ลือ “ปาร์คซีฮู” ยื่น 100 ล้านวอนปิดปากฝ่ายหญิงยุติคดีข่มขืน
2013-02-28 07:21:31
Advertisement
คลิก!!!

ลือ “ปาร์คซีฮู” ยื่น 100 ล้านวอนปิดปากฝ่ายหญิงยุติคดีข่มขืน
 
       สื่อในเกาหลีเปิดเผยว่าพระเอกดัง “ปาร์คซีฮู” ที่กำลังเผชิญกับปัญหาคดีความที่เขาโดนกล่าวหาว่ามีพฤติกรรมข่มขืนหญิงสาววัย 22 ปี ได้พยายามยื่นข้อเสนอเงินก้อนใหญ่ให้กับฝ่ายหญิงหวังยุติความวุ่นวายครั้งนี้ให้เร็วที่สุด
       
       เมื่อวันที่ 26 ก.พ.ที่ผ่านมา TV Chosun เปิดเผยถึงรายงานที่ว่า ปาร์คซีฮู ได้พยายามหาข้อตกลงกับหญิงสาววัย 22 ปี คู่กรณีในคดีที่เขาโดนกล่าวหาว่าลงมือข่มขืนเธอ ด้วยการยื่นข้อเสนอเป็นเงินถึง 100 ล้านวอน (ประมาณ 2.7 ล้านบาท) แต่สุดท้ายการเจรจาก็ไม่ลงตัว โดยข่าวระบุว่าฝ่ายหญิงต้องการเงินมากกว่านี้ อย่างไรก็ตามฝ่ายหญิงได้ให้ข่าวปฏิเสธเรื่องข่าวการเจรจาดังกล่าวในเวลาต่อมา
       
       ในเวลาเดียวกันยังมีข่าวด้านบวกสำหรับฝ่ายของ ปาร์คซีฮู ออกมาบ้าง เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจออกมาเปิดเผยผลพิสูจน์เลือด, ปัสสาวะ และเส้นผมของฝ่ายหญิง ว่าไม่พบสารต้องห้ามอย่างที่มีข้อสงสัยแต่อย่างใด
       
       โดยก่อนหน้านี้มีข้อสงสัยว่าพระเอกคนดังอาจใช้ยาบางประเภทกับฝ่ายหญิง จนทำให้เธอมีอาการหมดสติ ก่อนจะลงมือข่มขืน หลังมีภาพจากกล้องวงจรปิดที่เห็นว่าเธอเดินออกมาจากบาร์ แต่ต่อมากลับโดนพระเอกคนดังแบกขึ้นหลังก่อนจะพาเข้าบ้านของเขาไป
       
       ปาร์คซีฮู วัย 36 ปี ถูกสาววัย 22 ปี ที่เป็นเด็กฝึกหัดของบริษัทบันเทิงแห่งหนึ่งแจ้งความเอาผิดว่าเขาลงมือข่มขืนเธอ หลังทั้งสองไปดื่มกันที่บาร์แห่งหนึ่งจนเมา โดยพระเอกคนดังมีกำหนดเข้าให้การกับตำรวจในวันที่ 1 มี.ค.หลังเลื่อนนัดเจ้าหน้าที่มาแล้ว 3 ครั้ง และถ้ายังไม่มารายงานตัวอีกก็อาจจะโดนหมายจับได้
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.manager.co.th
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X