บอยซ์ฟิลิปปินส์ แห่ต้อนรับ "CNBLUE” สุดอบอุ่น พร้อมฉลองวันเกิดหัวหน้าวง “จองยงฮวา”
2013-06-18 08:02:58
Advertisement
คลิก!!!

บอยซ์ฟิลิปปินส์ แห่ต้อนรับ “CNBLUE” สุดอบอุ่น พร้อมฉลองวันเกิดหัวหน้าวง “จองยงฮวา”

สาวกบอยซ์ ในฟิลิปปินส์ ได้แสดงความรักที่มีต่อเหล่าสมาชิก CNBLUE  อย่างอบอุ่น หลังจากที่รอคอยการมาเยือนของพวกเขาอย่างเนิ่นนาน

 ตามข้อมูลจากทางต้นสังกัดอย่าง FNC Entertainment   มีแฟนๆนับพันที่มาร่วมในงานแถลงข่าวที่จัดขึ้นที่ Mega Mallในกรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ เล่นเอาทั้งสามชั้นของห้างเต็มไปด้วยผู้คนอย่างเนือนแน่น  ทางด้านวง CNBLUEเองก็ได้เตรียมดอกกุหลาบสีน้ำเงินมาให้แฟนๆ และหัวหน้าวงอย่างจองยงฮวาก็ได้แสดงความขอบคุณด้วยการร้องเพลงที่แต่งเองอย่าง I'm Sorry

นอกจากนี้ แฟนๆยังได้เตรียมงานเซอร์ไพรส์วันเกิดล่วงหน้าของยงฮวาในวันที่ 22 มิถุนายน ด้วยการมอบเค้กวันเกิดและร้องเพลง Happy Birthdayให้อีกด้วย

ยงฮวาได้กล่าวว่า “นี่ถือเป็นครั้งแรกของพวกเราที่ฟิลิปปินส์ และผมเองก็รู้สึกประทับใจและรู้สึกขอบคุณทุกๆคนที่ได้เข้ามาพบกับพวกเราและได้เตรียมอีเว้นท์วันเกิดสุดพิเศษนี้ไว้ให้ ผมจะตอบแทนความอบอุ่นที่แฟนๆได้มีให้กลับไปกับงานคอนเสิร์ตนะครับ”

 อนึ่ง วง CNBLUEได้จัดคอนเสิร์ต '2013 Blue Moon World Tour'ไปที่ Araneta Coliseumเมื่อวันที่ 15 มิถุนายนที่ผ่านมา และเตรียมจะเดินหน้าพบกับแฟนๆต่อไปอีกที่กรุงปังกิ่ง และมาเลเซีย

ข้อมูลจาก        

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X