงๆ แต่ยังไงข่าวก็ยังดีกว่าไปซื้อเพศเดียวกันนะ ถ้าข่าวแบบนั้นอาจจะหนักหน่อย แต่ไม่เป็นไรพอมีข่าวแบบนั้นก็เพราะว่าเขาก็มีสิทธิ์ชอบผมเหมือนกัน แต่มีข่าวแบบนี้ก็ดีเราจะได้ตอบๆ ไปเลยว่าเราไม่เคยครับ”

ยังไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตน
“แฟนยังไม่มีเป็นตัวเป็นตน เราก็มีแต่เป็นพี่ๆ น้องๆ ที่รู้จักกันคุยกันปกติครับ ยังไม่มีอะไรแบบนั้น ถามว่ามีใครใกล้เคียงเป็นแฟนไหม อนาคตผมไม่รู้ว่าจะยังไง แต่ตอนนี้ก็ยังไม่มี ตอนนี้เราก็คุยเป็นเพื่อนกัน บางทีเห็นนักข่าวแล้วรู้สึกปิ๊งนักข่าวมากกว่า (หัวเราะ) ล้อเล่นๆ ไม่มีอะไร จริงๆ คือจังหวะชีวิตมันยังไม่มี เราก็ไม่รู้จะไปคบใคร บางทีเราเจอคนที่ใช่อยากรู้จักเขา เขาก็ดันมีแฟนแล้ว มันจะเป็นสไตส์นี้มากกว่า เพราะคนสวยๆ ก็จะมีแฟนกันหมดแล้ว ไม่เหลือถึงเรา (แล้วทำไมไม่คบคนที่ไม่สวยล่ะ) จบเลยแบบนี้ (หัวเราะ) ผู้หญิงน่ารักๆ เขาก็มีแฟนหมดแล้วไม่ต้องถึงกับสวยหรอก”

โต้ออกแต่งานได้เงิน แต่ถ้าเป็นงานการกุศลรับปากแล้วเบี้ยวตลอด
“อ๋อ...เบี้ยวงานบุญเหรอ ถ้าคนรู้จักผมจริงๆ จะรู้ว่าผมนะเป็นคนทำบุญแล้วก็ถ้ามีงานบุญที่ไหนก็จะไป ถ้าผมไม่ว่างก็จะให้คนอื่นไปไม่เคยเลยที่จะไม่ไป ยังไม่เคยยกเลิกงานไหนเลยไม่ว่าจะเป็นงานบุญหรือว่างานช่วยอะไรต่างๆ ถ้ารับปากแล้วคำพูดสำคัญ ทุกวันนี้ยังไปมีงานที่ไหนถ้าอยากให้ช่วยก็ไปครับ”

“เป็นข่าวแบบนี้ก็ไม่เครียดครับ เฉยๆ ผมก็สนุกที่จะตอบครับเพราะว่าบางทีมันก็ไม่จริง เราก็จะตอบแบบที่ไม่คิดอะไรมาก ก็จะตอบความจริง ผมก็ปกติรับมือได้ครับ ถ้าข่าวๆ นั้นมีเรื่องจริงอยู่เราก็ไม่ต้องกลัวอะไร”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X