“คิมอูบิน” (Kim Woo Bin) พูดถึงเพื่อนซี้ “อีจงซอก” (Lee Jong Suk)
2013-07-22 11:56:42
Advertisement
คลิก!!!

“คิมอูบิน” (Kim Woo Bin) พูดถึงเพื่อนซี้ “อีจงซอก” (Lee Jong Suk)

ล่าสุด นักแสดงหนุ่มสุดฮอต คิมอูบิน ได้พูดเกี่ยวกับหนึ่งในเพื่อนสนิทของเขาและเพื่อนนักแสดง อย่าง อีจงซอก ซึ่งทั้งสองได้กลายมาเป็นที่จดจำและได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก จากผลงานซีรีย์ School 2013ที่ทั้งสองมารับเล่นเป็นเพื่อนสนิทกันอีกด้วย !

ในการให้สัมภาษณ์ล่าสุดกับทาง Section TV Celebrity Talkทาง MBC  คิมอูบินได้กล่าวว่า “มิตรภาพของผมกับอีจงซอกนั้นนับวันมีแต่จะเติบโตขึ้นเรื่อยๆ ผมเชื่อว่าระหว่างพวกเรานั้นยังมีความรักในแบบมิตรภาพเกิดขึ้นด้วย”

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับว่า เคยคิดอยู่ในใจบ้างมั้ยว่า ตัวเองกับ อีจงซอกนั้น เป็นคู่แข่งกัน เพราะว่าทั้งคู่ต่างก็เป็นคนในรุ่นอายุเดียวกัน เขากล่าวตอบไปว่า “แทบจะไม่มีความรู้สึกว่าเป็นคู่ต่อสู้อะไรกันเลยระหว่างเรา พวกเรามีแต่คอยจะช่วยกันและส่งข้อความให้กำลังใจกัน”

อนึ่ง จากข่าวที่เกี่ยวข้องนั้น อีจงซอกและคิมอูบิน ได้มาประกบคู่กันอีกครั้งกับงานพรีเซ็นเตอร์เสื้อผ้าแบรนด์ Trugenใน ช่วง Fall/Winterนอกจากนี้ อีจงซอกเอง ยังได้รับกระแสตอบรับที่ดีและได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นจากการแสดงในซีรีย์เรื่องล่าสุดอย่าง I Can Hear Your Voiceอีกด้วย 

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
   

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X