ลิซซี่ (Lizzy) แห่ง After School เผยอาการบาดเจ็บที่ขา สาเหตุเพราะความอยากท้าทาย
2013-06-14 19:59:13
Advertisement
คลิก!!!

ลิซซี่ (Lizzy) แห่ง After School เผยอาการบาดเจ็บที่ขา สาเหตุเพราะความอยากท้าทาย
 
ลิซซี่ (Lizzy) แห่ง After School เผยความรู้สึกจากอาการบาดเจ็บ สร้างความเสียดายให้กับชาวเน็ต
 
ลิซซี่เผยความรู้สึกจากอาการบาดเจ็บในงานแถลงข่าวฉลองการวางจำหน่ายแม็กซี่ซิงเกิ้ลอัลบั้มชุดที่ 6 'First Love' ของ After School ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 11 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยลิซซี่ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าขวาในระหว่างการฝึกซ้อมท่าเต้นเมื่อเดือนพฤษภาคม ซึ่งในวันนี้ลิซซี่ก็ปรากฎตัวโดยเข้าเฝือกที่ข้อเท้า
 
ลิซซี่กล่าวถึงความรู้สึกว่า "เพราะความตั้งใจที่มากจนเกินไป ทำให้ฉันลองท่าทางที่ไม่เคยเรียนมาก่อน ซึ่งในขณะจะลงสู่พื้น ฉันก็ตกลงมาผิดท่าค่ะ ฉันรู้สึกเสียใจมากเพราะพวกเราฝึกซ้อมด้วยกันมากว่า 6 เดือน แล้วฉันก็ร้องไห้หนักมากเพราะกลัวว่าความพยายามของสมาชิกทุกคนจะสูญเปล่าค่ะ"
 
เธอกล่าวต่อว่า "เพราะฉันต้องให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ในรายการวาไรตี้ ฉันจึงออกไปรับโทรศัพท์ข้างนอกแล้วก็โดนไม้เลื้อยที่มีพิษ สมาชิกก็บอกว่าฉันนี่ชอบทำสารพัดอย่างจริงๆ เลยเรียกฉันว่า 'พัคสารพัดอย่าง' ค่ะ"
 
ทางด้านชาวเน็ตต่างกล่าวตอบรับกับอาการบาดเจ็บของลิซซี่ว่า "เข้มแข็งเข้านะ ลิซซี่", "น่าเสียดายจัง", "รู้สึกดีจังที่ได้เห็นภาพเธอขยันทำงาน", "ขอให้ลิซซี่หายจากอาการบาดเจ็บเร็วๆ นะ" เป็นต้น
 
อนึ่ง After School ได้ขึ้นโชว์คัมแบ็คครั้งแรกในรายการ Mnet 'M!Countdown' เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน ที่ผ่านมา 

ข้อมูลจาก        

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X