ยูริ (Yuri) แห่ง Girls' Generation เตรียมเดบิวท์ภาพยนตร์ สวมบทนักแสดงนำใน 'No Breathing'
2013-05-16 09:52:41
Advertisement
คลิก!!!

ยูริ (Yuri) แห่ง Girls' Generation เตรียมเดบิวท์ภาพยนตร์ สวมบทนักแสดงนำใน 'No Breathing'
 
ยูริ (Yuri) แห่ง Girls' Generation เตรียมประเดิมผลงานภาพยนตร์เป็นเรื่องแรกหลังเดบิวท์
 
ยูริได้แคสติ้งบทนางเอกในภาพยนตร์เรื่อง 'No Breathing' ภาพยนตร์ที่เล่าถึงเรื่องราวความรักและมิตรภาพของเหล่าวัยรุ่นโดยมีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับการว่ายน้ำเรื่องแรกของเกาหลี โดยในเรื่อง ยูริจะรับบทเป็น 'จองอึน' ที่ใฝ่ฝันอยากจะเป็นนักดนตรี โดยจองอึนเป็นตัวละครที่มีเสน่ห์หลากหลายด้าน ทั้งนิสัยที่เรียบง่าย หน้าตาที่บริสุทธิ์ จนกระทั่งความสามารถเรื่องการร้องเพลงที่เต็มไปด้วยอารมณ์ แถมจองอึนยังเข้าไปพัวพันกับรักสามเส้าระหว่างซออินกุกและอีจงซอกซึ่งเป็นเพื่อนสมัยเด็กของเธออีกด้วย
 
ยูริเคยทำกิจกรรมในฐานะนักแสดงมาแล้วในละครเรื่อง 'Unstoppable Marriage' ทางช่อง KBS 2TV และ 'Fashion King' ทางช่อง SBS ซึ่งก็ได้รับคำชื่นชมเรื่องการแสดงที่มีประสิทธิภาพ
 
ยูริเปิดเผยความรู้สึกว่า "รู้สึกดีใจค่ะที่จะได้มาโชว์ภาพลักษณ์ใหม่ๆ ในผลงานภาพยนตร์ ตอนฉันอ่านบทภาพยนตร์เรื่อง 'No Breathing' ฉันก็รู้สึกถูกใจคาแรคเตอร์ในเรื่อง แล้วก็นึกอยากจะลองเล่นดูค่ะ ฉันจะพยายามเพื่อที่จะทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมค่ะ"
 
'No Breathing' จะเริ่มเข้าสู่การถ่ายทำอย่างเป็นทางการในวันที่ 19 พฤษภาคมนี้ โดยมีกำหนดจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในช่วงครึ่งปีหลัง
 
ข้อมูลจาก       
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X