ประวิทย์ มาลีนนท์ ยันเรื่อง เจนี่ - เอ๋ เป็นเรื่องส่วนตัว ไม่ขอยุ่ง
2013-08-08 13:47:41
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม


         ประวิทย์ มาลีนนท์ ยืนยัน เรื่องเจนี่ เอ๋ เป็นเรื่องส่วนบุคคล โต้กว้านซื้อเบื้องหลัง แค่อยากให้สถานีแข็งแรง

        ยังคงเป็นประเด็นร้อนแรงต่อเนื่อง กับกรณีของเจนี่ และ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ที่ปรากฏภาพของเจนี่และเอ๋ ไปถ่ายรูปร่วมกับนายวัฒนา อัศวเหม คุณพ่อของเอ๋ ล่าสุด (7 สิงหาคม 2556) นายประวิทย์ มาลีนนท์ ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวดังกล่าว พร้อมกับยืนยันว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนตัว ตนเองไม่ขอยุ่งด้วย

        ทั้งนี้ นายประวิทย์ เผยว่า เรื่องที่เจนี่และเอ๋จะสนิทกันนั้น มันเป็นเรื่องส่วนบุคคลที่เขาจะสนิทกัน แต่ได้ข่าวว่าอีกไม่นานเขาก็จะมีแถลงข่าว ส่วนภาพลักษณ์ที่อาจส่งผลกระทบกับทางช่องนั้น ถือว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนตัวมากกว่า

        นอกจากนี้ ยังมีการสอบถามถึงเรื่องการที่มีการทาบทาม อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ มาร่วมงาน ซึ่งนายประวิทย์เผยว่า เรื่องนี้ตนไม่รู้ว่ามีผู้จัดคนไหนทาบทามไว้หรือไม่ เพราะผู้จัดส่วนใหญ่จะปรึกษาคุณ อัมพร มาลีนนท์ มากกว่า ตนไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ แต่ก็อยากให้ทุกคนมาเสริมให้ช่อง 3 แข็งแรง ส่วนการกว้านซื้อคนเบื้องหลังนั้น เราก็อยากได้คนเก่งมาร่วมงาน แต่ก็แล้วแต่ว่า เขาจะอยากร่วมงานกับเราหรือเปล่า เพราะมันไม่ใช่แค่นักแสดง แต่ทั้งเรื่องคนเขียนบท ผู้กำกับ ต้องควบคู่กันไป เพื่อให้สถานีแข็งแรง

        เมื่อถามถึงเรื่องเรตติ้งรายการ ตี 10 ที่สู้รายการ กิ๊กกะดู๋ ไม่ได้ นายประวิทย์เผยว่า เรื่องเรตติ้งมันวัดไม่ได้ เพราะแฟนช่องใครช่องมันอยู่แล้ว แต่ละครหลังข่าวเราค่อนข้างดี เพราะคุณแดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์ มาช่วย แต่เราก็ต้องพัฒนาไปเรื่อย ๆ 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X