“ริต้า” แง้มผู้ใหญ่ถามเรื่องแต่งงานแล้ว แต่ตนยังไม่พร้อมแต่ง “ขันเงิน”
2013-07-23 18:19:08
Advertisement
คลิก!!!

“ริต้า” ฟุ้งคบ “ขันเงิน” แฮปปี้ดี อยากดูใจกันไปเรื่อยๆ ชมฝ่ายชายเป็นคนง่ายๆ อยู่ด้วยแล้วมีความสุข เผยขันเงินเข้ากับครอบครัวของตนได้ดี ที่บ้านถามเรื่องแต่งงานบ้าง แต่ตนยังไม่พร้อม ปล่อยให้เป็นเรื่องธรรมชาติ

หลังจากที่นางเอกสาว “ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น” ออกมายอมรับว่ากำลังคบหาดูใจอยู่กับหนุ่ม “ขันเงิน เนื้อนวล” แถมยังควงกันไปเที่ยวสวีตหวานถี่ยิบ ดูความรักจะแฮปปี้เอามากๆ จนหลายคนลุ้นว่าแล้วแบบนี้จะมีข่าวดีเรื่องแต่งงานเมื่อไหร่ ซึ่งริต้าก็บอกว่าขอคบกันไปเรื่อยๆ ก่อน อยากให้เป็นเรื่องธรรมชาติดีกว่า

“กับขันเงิน ก็เจอกันเรื่อยๆ นะคะ แต่ก็ไม่บ่อยเพราะเขายุ่ง เขาก็จะมีคอนเสิร์ตตลอดเลย เราก็ส่งกำลังใจไปให้เรื่อยๆ ทั่วๆ ไปไม่ได้มีอะไรมาก ก็มีแวะไปหาที่สตูดิโอบ้างนานๆ ที ตอนนี้ก็เรื่อยๆ ค่ะ ค่อยเป็นค่อยไป คือมีเวลาก็เจอ แล้วก็ไม่ได้มีอะไรพิเศษ ส่วนสถานะก็คบกันค่ะ แต่ก็ค่อยๆ ดูกันมากกว่า คือเป็นคนที่มีเรื่องส่วนตัวก็จะไม่ค่อยพูด แต่ก็ไม่ได้ปิดบัง แค่เขินที่จะพูดมากกว่า”

บอก “ขันเงิน” เข้ากับครอบครัวของตนได้ดี ส่วนอนาคตยังไร้แพลน เผยที่บ้านมีถามบ้างแต่ไม่ได้เร่ง ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ

“เรื่องไปเที่ยวตอนนี้เวลายังไม่ค่อยตรงกันค่ะ ก็อยากไปเหมือนกัน แต่ริต้าก็จะมีไปเดนมาร์กแล้วเขาก็จะไปด้วย ริต้าก็ไปเยี่ยมที่บ้าน (เรียกว่าพาแฟนไปเปิดตัว?) เขาก็เคยเจอนะคะ ก็เคยพาไปแล้ว คือวันนั้นครอบครัวริต้าก็แวะมาเยี่ยมที่เมืองไทยด้วย ก็ได้เจอทุกคนเลย ก็เข้ากับที่บ้านได้ดีค่ะ คือเขาเป็นคนง่ายๆ แล้วก็เป็นกันเอง แบบใครๆ อยู่ด้วยแล้วมีความสุข”

“บอกตรงๆ เลยว่ายังไม่วางแผนอนาคตร่วมกันค่ะ ยังจริงๆ แต่ที่บ้านก็มีถามบ้างค่ะ แต่ว่าเราก็ยังไม่อยาก เราก็ยังไม่พร้อม ยังไม่มีใครเร่งเรา คือเรายังไม่พร้อมค่ะ คือเราก็ยังไม่ได้คิดอะไร ให้เป็นเรื่องธรรมชาติดีกว่า”

ส่วนข่าวเรื่องวง “ไทเทเนี่ยม” ของแฟนหนุ่มโดนเอาชื่อไปแอบอ้างรับงาน เจ้าตัวบอกไม่ทราบ…“เรื่องวงไทเทเนี่ยม โดนอ้างรับงานไม่รู้เรื่องนี้เลยค่ะ ต้องไปถามเขาค่ะ ไม่เคยได้ยินเลย ขอไม่พูดดีกว่าเนอะ”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X