มายด์ ยุวดา สาวนครศรีธรรมราช คว้าตำแหน่ง มิสคันทรี่เกิร์ล ไทยแลนด์
2013-07-14 19:24:14
Advertisement
คลิก!!!
 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram mcgth ,เฟซบุ๊ก Miss Country Girl Thailand, มายด์ MCG Thailand
 
มายด์ ยุวดา โอฬาร์กิจ สาวนครศรีธรรมราช คว้าตำแหน่ง Miss Country Girl Thailand (มิส คันทรี่เกิร์ล ไทยแลนด์) คนแรก คว้าเงินรางวัล 1 ล้านบาท พร้อมโอกาสเป็นดาราช่อง 3
 
ตัดสินกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับรายการ Miss Country Girl Thailand (มิส คันทรี่เกิร์ล ไทยแลนด์) รายการเรียลลิตี้รูปแบบใหม่ที่สรรหาสาวที่มีความฝันผู้เพียบพร้อมทั้งบุคลิกภาพ ความสามารถ และมีจิตสำนึกรักบ้านเกิด ไม่ลืมรากเหง้าของวัฒนธรรมในท้องถิ่นของตัวเอง โดยรอบชิงชนะเลิศของรายการ Miss Country Girl Thailand ได้จัดขึ้นเมื่อวานนี้ (13 กรกฎาคม 2556) ณ โรงละครอักษรา คิง เพาเวอร์ ท่ามกลางกองเชียร์ที่ตามมาให้กำลังใจเหล่าสาวงามกันอย่างเนืองแน่น
 
 
สำหรับผู้คว้าตำแหน่ง Miss Country Girl Thailand (มิส คันทรี่เกิร์ล ไทยแลนด์) ได้แก่ MCG2 มายด์ ยุวดา โอฬาร์กิจ สาวจาก จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งได้รับเงินรางวัลมูลค่า 1 ล้านบาท พร้อมกับโอกาสก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงเป็นนักแสดงช่อง 3 ก่อนที่เจ้าตัวจะเผยว่า ขอบคุณทุก ๆ คนที่ร่วมเชียร์ ที่ทำให้เธอได้มีวันนี้ โดยเงินรางวัล 1 ล้านบาทที่ได้รับ เธอจะนำไปทำตามความฝันด้วยการร่วมสมทบทุนโครงการสำนึกรักบ้านเกิด ส่วนงานในวงการบันเทิงเธอก็อยากจะได้เล่นละครด้วย ทั้งนี้ นักแสดงที่เธอชื่นชอบก็คือ ชมพู่ อารยา และเธออยากจะเล่นละครกับ เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์
 
 
 
ประวัติ มายด์ ยุวดา โอฬารกิจ Miss Country Girl Thailand
 
ชื่อจริง : ยุวดา โอฬารกิจ
 
ชื่อเล่น : มายด์
 
อายุ : 22 ปี
 
วันเกิด : 18 ธันวาคม 2533
 
ภูมิลำเนา : ตำบลเขาแก้ว อำเภอลานสกา จังหวัดนครศรีธรรมราช
 
ความใฝ่ฝัน : สนับสนุนกลุ่มเยาวชนที่มีใจรักษ์ความงดงามของศิลปะท้องถิ่น ไม่ว่าจะเป็น ระบำกลองยาว รำมโนราห์ ให้สมควรได้รับการสืบทอดต่อไป
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X