"2PM" ปิดทัวร์เต็มรูปแบบแฟนคลับจัดเต็มร่วมเซอร์ไพร์ส
2013-04-10 14:22:59
Advertisement
คลิก!!!

"2PM" ปิดทัวร์เต็มรูปแบบแฟนคลับจัดเต็มร่วมเซอร์ไพร์ส
 
      ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ 2013 2PM LIVE TOUR IN BANGKOK : What Time Is It ของ 6 หนุ่ม "2PM" ที่เดินทางปิดท้ายตารางทัวร์ที่ประเทศไทย งานนี้จัดเต็มทั้งศิลปินและแฟนคลับ โดยหนุ่ม"นิชคุณ"พาเพื่อนๆร้องเพลงไทยด้วย
       
       โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้เปิดตัวด้วยภาพของหนุ่มๆทั้ง 6 ซึ่งเรียกเสียงกรี๊ดได้อย่างมากมายจากสาวกชาวฮอทเทส(ชื่อแฟนคลับของวง 2PM) ก่อนที่ทั้ง 6 หนุ่ม นิชคุณ, อูยอง, จุนโฮ, จุนเค, ชานซอง และ แทคยอน จะปรากฏตัวด้วยชุดหนังสีดำรัดรูป เพื่อเปิดโชว์พร้อมเพลง I'll Be Back แสดงถึงการกลับมาอีกครั้ง ก่อนจะแดนซ์ต่อด้วยเพลง Crazy และ I Hate You
       
       ผ่าน 3 เพลงแรกหนุ่มๆก็หยุดพักเช็ดเหงื่อพร้อมทักทายแฟนๆ ซึ่งแต่ละคนก็หยอดคำหวานมากมายทั้งดีใจที่ได้กลับมาไทยอีกครั้ง และเมืองไทยเหมือนบ้านหลังที่สองของพวกเขา โดยณิชคุณเผยเช่นกันที่ได้ปิดท้ายทัวร์ที่เมืองไทย เตรียมจัดเต็มให้แฟนๆ ก่อนกล่าวติดตลกหยอกเล่นว่า คาดว่าแฟนๆจะสนุกกันจนไส้ทะลักเลยทีเดียว
 
       ก่อนจะเข้าสู่เพลงช่วงต่อไปอย่าง Give It To Me หนุ่มๆทุกคนยังได้สอนแฟนๆเต้นตามเพลง ซึ่งทุกคนก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี เพลงนี้สาวๆมีกรี๊ดเพราะทุกคนเล่นถอดเสื้อหนังเหลือเพียงเสื้อยืดสีขาวตัวบางโชว์เนื้อหนัง พร้อมสนุกกับแฟนๆต่อด้วยเพลง Even You Leave Me
       
       และมาถึงการโซโลเดี่ยวของหนุ่มๆแต่ละคนกันบ้าง งานนี้ทางฝั่งชานซอง น้องเล็กสุดของวงที่เคยกล่าวว่าโชว์ของเขาจะออกแนวเซ็กซี่ ก็เซ็กซี่สมกับที่กล่าวไว้เลยจริงๆเริ่มการแสดงด้วยเพลง Love You Down ที่ทั้งร้องและเต้นด้วยท่วงท่าสุดเซ็กซี่ก่อนฉีกเสื้อโชว์หุ่นท่อนบนสุดล่ำ ตามมาด้วยการแสดงของหนุ่มจุนโฮในเพลง Just Feeling ที่งานนี้เขาปิดท้าย โชว์ความเท่ด้วยลีลาการตีกลองสุดเร่าร้อน
       
       ก่อนเข้าสู่ช่วงโซโลของสมาชิกวงรายต่อไป ทั้ง 6 หนุ่มกลับขึ้นเวทีอีกครั้งด้วยภาพลักษณ์หนุ่มมาดแมนในเพลง Heartbeat และเต้นสุดมันกันต่อกับ Again&Again และเพลงยังไม่ทันจบหนุ่มๆก็วิ่งไปหยิบขาไมค์ของตนเองเพื่อมาร้องเพลงเดิมในเวอร์ชันช้าๆสไตล์อาร์แอนด์บีเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆไปได้อีกรอบ ก่อนจะกรี๊ดกระจายในเพลง Back2U ที่หนุ่มๆพากันเต้นกับแดนเซอร์สาวชนิดทำทุกคนอยากไปยืนอยู่ตรงนั้นแทน
 
