“บุ๋ม” รวยซื้อบ้าน 30 ล้าน ลุ้น “ติ๊งโน้ต” แข่งรถที่อิตาลีชนะแต่งเลย
2013-08-14 21:14:30
Advertisement
คลิก!!!

“บุ๋ม” ไม่หวั่นรักแท้แพ้ระยะทาง หลังแฟนหนุ่ม “ติ๊งโน้ต” ต้องบินไปแข่งรถไกลถึงอิตาลี ลั่นอะไรจะเกิดก็คงต้องเกิด แต่ยอมรับสุดเหงา เพราะที่ผ่านมาอยู่ด้วยกันตลอด 24 ชั่วโมง เผยถ้าติ๊งโน้ตชนะกลับมาแต่งงานแน่นอน แจงซื้อบ้าน 30 ล้านด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง

เคยใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน 24 ชม.พอ “ติ๊งโน้ต ฐิติพงศ์ วโรกร” แฟนหนุ่มต้องไปแข่งรถที่อิตาลี อเมริกา และแถบยุโรป 4 เดือน เล่นเอา “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” เหงา บอกถ้าชนะกลับมาชนะแต่งแน่นอน

“เขาไปอิตาลีๆ แล้วเขาก็ต้องย้ายบ้านไปอยู่อิตาลีด้วย เป็นคำสั่งด่วนมาจากฮอนด้าที่ให้เขาไปแข่งรถ จากการแข่งขันแค่อาเซียนที่เคยบอกว่าทั้งปีนึงจะมีแค่ 6 สนาม กลายเป็นว่าเขาต้องไปที่โน่นเลย อเมริกา ยุโรป บุ๋มก็ตามไม่ไหว นี่บุ๋มก็เพิ่งกลับมาจากอิตาลี เบื้องต้นเขาต้องไปอยู่ประมาณ 4 เดือน ต้องแข่ง 9 สนาม ก็เยอะมากจะเหนื่อยมาก เพราะต้องปรับตัวปรับเวลาปรับเข้ากับทีมใหม่ปรับกับรถใหม่ที่ไม่เคยได้ขี่ มีหลายเรื่องที่กดดันเขาอยู่ แต่ก็ภูมิใจในตัวเขา ส่วนตัวเราก็เหงาไป เวลาก็ไม่ค่อยจะตรงกันอย่างเวลาเขาโทร.มาเราติดงาน ก็ไม่ได้คุยค่อยกันจากคนที่อยู่ด้วยกันแทบจะ 24 ชั่วโมง ตอนนี้ไปไหนมาไหนมันก็โหวงๆ แต่เรามองว่าเขาต้องอดทนกว่าเรา อย่างเรายังอยู่ในประเทศไทยยังมีงานของเรามีครอบครัวมีลูกอยู่ แต่เขาสิไปอยู่ที่นั่นคนเดียว ถ้ามองอีกมุมก็ดีเขาจะได้โตขึ้น”

“เรื่องความกังวลเกี่ยวกับตัวเขาบุ๋มว่าถ้าคนเราจะเป็นแฟนกันก็เป็นแฟนกันนะคะ ถ้าไม่ใช่ก็คือไม่ใช่ อย่างบุ๋มตอนที่ไปเรียนเมืองนอกก็เลิกกับคนที่คบเหมือนกัน เพราะว่าระยะ 2 ปีที่เราหายไปเขาก็ไปเจอคนใหม่ค่ะ แต่สมัยก่อนกับสมัยนี้ต่างกันนะ สมัยก่อนไม่มีอินเทอร์เน็ตขนาดนี้ ตอนนี้แทบเหมือนจะอยู่ด้วยกัน เปิดเฟซไทม์เห็นกันตลอด ทุกคืนบุ๋มจะตั้งมือถือเปิดเอาไว้เลย ทำอะไรเราก็เห็นเขา เขาก็เห็นเราตลอด คือบุ๋มหลับคาวิดีโอเขาก็ดูบุ๋มอยู่ ซึ่งตอนแรกคิดว่าไม่นะ เราอยู่ได้ไม่เป็นอะไร แต่ตอนนี้มันก็มีความรู้สึกขึ้นมาเหมือนกัน เวลาที่เราหันไปหาแล้วไม่มีคนเม้าด้วยไม่มีคนมาแกล้งก็เหงาค่ะ ก็ได้ไปส่งเขาที่อิตาลีมาเราคิดว่าอะไรมันจะเกิดก็ต้องเกิด”

