เข็น “สายัณห์” ขึ้นคอนเสิร์ตรอบ 2 เผย “ทักษิณ” ออกเงินช่วยพร้อมจัดการให้ทุกเรื่อง
2013-08-01 14:14:45
Advertisement
คลิก!!!

เผยอาการ "เป้า สายัณห์" ล่าสุดยังขึ้นๆ ลงๆ ครอบครัวนั่งสมาธิ-ปฏิบัตธรรมวัดธรรมกายส่งบุญให้ ด้านโฆษกวงฯ แถลงเตรียมจัดคอนเสิร์ต "วันอำลาขวัญใจคนเดิม สายัณห์ สัญญา กลับบ้านสุพรรณ" เชื่อนักร้องดังอยากไป วอนแฟนเพลงอย่าแบ่งแยกเหลือง-แดง รับ "ทักษิณ" ส่งข้อความให้กำลังใจพร้อมเงินช่วยเหลือแต่บอกตัวเลขไม่ได้
       
        เพิ่งจะเสร็จคอนเสิร์ต “วันอำลา ขวัญใจคนเดิม สายัณห์ สัญญา" ไปเมื่อวันที่ 27 ก.ค.ที่ผ่านมา ล่าสุดที่ โรงแรม รัตนโกสินทร์ ราชดำเนิน ผู้สื่อข่าวรายงานว่าทางด้านภรรยาของนักร้องดัง นางวรรณพร สัมฤทธิ์ รวมถึง "แสนรัก เมืองโคราช" โฆษกประจำตัวสายัณห์ และ "สดใส รุ่งโพธิ์ทอง" ก็ได้ร่วมกันแถลงข่าว “วันอำลาขวัญใจคนเดิม สายัณห์ สัญญา กลับบ้านสุพรรณ” ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 16 ส.ค. นี้ เวลาประมาณ 17.00 น. ที่ ลานอนุสรณ์สถานดอนเจดีย์ อ.ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี
       
        โดยนางวรรณพร กล่าวถึงอาการของนักร้องลูกทุ่งชื่อดังว่า แพทย์ให้เคมีบำบัดไปครั้งแรกเมื่อวันที่ 30 ก.ค.ที่ผ่านมา ซึ่ง 2 วันแรกยังปกติ แข็งแรงทานข้าวได้ สภาพร่างกายปกติดี น้ำหนักขึ้นประมาณ 6 ก.ก. จาก 60 ก.ก.ขึ้นมาเป็น 66 ก.ก. เนื่องจากแพทย์ให้อาหารแบบพิเศษ แต่เช้าวันที่ 1 ส.ค.นี้ ทานไม่ค่อยได้เสียงไม่ค่อยมี เท้าบวมน้ำเล็กน้อย อาการทั่วไปยังขึ้น ลงๆ หลังจากให้เคมีบำบัดครั้งแรกแพทย์ค่อนข้างพอใจ ยังไม่มีอาการแพ้เคมีบำบัด แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องรอดูอาการต่อไปว่าช่วง 3-4 วันนับจากนี้ รอประเมินอาการอีกทีว่าเป็นอย่างไรบ้าง ถ้าร่างกายรับไหวภายในอาทิตย์หน้าก็จะให้เคมีบำบัดเพิ่ม ส่วนที่มีกระแสข่าวว่าสายัณห์จะอยู่ได้อีกแค่ประมาณ 1-2 เดือนนั้น ตนไม่ทราบเรื่องนี้ แพทย์ยังไม่แจ้งอะไร แพทย์บอกแค่ว่าจะรักษาและดูแลให้ดีที่สุด ตนเชื่อมั่นใจทีมแพทย์ ร.พ.พระราม 9
       
