มาดามทุสโซ่ เตรียมเผย หุ่นขี้ผึ้ง “ซงซึงฮอน” (Song Seung Heon) ให้แฟนๆยลโฉมความเหมือน
2013-02-22 22:13:32
Advertisement
คลิก!!!

มาดามทุสโซ่ เตรียมเผย หุ่นขี้ผึ้ง “ซงซึงฮอน” (Song Seung Heon) ให้แฟนๆ ยลโฉมความเหมือน

ล่าสุดทางด้าน พิพิธภัณฑ์ มาดามทุสโซ่ที่พูซานได้ออกมาประกาศเกี่ยวกับเรื่องการจัดงานเปิดตัวหุ่นขี้ผึ้งนักแสดงหนุ่ม ซงซึงฮอน

จากแหล่งข้อมูล่จากมาดามทุสโซ่ได้มีการเปิดเผยออกมาว่า “เนื่องด้วยความดังซึ่งถือเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้มีการเลือกเขามาทำเป็นหุ่นขี้ผึ้ง   พวกเรารู้สึกยินดีมากที่ได้มีการทำงานร่วมกันกับฮัรยูสตาร์ ซงซึงฮอน ผู้ซึ่งเป็นที่รักจากแฟนๆในหลายประเทศจากเรื่อง Autumn in My Heart”

อนึ่ง ย้อนกลับไป มาดามทุสโซ่พูซาน ได้มาพบกับซงซึงฮอนเมื่อเดือนสิงหาคมปีที่ผ่านมา เพื่อวัดและเก็บรายละเอียดต่างๆกว่า 500 จุด และมีการใช้เวลาในการจัดทำอยู่ประมาณ 6 เดือน รวมมูลค่ากว่า 200 ล้านวอน ซึ่งทางประเทศออสเตรเลียและญี่ปุ่นได้แสดงความต้องการนำหุ่นซงซึงฮอนไปโชว์ด้วยเช่นกัน

นอกจากจะมีการเปิดตัวหุ่นของซงซึงฮอนแล้ว ก็จะมีการจัดโชว์หุ่นของเหล่าคนดังมากมายได้แก่ Brad Pitt, Angelina Jolie, Spider-Man, Michael Jackson, Johnny Depp และ  Lady Gaga อีกด้วย  

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X