จองฮเยยอง (Jung Hye Young) โชว์ลีลาการตีกลองสุดพริ้วไหว ใน"Gu Family Book"
2013-03-31 11:41:36
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ก่อนหน้านี้แฟนๆ ได้ชมภาพจากฉากแอ็คชั่นและฉากโรแมนติกของละครแนวประวัติศาสตร์เรื่อง MBC "Gu Family Book" กันไปแล้ว ล่าสุดทีมงานของละครได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายฉากตีกลองสุดตระการตาของนักแสดงสาวจองฮเยยอง (Jung Hye Young) ออกมาให้ชมกันเพิ่มเติม
 
ในฉากนี้ จองฮเยยองจะมาโชว์การแสดงตีกลอง "โอโกมู" ที่ดูสง่างาม  พร้อมกับชุดฮันบกที่ดูสวยงามของเธอ ถึงแม้ว่าภาพที่ออกมานั้นเธอจะดูเหมือนนักตีกลองมืออาชีพก็ตาม แต่แท้จริงแล้วนั้นจองฮเยยองจะต้องเข้าเรียนการตีกลองมาเป็นเวลาถึง 2 เดือนเลยทีเดียว และฉากการตีกลองที่สวยงามฉากนี้นั้น จองฮเยยองก็ได้ใช้เวลาในการถ่ายทำรวมทั้งสิ้นกว่า 6 ชั่วโมงด้วยกัน  
 
โปรดิวเซอร์พัคแทยอง (Park Tae Young) เปิดเผยว่า “จองฮเยยอง ผู้ซึ่งกลับมารับงานละครอีกครั้งในรอบ 2 ปีครึ่งนั้น ได้มาโชว์การแสดงอย่างเต็มความสามารถในบทบาทของชุนซูรยูน (Chun Soo Ryun) เธอได้พยายามอย่างดีที่สุดในการเรียนรู้การตีกลอง "โอโกมู" ซึ่งเล่นได้ยากมากๆ เลยครับ แต่หลังจากการฝึกฝนหลายต่อหลายครั้ง เธอก็สามารถทำให้ฉากการตีกลองนี้ดูสมจริงและยิ่งใหญ่มากๆ เลยครับ”
 
อนึ่ง ละครเรื่อง "Gu Family Book" เตรียมออกอากาศให้ชมกันตอนแรก ในวันที่ 8 เมษายน นี้ เวลา 21.55 น. ตามเวลาท้องถิ่น  
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X