        ภรรยาของนักร้องลูกทุ่งชื่อดังยังกล่าวต่อไปอีกว่า ตอนนี้พี่เป้ากำลังใจดีมาก ลูกสาวคอยให้กำลังใจไปนั่งสมาธิและอยู่กับพ่อตลอด นอกจากนี้ตนและครอบครัวยังทำบุญนั่งสมาธิและปฏิบัติธรรมที่วัดพระธรรมกายส่งบุญไปให้พี่เป้า ส่วนเรื่องที่เพื่อนนักร้องอย่าง เสรี รุ่งสว่าง ส่งกำลังใจมาให้พี่เป้า ตนขอบคุณเป็นอย่างมาก ขอให้พี่เสรีสู้ ๆ ตนขอเป็นกำลังใจให้พี่เสรีและครอบครัวเช่นกัน ขอให้หายป่วยโดยเร็ว อย่างไรก็ตาม ในส่วนของพี่เป้าแพทย์ยังคงงดเยี่ยมต่อไป เนื่องจากเกรงว่าจะมีการติดเชื้อและต้องการให้พี่เป้าพักผ่อนมาก ๆ ให้ร่างกายแข็งแรงเพื่อเตรียมตัวสำหรับทำเคมีบำบัดในครั้งต่อไป
       
        เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่าแสดงว่าคอนเสิร์ตอีก 2 ครั้งที่เหลือสายัณห์อาจไปขึ้นคอนสิร์ตไม่ได้ นางวรรณพร กล่าวว่า ต้องรอดูอาการของพี่เป้าก่อน แต่ใจของเขาอยากไป เขาอยากไปทำหน้าที่และพบแฟนเพลง แต่ไม่ทราบว่าร่างกายของเขาจะพร้อมขนาดไหน แต่ในส่วนของตน ไม่อยากให้เขาไป กลัวร่างกายของเขาจะไม่ไหว ถ้าขึ้นไปเป็นอะไรบนเวทีจะลำบาก แพทย์ก็ไม่อยากให้ไป ซึ่งถ้าเขาไปไม่ไหวจริง ๆ อาจจะถ่ายวีทีอาร์ไปฉายในงานแทน สำหรับรายได้หลังจากจัดคอนเสิร์ต ตนและครอบครัวยังไม่วางแผนกันว่าจะนำไปใช้ในส่วนใดบ้าง อย่างเรื่องภาระค่าใช้จ่ายของครอบครัวที่ผ่านมา ตนเองก็ทำงานมีรายได้เหมือนกันน่าจะดูแลลูกได้
       
        ส่วนของการร้องเพลงนั้น ยังไม่แน่ใจว่าพี่เป้าจะยังร้องเพลงได้หรือไม่ เพราะหลังจากให้เคมีบำบัดเสียงของเขาไม่ค่อยออกมาแล้ว สุดท้ายนี้ขอเชิญแฟน ๆ ที่ยังรักพี่เป้ามาร่วมชมคอนเสิร์ตเพื่อนเป็นกำลังใจให้พี่เป้า และขอขอบคุณที่เป็นกำลังใจให้พี่เป้ามาโดยตลอด
       
        ขณะที่ในส่วนของ แสนรัก เมืองโคราช กล่าวว่าในส่วนของคอนเสิร์ต “วันอำลาขวัญใจคนเดิม สายัณห์ สัญญา กลับบ้านสุพรรณ” ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 16 ส.ค. ที่ ลานอนุสรณ์สถานดอนเจดีย์ อ.ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรีนั้นตนเชื่อว่าสายัณห์อยากไป และจะทำทุกวิธีที่จะให้สายัณห์ไปร่วมคอนเสิร์ต ซึ่งคอนเสิร์ตครั้งนี้จะเป็นคอนเสิร์ตในรูปแบบของสายัณห์สมัยแรกๆ จะจัดแบบดั้งเดิม มีตลกมาเล่นโชว์ คาดว่าจะมีการถ่ายทอดสดทางฟรีทีวี และไม่มีการแบ่งค่าย ไม่ว่าจะเสื้อสีอะไรมาร่วมงานได้ทุกคน ขอให้เป็นคนที่รักสายัณห์ก็พอ
       
