ต้นสังกัด รอย คิม (Roy Kim) และพัคซูจิน (Park Soo Jin) ปฏิเสธข่าวการคบหากัน เผย ตอนนี้ไม่ได้เจอกันแล้ว
2013-06-27 17:06:58
Advertisement
Pyramid Game

ต้นสังกัด รอย คิม (Roy Kim) และพัคซูจิน (Park Soo Jin) ปฏิเสธข่าวการคบหากัน เผย ตอนนี้ไม่ได้เจอกันแล้ว
 
ต้นสังกัดออกมาเปิดเผยอย่างเป็นทางการเรื่องข่าวลือของนักร้องหนุ่ม รอย คิม (Roy Kim) กับนักแสดงสาว พัคซูจิน (Park Soo Jin) ว่าเป็นแค่เพื่อนร่วมงานที่สนิทสนมกันเท่านั้น
 
เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน เวลา 12.00 น. Fortune Entertainment ที่รับหน้าที่ประชาสัมพันธ์ให้รอย คิม ได้ออกมาปฏิเสธผ่านข้อมูลการรายงานข่าวว่า "ทั้งคู่มีความรู้สึกที่ดีต่อกันและได้เจอกันหลายครั้งจริงครับ แต่ตอนนี้ทั้งคู่ไม่ได้เจอกันแล้วครับ"
 
ทางด้าน DoubleM Entertainment ต้นสังกัดของพัคซูจิน ก็ได้เปิดเผยกับ eNEWS ว่า "ทั้งคู่มีความรู้สึกที่ดีต่อกันและได้พบกันหลายครั้งจริงครับ แต่ตอนนี้เราตรวจสอบพบว่าทั้งคู่ไม่ได้พบกันแล้วครับ"
 
เมื่อช่วงเช้าวันนี้ สื่อสำนักหนึ่งได้ลงข่าวว่าทั้งคู่ได้พบกันครั้งแรกในรายการวิทยุของ MBC เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา และพัฒนาความสัมพันธ์เป็นคนรัก โดยรายงานว่าทั้งคู่เริ่มคบหากันแบบแฟนมาได้ 4 เดือนแล้ว
 
แต่อย่างไรก็ตาม ทางผู้เกี่ยวข้องกับรอย คิม ก็ได้ออกมาเปิดเผยผ่านข้อมูลรายงานข่าวว่า "ข่าวลือนั้นไม่เป็นความจริงครับ"
 
อนึ่ง รอย คิม วางจำหน่ายอัลบั้มชุดแรก 'Love Love Love' เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน ที่ผ่านมา และกำลังทำกิจกรรมโปรโมทอยู่ในขณะนี้
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X