ซองมิน (Sungmin) - Super Junior เตรียมตัวเป็นคุณพ่อมือใหม่
2024-07-17 18:59:53
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากแต่งงานมาเป็นเวลา 10 ปี ในที่สุด ซองมิน  (Sungmin) วง Super Junior และ คิมซาอึน (Kim Sa Eun) ภรรยาของเขาก็กำลังจะมีลูกคนแรก!

 

 

 

เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม ซองมินได้โพสข่าวดีบนอินสตาแกรมของเขาว่า:

“สวัสดีครับ ซองมินนะครับ

ผมเขียนจดหมายนี้เพราะอยากจะแชร์ข่าวนี้ให้กับแฟนคลับได้รู้เป็นคนแรก

ในที่สุดลูกน้อยที่มีค่าของผมก็เดินทางมาถึง หลังจาก 10 ปีที่แต่งงาน ผมกำลังจะได้เป็นคุณพ่อแล้ว

เพราะว่าการมีลูกคนนี้ยากลำบากมาก ผมจะเลี้ยงดูเขาด้วยความรักและรับผิดชอบเขาอย่างเต็มที่

ผมคิดอยู่ตลอดว่าจะบอกข่าวนี้กับคุณเมื่อไหร่และอย่างไรดี ผมกังวล แต่ก็จะขอบคุณมากหากคุณเฝ้ามองเราด้วยความอบอุ่น

ตอนนี้ผมมีคนที่ต้องดูแล ทุกสิ่งบนโลกรู้สึกมีค่ามากกว่าเมื่อก่อน

ผมอยากจะขอบคุณทุกคนอีกครั้งที่สนับสนุนและเป็นกำลังใจให้ผมมาโดยตลอด

จากนี้ ผมจะเป็นศิลปินซองมินที่มอบความสุขและตอบแทนคุณด้วยเพลงที่ดี

ขอบคุณ”

 

 

 

เมื่อปี 2014 ซองมิน ได้แต่งงานกับนักแสดงมิวสิคัลคิมซาอึน อย่างไรก็ตามในตอนนั้นความสัมพันธ์ของทั้งคู่ไม่ได้รับการยอมรับจากแฟนคลับเท่าที่ควร ทำให้เขาหยุดพักกิจกรรมวงมาตั้งแต่นั้น

หลังจากนั้น Super Junior ทำกิจกรรมวงโดยไม่มีเขา และในระหว่างนี้ ซองมินทำงานเป็นศิลปินเดี่ยว, นักแสดงละครเพลง และนักร้องเพลงทร็อท หลายคนบอกว่าที่พวกเขายังไม่มีลูกทั้งที่ผ่านมาหลายปีแล้วเพราะว่าไม่อยากให้แฟนคลับรู้สึกว่าถูกซองมินหักหลัง

 

 

อย่างไรก็ตาม เมื่อไม่นานมานี้ รยออุค (Ryeowook) สมาชิกอีกคนของวงก็เพิ่งแต่งงานเช่นกัน แต่การแต่งงานของเขาได้รับกระแสเชิงบวก แม้ว่าจะมีคนพูดถึงข่าวลือของ อาริ (Ari) ภรรยาของเขาอยู่บ้าง แต่สุดท้ายแฟนคลับก็ยอมรับการแต่งงานของเขา

สำหรับงานแต่งงานของรยออุค เขาได้เชิญสมาชิกวง Super Junior ทุกคนเข้าร่วมงาน รวมทั้งคนที่ออกจากวงไปแล้วด้วย ทำให้เกิดเป็นโมเม้นท์ที่หาชมยาก เมื่อสมาชิกทั้ง 15 คนรวมตัวกันครบทีม และในตอนนั้นเองบรรยากาศความตึงเครียดที่มีต่อซองมินก็ดูเหมือนจะลดลงด้วย และมีแฟนคลับหวังว่าเขาจะได้กลับมาทำงานกับวง Super Junior อีกครั้ง 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X