ครอบครัวข่าว 3 ฉลองก้าวสู่ปีที่ 9 แก๊งสุภาพบุรุษจุฑาเทพร่วมแจม
2013-07-11 13:44:17
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ช่อง 3

          ครอบครัวข่าว 3 จัดงานฉลอง ก้าวสู่ปีที่ 9 ครอบครัวข่าว 3 ทัพนักแสดงสุภาพบุรุษจุฑาเทพยกก๊วนโชว์ลีลาศประกอบร้องเพลง

          เผลอแป๊บเดียว ครอบครัวข่าว 3 ก็ดำเนินมาสู่ปีที่ 9 แล้ว และเพื่อเป็นการฉลองความสำเร็จ ช่อง 3 จึงจัดงาน "ก้าวสู่ปีที่ 9 ครอบครัวข่าว 3" เพื่อแสดงศักยภาพด้านการข่าว นำเสนอด้วยกองทัพคนข่าวกว่า 50 ชีวิต โดยกำหนดทิศทางการนำเสนอที่ให้ความสำคัญกับการรวมตัวของประชาคมอาเซียนเพื่อร่วมกันผลักดันประเทศไทยให้ก้าวเข้าสู่ "Thailand The Capital Of AEC" โดยมีโชว์สุดพิเศษของพระ-นางจากซีรีส์เรื่องดังแห่งปีอย่าง สุภาพบุรุษจุฑาเทพ อีกด้วย

          โดยทีมนักแสดง เกรท วรินทร+พรีม รณิดา, โป๊ป ธนวรรธน์+มิว นิษฐา, เจมส์ จิรายุ+เบลล่า ราณี, บอมบ์ ธนิน+แต้ว ณฐพร และ เจมส์ มาร์+มินต์ ชาลิดา ได้โชว์ลีลาศประกอบการร้องเพลง รักแท้เหนือกาลเวลา ยิ่งกว่านั้นทีมจุฑาเทพได้เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นฮอลล์ทีเดียว เมื่อพระนางทุกคู่ได้เซอร์ไพรส์ลงจากเวทีมาแจกของที่ระลึกให้กับแขกที่ร่วมงานแบบใกล้ชิด

          อ๊ะ ๆ ความสนุกไม่ได้หมดเพียงเท่านี้ ทีมผู้ประกาศข่าวยังได้ร่วมมือร่วม ใจโชว์พลังเสียงในบทเพลง ขอเป็นคน ๆ นั้น ซึ่งมีทั้ง วิศาล ดิลกวณิช, โอ๊ค นิธินาฏ, คุณกฤต และคุณปู มินดา แห่งตู้ ปณ.ข่าว 3, เอิ้น ปานระพี จากเรื่องเด่นเย็นนี้, คุณแหม่ม เพชรี, คุณจ้อ กิตติ จากโต๊ะข่าวบันเทิง, คุณชาติชาย และคุณสายสวรรค์ ขยันยิ่ง นอกจากนี้ ยังมีหนุ่มสาวจากซีรีส์จุฑาเทพอย่าง เต้ย พงศกร, ท๊อป จรณ, พลอย ภัทรากร, เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา และ มิ้น ณัฐวรา มาร่วมร้องเพลงสร้างความประทับใจให้แก่ผู้ร่วมงานเช่นกัน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X