เปิดตัว Crows EXPLODE ภาคล่าสุดหนัง "โรงเรียนอีกา"
2013-04-18 10:59:04
Advertisement
คลิก!!!

เปิดตัว Crows EXPLODE ภาคล่าสุดหนัง "โรงเรียนอีกา"
 
       หลังจากปล่อยให้รอกันนานล่าสุดมีการเปิดแถลงข่าวการสร้างภาพยนตร์เรื่อง Crows ที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนชื่อดัง ภาคใหม่แล้ว พร้อมด้วยทีมนักแสดงชุดใหม่ กับเรื่องราวที่ไม่เคยปรากฏในหนังสือการ์ตูนมาก่อนเช่นเคย
       
       หลังจากหนังภาคสอง Crows Zero II เข้าฉายไปตั้งแต่เมื่อ 4 ปีก่อน จนล่าสุดมีการเปิดแถลงข่าว Crows หนังที่สร้างมาจากการ์ตูนชื่อดังของ ฮิโรชิ ทาคาฮาชิ ภาคใหม่ที่จะใช้ชื่อว่า Crows EXPLODE ด้วยผู้กำกับ, นักแสดง และเรื่องราวใหม่ทั้งหมด
       
       โดยข่าวระบุว่าหนังจะเล่าเรื่อง 1 เดือนหลังจากภาค Crows Zero II ที่เหล่านักเรียนปี 3 ซึ่งมีบทบาทอยู่ในหนังทั้ง 2 ภาค ไม่ว่าจะเป็น ทาคิยะ เกนจิ (โองูริ ชุน) ลูกชายของหัวหน้าแก๊งยากูซ่า ที่หวังขึ้นเป็นผู้ปกครองโรงเรียน เพื่อพิสูจน์ให้พ่อรู้ว่าตัวเองมีดี หรือ ทามาโอะ เซริซาว่า (ทาคายูกิ ยามาดะ) อดีตผู้ยิ่งใหญ่แห่งชั้นปีที่ 3 ได้จบการศึกษาไปเรียบร้อยแล้ว และถึงคราวของรุ่นใหม่ที่จะมาสร้างความวุ่นวายให้กับโรงเรียนซูซูรัน หรือที่รู้จักกันในนาม "โรงเรียนอีกา"
       
       สำหรับหนังภาคนี้นักแสดงหนุ่ม มาซาฮิโระ ฮิกาชิเดะ จะสวมบทบาทเป็น "คาบารางิ" นักเรียนใหม่ที่ย้ายมาเรียนที่ ซูซูรัน และเป็นตัวเอกของเรื่อง ส่วน ไทจิ ซาโอโตเมะ จะแสดงเป็นตัวละครที่ชื่อว่า "เรียวเฮ คางามิ" เด็กปีหนึ่งที่ต้องการขึ้นสู่อันดับ 1 ของโรงเรียน โดยที่ตอนนี้คนที่อยู่ใกล้ตำแหน่งผู้ปกครองโรงเรียนมากที่สุด ก็คือนักเรียนที่ชื่อว่า โทรุ คูระ (ยูยะ ยากิระ)
       
       นอกจากนั้นหนังยังจะมี ทาคาโนริ อิวาตะ กับ ELLY แห่งวง Sandaime J Soul Brothers, รวมถึง เคนโซ จาก DA PUMP และ เคนโตะ นางายามะ ร่วมแสดงด้วย
       
       ผู้สร้างได้เปิดเผยว่าหนังภาคนี้จะว่าด้วยเหตุการณ์ที่ทั้ง คาบารางิ, เรียวเฮ และ โทรุ ต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับความขัดแย้งครั้งใหญ่ระหว่าง ซูซูรัน กับ โรงเรียนเทคโนคุโรซากิ ซึ่งจากข้อมูลหนังภาคนี้ก็น่าจะยังไม่มีตัวละครที่ชื่อว่าดังจากหนังสือการ์ตูนต้นฉบับ "โบยะ ฮารุมิจิ" ปรากฏตัวในเรื่องแต่อย่างใด ซึ่งหมายความว่าเนื้อเรื่องก็น่าจะเป็นการแต่งขึ้นใหม่โดยไม่ได้อ้างอิงจากหนังสือการ์ตูนเช่นเดียวกับ Crow Zero ทั้ง 2 ภาค
       
       โดยผู้กำกับดัง ทาเคชิ มิอิเกะ ที่ดูแลงานในหนังสองภาคแรก จะไม่ได้กลับมารับหน้าที่เดิมอีกครั้งแล้ว แต่หนังจะได้ โทชิอากิ โทโยดะ ที่เคยทำหนังวัยรุ่นประเภทนักเรียนนักเลง Blue Spring มารับหน้าที่ ผกก. แทน
       
       Crows EXPLODE เปิดกล้องไปในต้นเดือน เม.ย. ที่ผ่านมา และน่าจะเข้าฉายได้ในปีหน้า
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.manager.co.th
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X