ลือ ค่าพากย์เสียงแอนิเมชั่นของไอยู (IU) 100 ล้านวอน ต้นสังกัดเผย ไม่ถึง
2013-03-01 11:23:28
Advertisement
คลิก!!!

 
ไอยู (IU) ตกเป็นข่าววิพากษ์วิจารณ์เรื่องค่าตัวในการพากย์เสียงภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่สูงถึง '100 ล้านวอน'
 
เมื่อปีที่แล้ว ไอยูได้รับหน้าที่พากย์เสียงเป็น เอลล่า ลูกเต่าในภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่อง 'Semi's Adventure 2' ซึ่งถึงแม้จะเป็นการพากย์เสียงครั้งแรก แต่ไอยูก็ได้รับคำชื่นชมเรื่องตัวละครที่มีเสน่ห์จากการพากย์เสียงที่เพอร์เฟ็ค และภาพยนตร์ก็ทำยอดผู้ชมทะลุ 1 ล้าน
 
แต่ทว่ากลับมาข่าวลือออกมาในภายหลังว่า ค่าตัวในการพากย์เสียงในภาพยนตร์เรื่องนี้ของไอยูมีมูลค่าถึง 100 ล้านวอน ซึ่งก็กลายเป็นประเด็นที่กำลังวิพากษ์วิจารณ์กันอยู่ในขณะนี้ ด้วยเหตุนี้ทางผู้เกี่ยวข้องจาก 'Semi's Adventure 2' จึงได้ออกมาสยบข่าวลือด้วยการกล่าวอธิบายถึงเรื่องนี้กับ Newsen เมื่อวันที่ 1 มีนาคม ว่า "ถึงจะไม่สามารถเปิดเผยค่าตัวที่ละเอียดได้ แต่ทางเราไม่ได้จ่ายค่าตัวที่สูงถึงขนาดจะเรียกว่า 100 ล้านวอนครับ"
 
อนึ่ง ทางผู้เกี่ยวข้องจาก Loen Entertainment ต้นสังกัดของไอยูก็ได้กล่าวถึงเรื่องนี้อย่างระมัดระวังว่า "เนื่องจากเป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องกับสัญญา เราจึงไม่สามารถตรวจสอบให้ได้ครับ"
 
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X