       กลับมาสู่ช่วงโชว์เดี่ยวของแต่ละคนอีกครั้ง หนุ่มอูยอง นำซิงเกิลเดี่ยวของตนเองมาโชว์ให้แฟนๆได้ชมแบบเต็มๆกับเพลง Sexy Lady กับท่าเต้นเสยผมอันเป็นเอกลักษณ์ ก่อนที่ทั้งฮอลล์จะเปลี่ยนจากแท่งไฟสีเหลืองที่โบกเชียร์หนุ่มอูยองมาเป็นสีเขียวพร้อมโบกธงสีเดียวกันซึ่งเป็นสีประจำตัวหนุ่มแทคยอน ต้อนรับการออกมาโชว์ลีลาการเป็นดีเจมิกซ์เสียงต่างๆ ซึ่งโชว์ของเขาเรียกเสียงฮาไปได้ไม่น้อยเมื่อมีซาวนด์เสียงแมวปรากฏออกมา ซึ่งเขาขอให้แฟนๆทุกคนร้องเสียงแมวเป็นจังหวะตามด้วย กลายเป็นเพลงสนุกๆที่ทำให้ฮอลล์คึกคัก ก่อนจะพาทุกคนร่วมเปล่งเสียง 2 P M ไปกับเพลง It's Time
       
       ทั้ง 6 หนุ่มกลับขึ้นมารวมตัวที่เวทีอีกครั้งโดยครั้งนี้เป็นช่วงทอล์คแซวกันไป-มา ถึงโชว์เดี่ยวของแต่ละคน ซึ่งจุนโฮได้เต้นท่าเซ็กซี่ล้อเลียนพร้อมกล่าวถึงการแสดงของชานซองว่าเซ็กซี่มากๆ ซึ่งหนุ่มชานซองก็ไม่ปล่อยให้แซวนาน สวนคืนด้วยประโยคว่า การแสดงของจุนโฮได้ตีกลองด้วย เท่มาก แต่ต้องมองจากบนฟ้านะ!
       
       เมื่อพูดถึงการแสดงโซโลของหนุ่มอูยอง เพื่อนๆก็พากันเต้นท่าเสยผมล้อเลียนเขากันอย่างสนุกสนาน ซึ่งเขาก็กล่าวว่าตอนแสดงเดี่ยวเมื่อสักครู่เขาตื่นเต้นมากๆพร้อมพูดภาษาไทยที่ติดปากเขาทิ้งท้ายด้วย "อยากกินหวานเย็น" ก่อนหัวเราะออกมาอย่างอารมณ์ดี ทางด้านหนุ่มแทคยอนที่เพิ่งเดินตามเพื่อนๆออกมาก็กล่าวถึงการแสดงของตนเองที่เพิ่งจบไป โดยพูดภาษาไทยว่า"ตกใจ" พร้อมกล่าวว่า ตกใจกับไฟสีเขียวและธงสีเขียวที่โบกสะบัดให้กำลังใจเขาในช่วงการแสดงเดี่ยว โดยย้ำเป็นภาษาไทยอีกครั้งเสียงดังฟังชัดว่า "จริงๆแล้วตกใจ" ทำเอาทั้งฮอลล์ขำกันไม่หยุด
 
       พูดคุยกันหอมปากหอมคอหนุ่มนิชคุณ ก็เกริ่นถึงการแสดงเดี่ยวของแต่ละคน โดยระบุว่างานนี้ยังไม่หมด ยังมีการแสดงสุดพิเศษที่เตรียมมาให้แฟนๆชาวไทยโดยเฉพาะ ซึ่งหนุ่มคุณระบุว่าเขาได้ยืมเปียโนของโต๋ ศักดิ์สิทธิ์มาดังนั้นจึงขอร้องเพลง "รักเธอ" ของโต๋ ให้แฟนๆได้ฟัง โดยมีหนุ่มเกาหลีอีก 5 คนที่เหลือที่ไม่เข้าใจภาษาไทยช่วยร้องอย่างเสียงดังฟังชัด
       
       ซึ่งหลังร้องเพลงไทยจบแต่ละคนก็ยังคงฝึกภาษาไทยกันต่อไป โดยหนุ่มจุนโฮพูดว่า "ฉันรักเธอ", แทคยอน กล่าวว่า "สนใจ" , ชานซอง "คุณซวย(สวย)มากนะครับ" , อูยอง "คุณชอมผมไหมครับ" พร้อมยิ้มกวนๆก่อนกล่าวว่า "อยากกินหวานเย็น" , จุนเค เจอ จุนโฮดักคอว่า "พรุ่งนี้ฝนจะตก" ซึ่งจุนเคสวนขึ้นมาทันที "พรุ่งนี้ฝนไม่ตก" พร้อมอ้อนแฟนคลับว่า "ชอบครับ อย่าทิ้งผมนะ" ด้านหนุ่มนิชคุณที่ถูกล้อเลียนเรื่องภาษาไทยที่ยากจะเข้าใจซึ่งเจ้าตัวคิดขึ้นเองกับคำว่า "รอไม่อดใจท้อ" ก็ถูกนำกลับขึ้นมาพูดบนเวทีเรียกเสียงฮาได้อีกครั้ง
       
