แฟนคลับร่วมฉลองเบญจเพส "นิชคุณ"
2013-06-25 13:51:20
Advertisement
คลิก!!!

แฟนคลับร่วมฉลองเบญจเพส "นิชคุณ" 

       ไอดอลหนุ่มเลือดไทย "นิชคุณ" เพิ่งจะได้ฉลองวันเกิดปีที่ 25 ไปในวันที่ 24 มิ.ย. ท่ามกลางแฟน ๆ ที่มาร่วมฉลองกับไอดอลหนุ่มขวัญใจถึงสำนักงานของต้นสังกัดกันเลยทีเดียว
       
       เมื่อ 25 ปีก่อน นิชคุณ หรเวชกุล ได้ลืมตาดูโลกที่ เมืองแรนโค คูคามอนกา รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ก่อนจะย้ายกลับมาอยู่เมืองไทยเมื่ออายุได้ประมาณ 1 ขวบ หลังจากสำเร็จชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น จึงได้ย้ายไปศึกษาที่ประเทศนิวซีแลนด์ ต่อมาจึงย้ายกลับไปอยู่ที่แคลิฟอร์เนีย กระทั่งเมื่อปี 2005 จึงได้ผ่านการออดิชั่นของบริษัท JYP Entertainment ยักษ์ใหญ่ด้านบันเทิงแห่งเกาหลีใต้ และกลายเป็นไอดอลหนุ่มแห่งวงการบันเทิงแดนกิมจิ ในฐานะสมาชิกของวง 2PM ในเวลาต่อมา
       
       โดยในวันเกิดปีที่ 25 หรือหากนับแบบเกาหลีจะถือว่า นิชคุณ มีอายุได้ 26 ปีแล้ว ยังมีแฟน ๆ มาร่วมฉลองวันเกิดของเขาที่ตึก JYP ด้วยมากมาย ซึ่ง นิชคุณ ได้มีโอกาสถ่ายภาพตัวเองซึ่งอยู่บนตึก และมีฉากหลังเป็นแฟน ๆ กลุ่มใหญ่อยู่ด้านล่าง เพื่อโพสต์ให้ทุกคนชมผ่านทาง Twitter ด้วย พร้อมเขียนข้อความขอบคุณทุกคนว่า "ขอบคุณเหล่า HOTTEST! (ชื่อกลุ่มแฟนคลับของ 2PM) มาก ๆ ครับ ... ทุกคนสุดยอดจริงๆ!!"
       
       และนอกจากแฟน ๆ แล้ว เหล่าเพื่อนสมาชิกวง 2PM รวมถึงต้นสังกัดของเขาก็ยังเขียนข้อความอวยพรวันเกิดไอดอลหนุ่มชาวไทยคนนี้ด้วย 

ข้อมูลจาก

http://www.manager.co.th 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X