พัคซูจิน (Park Soo Jin) แคสติ้งละคร 'Flower Boy Next Door' เตรียมสวมบทคู่แข่ง พัคชินฮเย (Park Shin Hye)
2012-11-20 12:35:38
Advertisement
Pyramid Game

 

พัคซูจิน (Park Soo Jin) แคสติ้งละคร 'Flower Boy Next Door' เตรียมสวมบทคู่แข่ง พัคชินฮเย (Park Shin Hye)
 
นักแสดงสาว พัคซูจิน (Park Soo Jin) แคสติ้งในละคร 'Flower Boy Next Door' ทางช่อง tvN
 
เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน อ้างอิงจาก Double M Entertainment พัคซูจิน จะรับบทเป็น ชาโดฮวี ที่ภายนอกดูเพอร์เฟ็คและละเอียดอ่อน แต่ที่จริงแล้วเป็นคนที่มีจุดด้อยเยอะ ซึ่งถึงแม้เธอจะเป็นสาวไฮโซที่เป็น CEO เว็บช็อปปิ้งมอลล์ที่ได้รับการจับตามองจากพวกผู้ชาย แต่เธอก็จะเผยให้เห็นภาพลักษณ์สบายๆ เมื่ออยู่ต่อหน้าเพื่อนๆ
 
ชาโดฮวีเป็นตัวละครที่เกี่ยวข้องเป็นศัตรูกับโกดงมี (รับบทโดย พัคชินฮเย) มาตั้งแต่สมัยเรียนในอดีต โดยพวกเธอจะดำเนินเรื่องที่น่าตื่นเต้นและสร้างความขัดแย้งซึ่งกันและกันด้วยเหตุผลที่โดฮวีล่วงรู้อดีตที่ซุกซ่อนของดงมี ซึ่งละคร 'Flower Boy Next Door' ได้แคสติ้งนักแสดงนำ คือ พัคชินฮเย, ยูนชียุน, คิมจีฮุน และพัคซูจิน เป็นต้น
 
'Flower Boy Next Door' เป็นละครโรแมนติคคอมเมดี้ความยาว 16 ตอน ที่สร้างขึ้นมาจากเว็บตูนยอดฮิต 'I Watch Him Everyday' ซึ่งละครก็ถูกจับตามองว่าจะสามารถสร้างความนิยมของซีรี่ส์ 'Flower Drama' ต่อจากเรื่อง 'Shut Up: Flower Boy Band' และ 'Flowey Boy Ramyun Shop' ที่ออกอากาศไปก่อนหน้านี้แล้วได้หรือไม่
 
อนึ่ง พัคซูจินมีผลงานการแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Natural Burials' และละคร 'My Husband Got a Family' ทางช่อง KBS 2TV ที่จบไปแล้ว
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X