“ย้ง” ส่ง “ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น” ลงจอ ทางช่องวัน มั่นใจ โดนใจทุกรุ่น ตรง-แรง แต่แฝงแง่คิด!!
2013-05-15 11:31:08
Advertisement
คลิก!!!

“ย้ง” ส่ง “ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น” ลงจอ ทางช่องวัน มั่นใจ โดนใจทุกรุ่น ตรง-แรง แต่แฝงแง่คิด!!
 
แค่ปล่อยตัวอย่างออกไปก็เรียกเสียงฮือฮาสุดๆ กับละครซีรี่ส์วัยรุ่น “ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น”จาก จีทีเอช และนาดาว บางกอก ละครซีรี่ส์ที่จะทำให้ทุกคนได้สัมผัสกับชีวิตวัยรุ่นแบบตรงไปตรงมาที่สุด!! ผลงานการกำกับของผู้กำกับ ย้ง-ทรงยศ สุขมากอนันต์ ถือเป็นหนึ่งในโปรเจ็คใหญ่ ที่รวมดาราวัยรุ่นชื่อดังของจีทีเอช อาทิ พีช-พชร จิราธิวัฒน์, แพทตี้-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา, ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์, ไมเคิล-ศิรชัช เจียรถาวร ฯลฯ มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวของชีวิตวัยรุ่น โดยจะเริ่มออกอากาศตอนแรก 18 พฤษภาคมนี้ ทุกวันเสาร์ เวลาดี 22.00น. ทางช่องวัน
 
         จากที่เคยฝากผลงานไว้มากมาย ทั้งภาพยนตร์เรื่อง แฟนฉัน, เด็กหอ, ปิดเทอมใหญ่..หัวใจว้าวุ่น, ห้าแพร่ง, และท็อปซีเครท วัยรุ่นพันล้าน  ล่าสุด ย้ง-ทรงยศ ขอฝากฝีมือกับผลงานละครซีรี่ส์วัยรุ่น  “ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น” ด้วยการนำเสนอชิวิตวัยรุ่น ในหลากหลายแง่มุม ที่ทั้งตรงและแรง แต่แฝงไปด้วยแง่คิดมากมาย ซึ่งมั่นใจว่าเด็กดูได้ผู้ใหญ่ดูดี!! ตอบโจทย์ทั้งผู้ปกครองและเหล่าวัยรุ่นทั้งหลาย 
 
        ย้ง-ทรงยศ กล่าวว่า “ส่วนตัวผมเป็นคนชอบเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับวัยรุ่นอยู่แล้ว เหมือนตอนที่ทำหนัง "ปิดเทอมใหญ่..หัวใจว้าวุ่น" ก็ได้รวบรวมดาราวัยรุ่นจีทีเอช มานำเสนอมุมมองความรักของวัยรุ่นที่หลากหลาย ส่วนเรื่องฮอร์โมน วัยว้าวุ่น เป็นการต่อยอดไอเดียเรื่องราวของวัยรุ่น มาสู่จอโทรทัศน์  แม้จะทำเป็นละครซีรี่ส์ แต่โปรดัคชั่นยังคงคุณภาพเหมือนการถ่ายทำภาพยนตร์  ทั้งเทคนิคการถ่ายภาพ และการบันทึกเสียง  เรื่องนี้ผมพยายามนำเสนอเรื่องราวที่สะท้อนชีวิตวัยรุ่นไทยยุคใหม่อย่างตรงไปตรงมาที่สุด  แบบที่ไม่มีใครกล้าพูดถึง ทั้งเรื่องเพื่อน, ครอบครัว, ชีวิตในโรงเรียน ฯลฯ โดยถ่ายทอดเรื่องราวผ่านชีวิตวัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง ที่มีความคิดที่ต่างกันไป และกำลังอยู่ในวัยของการเปลี่ยนแปลง  และการทดลอง ซึ่งอาจมีทั้งผิดพลาด และ การเรียนรู้   โดยคาแรกเตอร์ในเรื่องนี้ เกิดขึ้นจากการรีเสิร์ชข้อมูลจากวัยรุ่นจริงๆ และส่วนหนึ่งก็ได้จากการพูดคุยกับเหล่าน้องๆนักแสดง ว่าพวกเขาคิดและมีมุมมองอะไรอยู่ ซึ่งเรื่องนี้ทุกคนจะได้เห็น พีท แพทตี้ ปันปัน ไมเคิล และเหล่านักแสดงของจีทีเอช ในอีกบทบาท  หวังว่าทุกคนคงสนุกและได้แง่คิดดีๆกันนะครับ  ฝากติดตามละครซีรี่ส์วัยรุ่น ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ด้วยนะครับ นั่งดูได้พร้อมๆกันทั้งบ้าน  ออกอากาศตอนแรก (เทปพิเศษ) 18 พฤษภาคมนี้ เวลาสี่ทุ่ม ทางช่องวันครับ”
 
ละครซีรี่ส์วัยรุ่น ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 22.00 น. ทางช่อง วัน (รับชมผ่านกล่อง GMM Z7 หรือติดตามรายละเอียดได้ใน www.gmmone.tv )
 
ข้อมูลจาก      
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X