JYP Entertainment อัพเดทข่าวการตั้งครรภ์ของซอนเย (Sun Ye) ให้แฟนๆ Wonder Girls ได้ทราบกัน
2013-05-11 09:53:47
Advertisement
คลิก!!!

 

 
เมื่อเร็วๆ นี้ JYP Entertainment ได้ทำการอัพเดทข่าวของซอนเย (Sun Ye) แห่ง Wonder Girls และการตั้งครรภ์ลูกคนแรกของเธอให้แฟนๆ ได้ติดตามกันเพิ่มเติม  
 
ต้นสังกัดของซอนเยกล่าวว่า “เมื่อเร็วๆ นี้ ซอนเยได้เดินทางกลับมายังประเทศเกาหลีพร้อมกับสามีของเธอครับ เธอยังคงเพลิดเพลินกับการพักผ่อนและได้พบปะกับเพื่อนๆ ของเธอครับ พวกเขาวางแผนที่จะกลับไปแคนาดาอีกครั้งหลังจากสองเดือนนี้ แต่สำหรับวันเดินทางกลับนั้นยังไม่ได้รับการยืนยันออกมาครับ พวกเขายังไม่มีแผนการสำหรับการปรากฏตัวในรายการบันเทิงต่างๆ ทางทีวีครับ”
 
เสริม “ในเวลานี้ซอนเยได้ตั้งครรภ์เป็นเวลา 4 เดือนแล้วครับ และเธอก็ได้ดูแลสุขภาพของเธอเป็นอย่างดีด้วยการตรวจร่างกายกับทางแพทย์พร้อมกับสามีของเธอด้วยครับ ซอนเยจะเดินทางกลับไปยังประเทศแคนาดาและมีแนวโน้มว่าเธอจะให้กำเนิดลูกคนแรกที่นั่นครับ”
 
อนึ่ง ซอนเยเพิ่งเดินทางกลับมายังประเทศเกาหลีเพื่อพักผ่อนตั้งแต่วันที่ 3 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ก่อนหน้านี้เธอได้เดินทางไปที่ประเทศแคนาดาหลังจากที่เข้าพิธีแต่งงานไปในวันที่ 26 มกราคม ปี 2013
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X