       จากนั้นก็พาทุกคนกลับสู่บรรยากาศคอนเสิร์ตอีกรอบด้วยซิงเกิล Without You เวอร์ชันร็อค โดยมีหนุ่มๆโบกสะบัดธง 2PM เพิ่มความเข้มแข็งดุดันเต็มเวที ก่อนที่พวกเขาจะปรากฏตัวในมาดคุณชายกับชุดสูทสีขาวเพื่อร้องเพลงพิเศษ I Can't มอบให้กับแฟนคลับช่วฮอทเทส ก่อนจะต่อด้วยเพลงช้าซึ้งๆ Only You ที่ทั้งหกหนุ่มเดินเซอร์วิสแฟนๆรอบเวที และที่ทำเอาทุกคนถึงกับนั่งไม่ติดคือเพลง You Don't Know ที่แต่ละคนเดินถือตะกร้าใส่ตุ๊กตามาแจกแฟนๆ ซึ่งก่อนจะให้ หนุ่มๆได้ประทับจูบลงไปบนตุ๊กตาก่อนโยนให้แฟนคลับแย่งกันเก็บเป็นที่ระลึกด้วย
       
        กลับเข้าสู่การแสดงเดี่ยวของสองหนุ่มสุดท้าย ซึ่งนิชคุณ มาพร้อมเปียโนสีขาวเพื่อร้องเพลงช้าภาษาอังกฤษที่เขาแต่งเองอย่าง Let It Rain โดยหลังแสดงเสร็จเขาได้กล่าวแซวตนเองด้วยว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่เขาแต่งขึ้นตอนโดนพักงาน เมื่อครั้งเกิดเหตุเมาแล้วขับจนกลายเป็นข่าวดัง โดยเขาระบุว่าความหมายของเพลงนี้กล่าวถึงความรักของแฟนๆทุกคนที่มีให้เขาซึ่งเป็นเสมือนร่มที่คอยคุ้มกันแม้ว่าเขาจะเจอสิ่งร้ายๆทั้งลม ฝน แดด  จากนั้นหนุ่ม จุนเค ก็ขึ้นแสดงต่อด้วยเพลง Just One Night ซึ่งเขากล่าวว่าเขาแต่งเพลงนี้ขึ้นเพื่อทัวร์ครั้งนี้ซึ่งตอนนี้เดินทางมาถึงตอนจบที่ประเทศไทยแล้ว
       
       หนุ่มๆทั้งหกรวมอยู่บนเวทีอีกครั้ง กับการแสดงสุดเซ็กซี่ที่มาเต้นรำแบบถึงเนื้อถึงตัวใกล้ชิดสนิทแนบกับแดนเซอร์สาวทำเอาทั้งฮอลล์กรี๊ดกระจายกับลีลาเซ็กซี่ของแต่ละคนในเพลง Like Movie ก่อนจะทิ้งท้ายด้วยเพลงดังอย่าง HOT และ 10 -10 รวมถึง Hands Up พร้อมพากลับเข้าหลังเวทีไป
       
       งานนี้แฟนๆอังกอร์ส่งเสียงเรียก 2PM ให้กลับออกมาอีกครั้ง หนุ่มๆไม่รอช้ากลับออกมาพร้อมเพลง Life For You ซึ่งแฟนคลับได้ทำโปรเจ็กท์เซอร์ไพร์สหนุ่มๆด้วยการแปลอักษรเป็นคำว่า T H Love 2 P M ( Thai Hottest Love 2 PM ) ที่หนุ่มนิชคุณต้องร้องขอให้เปิดไฟทั่วฮอลล์เพื่อได้เห็นแบบชัดๆ ซึ่งทำเอาทั้ง 6 หนุ่มกล่าวขอบคุณอย่างซาบซึ้งพร้อมยืนยันว่าพวกเขารักเมืองไทยและประเทศไทยเป็นบ้านหลังที่สองของพวกเขาจริงๆ
       
       จากนั้นทั้งหกหนุ่มทิ้งท้ายคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วยเพลง I'll Be Back และ Hands Up ซึ่งทำเอาทุกคนในฮอลล์ทั้งร้องเต้นกันสุดมันส์ส่งท้าย อำลาทัวร์ 2013 2PM LIVE TOUR : What Time Is It ของทั้งหกหนุ่มอย่างสนุกสนาน
 
ข้อมูลจาก
 
 http://www.manager.co.th   
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X