เผยปล่อยโฮหลังฝ่ายชายทำเซอร์ไพร์สให้แหวนหมั้นไว้ก่อนไปอิตาลี ลั่นวงนี้เป็นการหมั้นครั้งที่ 4 แล้ว บอกหากฝ่ายชนะการแข่งกลับมาแต่งงานแน่นอน
“วันนั้นเรื่องของเรื่องเพราะมีคำสั่งด่วนว่าติ๊งโน้ตจะต้องไปแข่งรถที่อิตาลียาวจนถึงปลายปีนี้ ไม่รู้ว่าจะได้กลับเมืองไทยเมื่อไหร่ โดยไม่มีการบินกลับมาที่เมืองไทยไม่รู้ว่าจะได้เจอกันอีกเมื่อไหร่ เราก็เลยไปเที่ยวที่หัวหินกันเพราะอีกวันเรามีสอนหนังสือ เขาเลยเซอร์ไพร์ส์โดยการเอาแหวนมาให้ ก็มีจานอาหารเซอร์ไพร์ส์ออกมาอย่างที่เห็นในรูป พอเราเปิดฝาเห็นว่าเป็นแหวนก็ร้องไห้ดีใจค่ะ”

“จริงๆ เราเองก็อยากจะแสดงความเข้มแข็งให้เขาเห็นว่าเวลาที่เขาไม่อยู่เราก็ดูแลตัวเองได้ ไม่อยากร้องไห้เพราะตลอดเวลา 3 ปีที่ผ่านมาเราอยู่ใกล้กันตลอดเจอกันแทบทุกวัน แต่มันก็ใจหายเลยปล่อยโฮออกมา ถ้าหมั้นครั้งนี้เขาคงหมั้นรอบที่ 4 แล้วมั้ง (หัวเราะ) เพราะเขาให้แหวนเราตลอด แต่ครั้งนี้ความรู้สึกมันเป็นปลื้มจริงๆ ก็ร้องไห้กันทั้งคู่ทั้งเสียใจที่ต้องไปและดีใจที่เขาให้ความรู้สึกดีๆ บุ๋มก็ให้ของเขาเป็นเข็มขัดแอร์เมส”

สิ้นปีนี้เรามีลุ้นแต่งงานถ้าเขาแข่งชนะนะ ถ้าไม่ชนะก็แข่งต่อไป แต่ถ้าแข่งชนะก็ต้องวงใหญ่กว่านี้ (หัวเราะ) แต่เขาก็บอกว่าแม่เขาเตรียมไว้ให้แล้ว ส่วนข่าวว่าเราเป็นคุณนายมีบ้านราคา 30 ล้าน ขอบอกว่าซื้อเองด้วยน้ำพักน้ำมือของตัวเองนะคะไม่ได้ขอตังค์ใคร ไม่ได้เป็นเรือนหอด้วยเราคิดว่าจะใช้ไว้อยู่กับลูกตกแต่งเองด้วยทั้งหมด แต่ก็มีราคาสูงนิดนึงไม่เกี่ยวกับเงินของติ๊งโน้ตไม่จำเป็น คอนโดเรามี 4 ที่ ที่ดินอีก 7 บ้านอีก 3 หลัง ไม่จำเป็นต้องขอเงินผู้ชาย เงินมาจากน้ำพักน้ำแรงเราล้วนๆ ถ้าติ๊งโน้ตจะช่วยผ่อนก็ขอบคุณมาก”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X