คู่รัก “โอยอนซอ-อีจางอู” เดินหน้าแสดงเป็นคู่รักในซีรีย์ต่อให้จบ แม้ชีวิตจริงจะเลิกราแล้ว
2013-05-15 13:11:54
Advertisement
คลิก!!!

คู่รัก “โอยอนซอ-อีจางอู” เดินหน้าแสดงเป็นคู่รักในซีรีย์ต่อให้จบ แม้ชีวิตจริงจะเลิกราแล้ว

คงเหลือไว้แต่เพียงความเป็นเพื่อน และการแสดงในฐานะคู่รัก สำหรับ อดีตคนรักมาไวไปไว อย่าง อีจางอู และโอยอนซอ

โดยทั้งคู่นั้นมีผลงานซีรีย์ร่วมกันในเรื่อง Oh Ja Ryong is Comingทาง MBCในฐานะคู่รักกัน แต่ในชีวิตจริง คนทั้งคู่ที่ก็เคยเป็นคู่รักกันเมื่อไม่นานมานี้เอง

และถึงแม้ว่าทั้งคู่จะไม่ได้เป็นคู่รักกันแล้ว แต่พวกเขาก็เต็มที่กับการแสดง และทำให้ผลงานออกมาเป็นที่น่าพอใจและมีเรตติ้งอยู่ในระดับที่ดี

อีจางอูกับโอยอนซอนั้น ตกเป็นข่าวลือเรื่องการคบหากันครั้งแรกเมื่อตอนต้นปีที่ผ่านมา ข่าวลือมาคุอันเนื่องมาจากทั้งสองนั้นเล่นเป็นคู่รักกันในซีรีย์เรื่องนี้นั่นเอง  ซึ่งในเวลานั้น ต้นสังกัดของโอยอนซอเองก็ได้ออกมายอมรับถึงการคบหากันของเขาทั้งคู่

แต่สุดท้าย ท้ายที่สุด ทั้งสองก็ตัดสินใจที่จะลดความสัมพันธ์ลงไปเหลือแค่เพียงเพื่อนร่วมงานกันเท่านั้น ทางด้านต้นสังกัดของ โอยอนซออย่าง Wellmade STARMได้ออกมากล่าวว่า “ทั้งสองได้เลิกรากันไปแล้ว และเป็นเพราะยังต้องถ่ายทำซีรีย์ต่อ พวกเขาจึงเหลือแค่ความเป็นเพื่อนร่วมงานกัน

กล่าวเสริม “โอยอนซอเองก็คงจะต้องถ่ายทำซีรีย์ต่อท่ามกลางความยากลำบาก เพราะเธอต้องเลิกทั้งๆที่พึ่งจะคบไปได้ไม่นาน แต่ก็รู้สึกภูมิใจที่เธอสามารถเอาชนะความเจ็บปวดและกลับมาถ่ายทำต่อได้เป็นอย่างดี”

อนึ่ง Oh Ja Ryong is Comingมีกำหนดการจะอวสานในวันที่ 17 พฤษภาคมนี้

ข้อมูลจาก       

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X