แทคยอน (Taecyeon) แห่ง 2PM เผย ต้องการแต่งงานตอนอายุ 27 ปี
2013-05-27 11:19:40
Advertisement
คลิก!!!

 

 
เมื่อเร็วๆ นี้ 2PM ได้ไปร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ KBS “Yoo Hee Yeol’s Sketchbook” โดยแทคยอน (Taecyeon) ได้กล่าวในรายการว่า “ความฝันของผมคือการได้แต่งงานตอนอายุ 27 ปีครับ”
 
แทคยอนอธิบายเพิ่มเติมว่า “พ่อแม่ของผมแต่งงานกันตอนอายุ 27 ปีครับ ดังนั้นมันจึงเป็นความฝันของผมมาตลอดว่าจะได้แต่งงานในช่วงอายุเท่านั้นครับ ผมคิดว่าถ้าผมได้แต่งงานเมื่อตอนที่ผมยังเด็ก ผมจะได้มีความสัมพันธ์แบบเพื่อนสนิทกับลูกของผมเองครับ”
 
เขาทิ้งท้ายด้วยความผิดหวังเล็กน้อยว่า “อย่างไรก็ตาม ผมจะอายุ 27 แล้วในปีหน้านี้ครับ ดังนั้นผมคิดว่ามันคงเป็นเรื่องยากที่ผมจะทำตามความฝันที่ได้วางเอาไว้ครับ”
 
ในขณะเดียวกัน จุนโฮ (Junho) ได้เปิดเผยความฝันของตัวเองว่า เขาอยากที่จะมีผลงานเพลงโซโล่อัลบั้มที่แต่งเพลงด้วยตัวของเขาเอง จุนโฮกล่าวว่า “ในตอนนี้ ผมได้แต่งเพลงขึ้นมามากมายครับ ผมหวังว่าผมจะได้ใช้เพลงที่ผมแต่งขึ้นในผลงานเพลงโซโล่ของผมเองแทนที่จะเป็นเพลงที่แต่งขึ้นโดยพัคจินยอง (JYP) ครับ”
 

ข้อมูลจาก         

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X