ฮโยมิน (Hyomin) แห่ง T-ara เผยภาพเบื้องหลังการถ่ายทำภาพยนตร์ญี่ปุ่นเรื่องใหม่ ‘Jinx’
2013-02-23 10:05:55
Advertisement
คลิก!!!

ฮโยมิน (Hyomin) แห่ง T-ara เผยภาพเบื้องหลังการถ่ายทำภาพยนตร์ญี่ปุ่นเรื่องใหม่ ‘Jinx’
 
เมื่อเร็วๆ นี้ ฮโยมิน (Hyomin) แห่ง T-ara ได้ทำการเปิดเผยภาพการทำงานในผลงานการแสดงภาพยนตร์ญี่ปุ่นเรื่องแรกของเธอออกมาให้ได้ชมกัน  
 
ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ฮโยมินได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายใหม่ จากเบื้องหลังการทำงานแสดงในภาพยนตร์ญี่ปุ่นเรื่อง 'Jinx' ผ่านทางต้นสังกัดของเธออย่าง Core Contents Media
 
พร้อมกันนั้นฮโยมินได้ทักทายแฟนๆ ด้วยข้อความสั้นๆ เอาไว้ว่า “ฉันกำลังทำงานอย่างหนักสำหรับการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ค่ะ ฉันดูโอเคใช่มั้ยคะ?”
 
ต้นสังกัดของฮโยมินเปิดเผยเพิ่มเติมว่า ฮโยมินได้มีโอกาสร่วมงานกับทีมงานมากกว่า 200 คน ในการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ เธอมีความกระตือรือร้นในการทำงานเป็นอย่างมาก และเธอยังได้แนะนำประเทศเกาหลีและอาหารเกาหลีให้กับทีมงานของภาพยนตร์อีกด้วย   
 
ในภาพยนตร์เรื่องนี้ ฮโยมินจะมารับบทเป็นนักเรียนเกาหลีที่มีชื่อว่าจีโฮ (Ji Ho) ในผลงานการกำักับของผู้กำกับชาวญีุ่่ปุ่นนาโอโตะ คุมาซาว่า (Naoto Kumazawa) นำแสดงโดยสองนักแสดงญี่ปุ่นมากความสามารถ อาทิ ชิมิซู คุรุมิ (Shimizu Kurumi) และยามาซากิ เคนโตะ (Yamazaki Kento) โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะออกฉายไปยังหลากหลายประเทศทั่วเอเชีย อาทิ ญี่ปุ่น, เกาหลี, ฮ่องกง, สิงคโปร์ และไต้หวัน ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปีนี้
 
นอกจากนั้น ฮโยมินและเพื่อนสมาชิกวง T-ara ยังได้เดินทางไปที่ประเทศญี่ปุ่น เพื่อร่วมกันโปรโมทผลงานเพลงซิงเกิ้ลใหม่ “Banista” อีกด้วย
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X