อันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) และ ซออินกุก (Seo In Guk) พูดถึงการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งใน MV ล่าสุดของ K.Will
2024-07-17 19:10:46
Advertisement
คลิก!!!

อันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) และ ซออินกุก (Seo In Guk) ได้ร่วมถ่ายแบบและให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Cosmopolitan Korea

พวกเขาได้ร่วมแชร์ประสบการณ์การกลับมาพบกันอีกครั้งในมิวสิกวิดีโอเพลง No Sad Song For My Broken Heart ที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เพราะเป็นภาคต่อของ MV เพลง Please Don’t… ของศิลปิน K.Will ที่ปล่อยออกมาเมื่อปี 2012 

 

 

อันแจฮยอนบอกว่า

“ตอนที่ถ่ายทำ MV เพลง No Sad Song For My Broken Heart ผมรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นคนที่ตกหลุมรักในครั้งนี้ พอดูมิวสิกวิดีโอที่เสร็จสมบูรณ์ ผมรู้สึกว่าประโยคที่พูดว่า ‘ฉันคิดถึงคุณ’ ออกมาจากผมมากกว่าอินกุก รู้สึกสมจริงมากจนคิดว่าอาจจะพูดคำนั้นออกไปโดยไม่รู้ตัว” 

 

ซออินกุกแชร์ต่อ

“ครั้งนี้เราถ่ายทำ MV แบบที่รู้ความรู้สึกของกันและกัน มันเลยสนุกมาก เอาจริงๆปากของเราใกล้กันมากแบบห่างกันไม่กี่มิลลิเมตร ซึ่งรู้สึกแปลกๆอยู่เหมือนกัน ตอนแรกเราก็หัวเราะและทำตัวบ้าบอ แต่พอถ่ายผ่านไปหลายเทค เราก็เริ่มเข้าถึงตัวละคร” 

 

ซออินกุกขอบคุณอันแจฮยอน

“ผมรู้สึกขอบคุณแจฮยอนมาก ผมเป็นคนอินโทรเวิร์ตที่ไม่เปิดสัญญาณแจ้งเตือน KakaoTalk และกลัวเวลามีสายโทรเข้า แต่ตั้งแต่ที่เราเจอกันครั้งแรกใน Please Don’t… แจฮยอนก็ติดต่อมาตลอด เขาเป็นคนที่รักษาคอนเนคชั่นระหว่างเราเอาไว้ ผมรู้สึกขอบคุณเขามาก เหมือนเขาวางแผนไว้แล้วตลอด 12 ปีที่ผ่านมา” 

 

ติดตามบทสัมภาษณ์และภาพถ่ายฉบับเต็มได้ที่นิตยสาร Cosmopolitan Korea ประจำเดือนสิงหาคม 

 

ที่มา  (1) (2) (3)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X