        ทั้งนี้คอนเสิร์ตครั้งที่ผ่านมาได้มีความวุ่นวายชุลมุนในบางส่วน ครั้งนี้จะมีการแยกส่วนให้สื่อและแฟนเพลงออกจากกัน พร้อมทั้งยังจัดเก้าอี้จำนวน 3,500 ให้สำหรับแฟนเพลงด้วย ในส่วนของรายได้จากการจัดคอนเสิร์ตทุกครั้งมอบให้กับครอบครัวสายัณห์โดยตรง ไม่มีการหักค่าใช้จ่ายใดๆ อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้ถ้าใครอยากจัดคอนเสิร์ตเกี่ยวกับสายัณห์ ต้องผ่านความเห็นชอบหรือติดต่อประสานงานมายัง มานิตย์ อังกินันท์ เท่านั้น ในส่วนของคอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายยังไม่กำหนดว่าจะจัดเมื่อไหร่ ที่ไหน
       
        ผู้สื่อข่าวถามถึงวิธีการที่จะนำสายัณห์ไปร่วมงานคอนเสิร์ต นายแสนรัก กล่าวว่า ถ้าถึงวันนั้นจะเป็นอย่างไรตนยังตอบไม่ได้ แต่ถ้าวันนั้นสายัณห์ยังอาการแบบ ณ ตอนนี้ คือพูดได้ เชื่อว่าสายัณห์ยังไปร่วมงานได้ เนื่องจากสายัณห์อยากเจอแฟนๆ มาก และที่นั่นเป็นบ้านเกิดของเขา คงต้องอัพเดตอาการวันต่อวันเรื่อย ๆ ถ้า 2 วันสุดท้ายก่อนจะจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้อาการไม่ดีคงไปไม่ได้ คงต้องทำวีดีโอลิงค์ไปที่งานคอนเสิร์ต แต่สิ่งที่ตนกังวลมากที่สุดในการจัดคอนเสิร์ตคือเรื่องเสื้อเหลืองเสื้อแดง ถ้ามีปัญหาใหญ่โตขึ้นมาจริง ๆ จะเป็นเรื่องที่ยุ่งมาก
       
        จากคอนเสิร์ตครั้งที่ผ่านมา ศรชัย เมฆวิเชียร และ วันชนะ เกิดดี ซึ่งเป็นเสื้อแดง ไปร่วมงาน ซึ่งจริง ๆ แล้วคนเหล่านี้เคยร่วมงานกับสายัณห์มานานแล้ว แต่วันนี้โลกมันเปลี่ยน คนทั่วไปก็มาตั้งแง่เรื่องนี้ ซึ่งมีผลกระทบกับแฟนคลับของสายัณห์มากเหมือนกัน บางคนที่เป็นเสื้อเหลือง พอเห็นสายัณห์ไปอยู่พักเสื้อแดงก็แอนตี้ ยังไงตนของร้อง ตอนนี้อยากให้ยึดสายัณห์เป็นหลัก ไม่ว่าจะสีไหนคนที่รักสายัณห์ก็อยากให้มารวมพลังกัน อย่างไรก็ตาม การจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้ คุณบรรหาร ศิลปอาชา ไม่เข้ามายุ่งเลย อย่างบางคนที่เป็นนักการเมืองอยากจะเข้ามาช่วย แต่กลัวว่าออกตัวแล้วจะเสียฐานประชาชน
       
        ต่อข้อถามที่ว่า โอ๊ค-พานทองแท้ ชินวัตร ขึ้นเฟสบุ๊คส่วนตัวว่า อดีตนายกรัฐมนตรี ทักษิณ ชินวัตร ฝากให้กำลังใจสายัณห์นั้น โฆษกประจำตัวสายัณห์ กล่าวว่า...“เป็นแค่การส่งข้อความมาเฉย ๆ ไม่ได้มีการโทรสายตรงมาหา เป็นการส่งข้อความมาจากหลายที่หลายคน เช่น จากคุณวันชนะบ้าง ท่านก็ฝากบอกมาว่าไม่ต้องเป็นห่วง เรื่องทั้งหมดทั้งปวงเดี๋ยวจะดูแลให้ มีการส่งเงินค่าใช้จ่ายและค่ารักษาพยาบาลมาบ้าง แต่คงบอกเป็นจำนวนตัวเลขไม่ได้"

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X