“พี่มาก..พระโขนง” ทำลายทุกสถิติ กวาด 400 ล้าน ใน 19 วัน
2013-04-18 16:12:56
Advertisement
คลิก!!!

“พี่มาก..พระโขนง” ทำลายทุกสถิติ กวาด 400 ล้าน ใน 19 วัน
 
หนังผี คอมเมดี้ โรแมนติก “พี่มาก..พระโขนง” ของค่าย จีทีเอช ฮอตไม่เลิก ล่าสุดสร้างปรากฏการณ์ 19 วัน ทำเงิน 404.33 ล้านบาท นับเป็นสถิติใหม่ที่ยังไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน รวมถึงกระแสคนดูซ้ำ เข้าคิวยาวซื้อตั๋วยาว เป็นหนังที่ผู้ใหญ่ คนเฒ่า คนแก่ ออกมาดูมากที่สุด เหล่าทีมนักแสดง เผือก-พงศธร จงวิลาส, เชน-อัฒรุต คงราศรี พร้อมด้วย โต้ง-บรรจง ปิสัญธนะกูล ผู้กำกับ ได้ออกมาเซอร์ไพร์ส พร้อมขอบคุณแฟนๆ หนังที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี ที่โรงภาพยนตร์เอสเอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า ชั้น 6 เซ็นทรัลลาดพร้าว โดยมีแฟนๆ ให้การต้อนรับอย่างล้นหลาม งานนี้ เหล่านักแสดง พร้อมผู้กำกับ ได้เข้าไปขอบคุณแฟนซึ่งส่วนใหญ่ในรอบเช้านี้เป็นผู้ใหญ่ที่มาดูกับลูกหลานเป็นครอบครัวทีมนักแสดงจึงเข้าไปรดน้ำมอบพวงมาลัยเพื่อขอบคุณแฟนๆ ด้วยตัวเอง สร้างบรรยากาศคึกคักให้กับโรงภาพยนตร์เป็นอย่างมาก
 
       โต้ง-บรรจง ผู้กำกับเผยว่า”ดีใจและปลื้มใจมากครับที่ พี่มาก..พระโขนง เป็นหนังไทยที่สามารถทำรายได้สูงสุดมากกว่าหนังฮอลลีวู้ด ทำสถิติ 19 วันทำรายได้ 404.33ล้านบาทเป็นปรากฏการณ์พี่มากฟีเวอร์ที่ผมดีใจมากมากครับ ซึ่งในโรงหนังรอบเช้ามีผู้ใหญ่และลูกหลานมาดูกันเป็นครอบครัวบางคนไม่เคยเข้าโรงภาพยนตร์เลยเป็นสิ่งที่ผมภูมิใจมากมาก นั่นแสดงว่าหนังไทยยังคงมีพลังที่ทำให้คนออกมาดูหนังไม่แพ้หนังฮอลลีวู้ด นอกจากประสบความสำเร็จในเมืองไทยแล้วที่อินโดนีเซียตั๋วก็เต็มถึง 2 แถวหน้าแล้วเหมือนกันและกำลังจะไปฉายที่สิงค์โปร์,มาเลเซีย,ไต้หวัน และกัมพูชาซึ่งเป็นตลาดใหม่ครับ”
 
       เผือก-พงศธร นักแสดงนำเผยว่า “ดีใจมากครับรายได้วันนี้เกินกว่าที่ผมคาดคิดไว้ตอนแรกแค่คิดว่าชนะเอทีเอ็ม..เออรักเออเร่อ ของจีทีเฮชก็พอแล้วแต่เรื่องนี้มาไกลเกินฝันที่ดีใจและเซอร์ไพร์สสุดๆคือมีคนทางบ้านถ่ายรูปตัดผมทรงเดียวกับผมแล้วแท็กมาให้ทางอินสตาแกรมผมปลื้มใจมากจริงๆครับในชีวิตไม่เคยมีแบบนี้มาก่อน และขอบคุณแฟนๆทุกๆคนมากที่ชอบหนังเรื่องนี้ วันนี้ได้มาเจอคุณลุงคุณป้ามาดูหนังผมเข้าไปกราบขอบคุณน้ำตาซึมเลยครับ ไม่เคยเจอคนกลุ่มผู้ใหญ่ที่ออกมาดูหนังแบบนี้มาก่อน และยิ่งเขาสนุกและหัวเราะไปกับหนังเป็นความรู้สึกที่ดีมาก”
 
       เชน-อัฒรุต นักแสดงนำกล่าวปิดท้ายว่า”ไม่รู้จะพูดคำไหนครับมันเกินกว่าคำว่าดีใจในชีวิตไม่เคยมีคนรู้จักผมแต่หนังเรื่องนี้ผมเดินไปไหนมีแต่คนเรียกว่า ไอ้ชิน มีคนเข้ามาขอถ่ายรูปดีใจที่สุดในชีวิตแล้วครับถ้าเป็นนักฟุตบอลผมก็คงต้องแขวนสตั๊ดแล้วละครับ ขอบคุณแฟนๆทุกคนที่ทำให้หนังเรื่องนี้ทำรายได้เกิน 400 ล้านทำสถิติใหม่ให้กับวงการหนังไทย”
 
 “พี่มาก..พระโขนง” ยังคงทำสถิติใหม่ ไม่มีหยุด โดยสถิติล่าสุด ที่พี่มาก..พระโขนง ทำได้คือ เป็นหนังที่ทำรายได้ผ่านหลัก 400 ล้านเรื่องแรกของประเทศไทย โดยใช้เวลาเพียง 19 วัน กวาดเงินไป 404.33 ล้านบาท นับเป็นสถิติใหม่ที่ยังไม่เกิดขึ้นมาก่อน ทั้งหนักไทยและหนังเทศ และด้วยตัวเลขที่ยังยืนทนแบบนี้ คาดว่าพี่มากฯ อาจทำเงินสูงถึง 500 กว่าล้านบาท เมื่อจบโปรแกรม และเมื่อรวมรายได้จากทั้งประเทศ คาดว่าน่าจะทำเงินถึง 1พันล้านบาทเลยทีเดียว โดยมีคนดูหนังเรื่องนี้ถึง 10 ล้านคน นับเป็นประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของ “หนังไทย” ที่คนไทยต้องร่วมกันภาคภูมิใจ ที่ประเทศไทยทำหนังรายได้สูงสุดตลอดกาล ไม่แพ้หนังชาติใดในโลก
 
ข้อมูลจาก        
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X