Kara คว้ารางวัล Most Popular International Group ในงาน '17th China Music Awards'
2013-04-19 12:46:56
Advertisement
คลิก!!!

Kara คว้ารางวัล Most Popular International Group ในงาน '17th China Music Awards'
 
Kara พิสูจน์ความเป็นฮันรยูสตาร์สมค่ำร่ำลือ
 
เมื่อวันที่ 19 เมษายน ทาง DSP Media ต้นสังกัดของ Kara เปิดเผยว่า Kara คว้ารางวัล Most Popular International Group ในงานประกาศรางวัล '17th China Music Awards' ที่จัดขึ้นที่มาเก๊า ในวันที่ 18 เมษายน
 
จากการคว้ารางวัลในครั้งนี้มาได้ทำให้ Kara สัมผัสได้ถึงความสนใจที่ร้อนแรงที่แฟนเพลงจากทั่วเอเชียส่งมาให้ได้อีกครั้ง โดย Kara กล่าวว่า "รู้สึกเป็นเกียรติจริงๆ ค่ะที่ได้รับรางวัลใหญ่แบบนี้" เสริม "พวกเราจะเดินทางมาที่ประเทศจีนอีกครั้งให้ได้เพื่อที่จะตอบแทนแฟนๆ ที่อยู่ที่ประเทศจีนค่ะ"
 
สำหรับรางวัลในส่วนนี้นอกจาก Kara แล้วยังมีศิลปินที่มีรายชื่อเข้าชิงรางวัล อาทิ Big Bang, 2NE1, One Direction วงไอดอลยอดนิยมของอังกฤษ เป็นต้น
 
Kara เป็นตัวแทนประเทศเกาหลีและเอเชียเข้าร่วมงานประกาศรางวัลในครั้งนี้ พร้อมกับขึ้นเวทีโชว์เพลงฮิต 'STEP' โดยฮันซึงยอน (Han Seung Yeon) หนึ่งในสมาชิกวงไม่สามารถเดินทางมาร่วมงานประกาศรางวัลในครั้งนี้ได้เนื่องจากติดการถ่ายทำรายการ 'Animal Farm' ทางช่อง SBS
 
ในงานประกาศรางวัลครั้งนี้ นอกจาก Kara แล้ว ยังมีหานเกิง (Han Geng) อดีตสมาชิกวง Super Junior, พานเหว่ยป๋อ (Wilber Pan) และอดัม แลมเบิร์ค (Adam Lambert) จากเวทีประกวด American Idol ตบเท้าเข้าร่วมงาน
 
อนึ่ง 'China Music Awards' ที่เริ่มจัดงานประกาศรางวัลขึ้นในปี 1994 และจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 17 ในปีนี้ เป็นงานประกาศรางวัลเพลงที่ใหญ่ที่สุดของประเทศจีน โดยเป็นงานประกาศรางวัลเพลงที่ทรงเกียรติที่จะมีเหล่าดาราที่เป็นตัวแทนจากเอเชียมารวมตัวกันในงานประกาศรางวัลนี้

ข้อมูลจาก        

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X