“คิมซูฮยอน” (Kim Soo Hyun) ปิดฉากสุดประทับใจ งานแฟนมีตแดนปลาดิบ
2013-07-02 10:09:52
Advertisement
คลิก!!!

“คิมซูฮยอน” (Kim Soo Hyun) ปิดฉากสุดประทับใจ งานแฟนมีตแดนปลาดิบ

ปิดฉากลงไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับงานแฟนมีตติ้งของพระเอกหนุ่ม ซุปตาจากเกาหลี อย่าง คิมซูฮยอน ที่เดินทางไปจัดงานร่วมกับแฟนๆแดนปลาดิบกว่า 2พันคน เมื่อวันที่ 30มิถุนายนที่ผ่านมา ที่กรุงโตเกียว

โดยงานดังกล่าวก็ต้องบอกได้ว่าค่อนข้างที่จะได้รับความสนใจค่อนข้างมาก จากข่าวรายงานออกมาว่า ตั๋วเข้าชมงานได้ขายหมดเกลี้ยงหลังจากที่เปิดจำหน่ายเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

ในระหว่างงานแฟนมีตติ้ง2ชั่วโมง ถือว่าไม่ทำให้แฟนๆผิดหวังกัน เพราะคิมซูฮยอนได้ออกมากับหลายกิจกรรม ไม่ว่าจะเป็นในช่วงของการพูดคุย การทำอาหาร และการร้องเพลง

ในช่วงที่ถือว่าค่อนข้างตื่นเต้นสำหรับแฟนๆคือช่วงที่ถูกเรียกว่า Kim Soo Hyun’s Ramyeon Shopคือช่วงที่เขาทำ ชีสรามยอนบนเวที ซึ่งก็เป็นอาหารจานโปรดของเขา และมีแฟนๆผู้โชคดีได้ถูกเลือกให้ขึ้นมาชิมอาหารเมนูดังกล่าวจากพระเอกหนุ่ม

นอกจากนี้ภายในงานดังกล่าว เขายังปิดท้ายด้วยการร้องเพลง The One and Only Youเพลงประกอบซีรีย์สุดฮิตของเขาอย่างเรื่อง The Sun and the Moonอีกด้วย โดยหลังจากเสร็จงาน เขาก็ได้กลับมายังเกาหลีเมื่อวันที่ 1กรกฎาคมที่ผ่านมา หลังจากให้สัมภาษณ์กับสื่อท้องถิ่นรวมไปถึงนิตยสารต่างๆเรียบร้อยแล้ว 

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ   
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X