รองเท้าติดลำโพงสุดไฮเทค สำหรับคนมีดนตรีในหัวใจ
2013-02-24 13:52:35
Advertisement
คลิก!!!
รองเท้าติดลำโพงสุดไฮเทค สำหรับคนมีดนตรีในหัวใจ

รองเท้าติดลำโพงสุดไฮเทค สำหรับคนมีดนตรีในหัวใจ

รองเท้าติดลำโพงสุดไฮเทค สำหรับคนมีดนตรีในหัวใจ

รองเท้าติดลำโพงสุดไฮเทค สำหรับคนมีดนตรีในหัวใจ
 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก facebook Ray Kingston Inc.

          ทุก วันนี้จะเห็นได้ว่าผู้คนที่เดินขวักไขว่ไปมาตามท้องถนนนั้น มักจะหูฟังเพลิดเพลินกับเสียงเพลงกันแทบทุกคน บ้างก็ใช้หูฟังแบบเล็ก ๆ ธรรมดา ส่วนบางคนก็จัดเต็มแบบเสียงกระหึ่มด้วยหูฟังขนาดใหญ่ ซึ่งแต่ละแบบก็มีดีไซน์ที่แตกต่างกันออกไป

          แต่ ใครล่ะ จะเคยคิดมาก่อนว่าหูฟังกับรองเท้าผ้าใบแนวสตรีทมาผสานรวมเป็นหนึ่งเดียวกัน ได้ แล้วหน้าตาและรูปร่างจะออกมาเป็นยังไง ทว่าวันนี้มียอดนักประดิษฐ์หัวใสปิ๊งไอเดียผลิต รองเท้าติดลำโพง (Sneaker Speaker) ออกมาเอาใจขาโจ๋วัยมันส์กันแล้ว

          โดย รองเท้าสุดไฮเทคดังกล่าว เป็นผลงานการออกแบบของนายเรย์ คิงส์ตัน เจ้าของบริษัทผู้ผลิตรองเท้าติดลำโพง ที่ตั้งอยู่ในประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งงานนี้เขาได้นำเอาลำโพงแบบไร้สายมาปรับแต่งให้กับเข้ารองเท้าผ้าใบ จนออกมาเป็นรองเท้าติดลำโพงสุดเท่รุ่นนี้นั่นเอง



รองเท้าติดลำโพงสุดไฮเทค สำหรับคนมีดนตรีในหัวใจ


          รูป ลักษณ์ภายนอกของรองเท้าติดลำโพง ดูเผิน ๆ ก็เหมือนกับรองเท้าผ้าใบแนวสตรีทแวร์ทั่วไปที่วัยรุ่นนิยมใส่กัน ทว่าความโดดเด่นที่เตะตาผู้คนให้หยุดหันมามองนั้นอยู่ที่สายคาดลำโพงที่ติด อยู่กับตัวรองเท้า ที่สร้างความแตกต่างให้รองเท้ารุ่นนี้ไม่เหมือนใคร ทั้งนี้ผู้ใช้งานสามารถขยับลำโพงที่มาพร้อมกับสายคาด ให้อยู่ในทิศทางที่ตัวเองต้องการได้อย่างสบาย โดยตัวลำโพงจะทำงานร่วมกับอุปกรณ์ที่ใช้ฟังเพลงอย่าง โทรศัพท์มือถือ ไอพอด และไอแพด ผ่านสัญญาณบลูทูธ เพื่อให้ผู้สวมใส่เลือกฟังเพลงโปรดที่อยู่ในลิสต์แบบเพลิน ๆ ได้ทุกย่างก้าว แถมยังเผื่อแผ่ให้คนรอบข้างฟังอีกซะด้วย นอกจากนี้ ที่ตัวลำโพงยังมาพร้อมกับช่อง AC input เอาไว้ให้คุณใช้เสียบสายแจ็คต่อเข้ากับสเตอริโอได้ด้วยนะ ในยามที่ไม่ได้ใส่ติดรองเท้าไป

          อย่าง ไรก็ตาม เจ้ารองเท้าติดลำโพงคู่นี้เป็นเพียงแค่ตัวต้นแบบซึ่งอยู่ในระหว่างการพัฒนา ของทางบริษัทผู้ผลิตอยู่เท่านั้น ยังไม่มีการผลิตออกมาเพื่อวางจำหน่ายแต่อย่างใด ทว่าเพียงได้เห็นคอนเซ็ปต์เบื้องต้นของรองเท้าแล้ว ก็นับว่ามีความน่าสนใจอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว ที่เหลือก็คงต้องตามลุ่นกันต่อล่ะว่าจะถูกผลิตเพื่อจัดจำหน่ายเมื่อไหร่...

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X