ไอดอลคัพจี “จองซูจอง” โดนลวนลามในรถไฟใต้ดิน
2013-02-22 21:16:03
Advertisement
คลิก!!!

ไอดอลคัพจี “จองซูจอง” โดนลวนลามในรถไฟใต้ดิน
 
       Joy News รายงานว่าชายวัย 40 ปีคนหนึ่งโดนจับกุมตัวหลังมีพฤติกรรมล่วงละเมิดทางเพศลวนลามไอดอลสาว “จองซูจอง” แห่งวง Sunny Days บนรถไฟใต้ดิน จนฝ่ายไอดอลสาวขวัญเสียกับเรื่องที่เกิดขึ้นมาก และอาจทำให้การคัมแบ็คกลับมาออกผลงานของ Sunny Days ต้องเลื่อนออกไปก่อน
       
       เมื่อช่วงดึกประมาณ 22.40 น.ของวันที่ 20 ก.พ. เจ้าหน้าที่ของสถานีรถไฟใต้ดินซอโชได้รับรายงานจากผู้โดยสารคนหนึ่ง ว่าเกิดเหตุลวนลามกันขึ้นในรถไฟ โดยชายวัย 40 ปี คนหนึ่งได้มีพฤติกรรมจับก้นของนักร้องสาว จองซูจอง ถึง 3 ครั้ง โดยเจ้าหน้าที่ได้บันทึกคำให้การของฝ่ายหญิงว่า "เขาลวนลามฉันแบบตั้งใจแน่ๆ 3 ครั้ง รู้สึกขายหน้ามากๆ ค่ะ”
       
       อย่างไรก็ตามคู่กรณีของฝ่ายหญิงได้ปฏิเสธพร้อมแก้ตัวว่า “ผมยอมรับว่ามือไปโดนตัวเธอจริง แต่ไม่ได้เป็นเรื่องตั้งใจแน่นอน” โดยตำรวจกำลังดูภาพจากกล้อง CCTV ที่ติดตั้งในรถไฟใต้ดิน เพื่อใช้เป็นหลักฐานในการดำเนินคดีต่อไป
       
       ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า Sunny Days เคยมีแผนการจะกลับมาออกผลงานในเดือน มี.ค.นี้ แต่หลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น มีข่าวว่าทางวงอาจต้องเลื่อนการคัมแบ็คออกไปก่อน เพราะสาว จองซูจอง ตกใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นมาก
       
       จองซูจอง ฉายา “สาวคัพจี” โด่งดังขึ้นมาจากการปรากฏตัวในรายการ Devil’s Diary จนได้เข้าเป็นสมาชิกของวง Sunny Days และมีโอกาสออกผลงานเพลงกับเพื่อนๆ อีก 4 คน
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.manager.co.th
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X